TanZen - Học viện Diệt Quỷ (4)

1.7K 193 8
                                    

Au Học đường hiện đại.
Cp: TanZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

Tanjirou là học viên ưu tú trong học hiện không ai không biết, kể cả giáo viên khó tính nhất cũng phải khen cậu non nửa câu. Chuyện thành đã là chuyện tự hào nhất của cậu bạn thân của cậu - Zenitsu. Đừng hỏi tại sao, chỉ là được làm bạn với người khiêm tốn, cậu phải biết hãnh diện giúp bạn mình. Đó là lưu ý của Zenitsu.

Ai cũng nghĩ Tanjirou là một người can đảm, gan dạ, không gì khiến cậu e sợ cả. Nhưng có đúng như vậy hay không thì không ai biết được.

Nhìn chằm chằm gương mặt bản thân phản chiếu trên mặt nước trà, cậu khẽ thở dài. Ngày ấy khi khoảnh khắc kia ghi sâu vào trong lòng cậu xong, cậu lại chẳng biết phải làm sao nữa. Một Tanjirou chín chắn, một cậu anh cả phải điềm tĩnh lại lúng túng, không thể nói hoàn chỉnh được câu nào.

Người kia cũng ngờ nghệch nhìn cậu, nghĩ cậu bị bệnh. Ai đó đến nói cho cậu ấy biết đi, cậu không có bệnh...

Nhưng khi người kia nắm lấy cổ tay cậu kéo đi, cảm giác ấm nóng của lòng bàn tay mềm mại ấy khiến cậu càng thêm mơ hồ. Mọi thứ đều đọng lại tại hơi ấm ấy, không muốn rời đi.

Tanjirou rốt cuộc bị đưa đến phòng y tế, ngẩng người hết cả buổi chiều...

Gục mặt lên bàn, cậu chẳng buồn mở mắt ra nhìn thẳng sự thật. Cậu - Kamado Tanjirou - không có can đảm đi tỏ tình với người kia. Mặc dù người kia có lẽ đã biết cảm xúc của cậu rồi...

A, cũng có lẽ là không...

"Anh..." Giọng nói nhỏ nhẹ vang lên xóa tan suy nghĩ trong lòng cậu, ngước lên nhìn phát hiện cô em gái nhỏ của mình đã đến.

"Nezuko, chào buổi trưa." Ngồi thẳng dậy, Tanjirou cười ôn hòa xoa xoa mái tóc mềm của em gái.

Nezuko hiện đang là học sinh sơ trung Diệt Quỷ, do lúc nhỏ trong nhà xảy ra chút chuyện nên cô bị mất đi giọng nói, mãi đến khi lên sơ trung mới có thể nói lại một chút. Khi ấy cũng là lúc cô gặp được anh Zenitsu - người mà anh cả của cô thích.

Nói thật ra, Zenitsu cũng là người mà cô rất thích. Thích ấy có một chút của người bạn, một chút tình cảm nọ kia nhưng nhiều hơn lại là tình cảm gia đình. Không chắc có phải do hai anh em tính tình giống nhau, sở thích cũng giống mà hai anh em Kamado đều thích một cái đầu nấm màu vàng. Nhưng cô không nói ra, Tanjirou cũng không biết, chỉ có cô mới biết rõ nhất thôi.

Nezuko thích Tanjirou, cũng thích Zenitsu nên cô cảm thấy hai người ấy về chung một nhà, cùng là người thân của cô, khoảnh khắc ấy thật hạnh phúc. Vì vậy cô nghĩ mình nên có trách nhiệm giúp đỡ anh trai!

Tanjirou vẫn đang ân cần hỏi thăm, quan tâm em gái, tạm thời gác bỏ u sầu của bản thân qua một bên lại không hề biết u sầu của bản thân đang được em gái mình cân nhắc.

Bị cả anh cả em nhà Kamado nhắm đến, âu cũng là cái số của Zenitsu chăng?

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ