Au lấy bối cảnh hiện đại, Zenitsu vừa làm nhà văn vừa đảm việc nhà, Inosuke đi làm việc bán thời gian, thay đổi công việc liên tục. Zenitsu và Inosuke ở cùng nhà, hàng xóm là anh em Tanjirou cùng học đại học.
Couple: InoZen.
Số chương: oneshot.
_________"Người một nhà" là một cụm từ rất khó hiểu đối với Inosuke.
Cậu và Monitsu ở cùng nhau, là "người một nhà".
Nhưng khác với Monjirou và Mozuko ở cùng nhau.
Khác với cách cậu ở cùng bà bà.
Khác với cách mọi người ở cùng nhau.
Monjirou và Monzuko là kiểu gia đình.
Inosuke và bà bà cũng là kiểu gia đình.
Những người xung quanh cậu lại nói "người một nhà" là kiểu kết hôn với nhau.
Đối với một đống giải thích không rõ ràng như thế, Inosuke buông tay cố tìm hiểu. Cậu chỉ cần biết, mình và Monitsu là người một nhà. Dù là kiểu gì, cũng không thay đổi điều đó.
Inosuke đinh ninh như thế cho đến một ngày, Monitsu từ bên ngoài trở vang theo một thân mùi rượu. Cậu ghét bỏ muốn mặc kệ tên đó muốn làm sao thì làm nhưng cái tên đó cái gì cũng không giỏi chỉ có làm nũng là giỏi, ôm lấy eo cậu không buông.
Inosuke cởi quần áo tên kia ra, nhìn gương mặt nhỏ nhắn vì say rượu mà đỏ bừng, kiềm không được suy nghĩ lung tung. Sau đó không biết là ai dạy, tên kia ôm lấy cổ cậu, dùng giọng nói mè nheo mềm nhũn gọi tên cậu.
Một cơn nóng tràn lên đỉnh đầu, Inosuke không suy nghĩ nhiều cúi đầu thỏa mãn cơn nóng của chính mình lẫn ai đó. Giữa chừng, cậu dừng lại, nhíu mày ngửi ngửi sau gáy của Zenitsu, mùi hương nồng nàng ngọt ngào xa lạ truyền đến.
Thoáng chốc, Inosuke nhận ra. Có một thứ sắp chuyển động bên trong người mình, nhìn người dưới thân uể oải mặc mình muốn làm gì thì làm cậu lặng người. Đối với Zenitsu, Inosuke là cái gì?
Vật vã không ngủ được qua một đêm, Zenitsu vì say rượu mà đầu đau như búa bổ, người cũng mệt lả chẳng muốn nhấc chân lên. Cứ thế níu lấy tên ngốc cùng nhà, vừa được hầu hạ vừa chịu nghe mắng mỏ không ngừng. Zenitsu bịt tai tự thiền, vui sướng nhìn cậu hung tợn chăm sóc mình.
Dù đôi lúc trong phòng lặng im, Inosuke sẽ đi đến gần Zenitsu, dựa vào người cậu ta từ phía sau, hít hà mùi hương thơm mát không chán ghét, muốn nói lại thôi. Zenitsu nhìn cậu kỳ quái thì gặng hỏi, đến cùng lại thành cãi nhau, hai người không ai nhường ai.
Inosuke buồn bực đạp cửa đi ra ngoài, mà Zenitsu thì xoa eo ê ẩm dậm chân xuống giường, xách theo áo khoác ra ban công ném xuống đầu người vừa đi ra cửa. Hai người lại cãi nhau, mắng to đến mức anh em Kamado nhà bên cạnh phải ngó sang nhìn.
Zenitsu xấu hổ cười giả lả, vác người uể oải lại vào phòng ngủ đánh một giấc. Nhẩm tính giờ Inosuke về xong, cậu mở điện thoại ra cài báo thức lại thấy mấy tin nhắn mới gửi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanfictionẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU