Au lấy bối cảnh Học đường hiện đại, Zenitsu lớn hơn Tanjirou và Inosuke một tuổi.
Couple: TanZen và InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______4. Inosuke.
Inosuke không thích về nhà, giống như việc cậu không thích mặc quần áo, có rất nhiều lý do để cậu không muốn về nhà.
Cậu thích ở cạnh đàn anh Zenitsu hơn.
Buổi chiều, cậu đều chạy đến dãy lớp của khối trên, theo đuôi đàn anh. Đôi khi thì ngồi ngoài cửa ngủ gật, đôi khi ngồi bên cửa sổ trêu chọc mèo, đôi khi lại đến cạnh bàn đàn anh, nhìn anh chép bài. Nhìn đến khi ngủ gật thì thôi.
Ban đầu đàn anh rất không thích hành động này của cậu, đàn anh luôn mắng cậu mau mau về nhà. Nhưng sau đó vài ngày đàn anh cũng không hối thúc cậu về nhà nữa, cậu hỏi thì hừ lạnh nói, để cậu làm con cún theo đuôi cũng không hề gì.
Cậu lờ mờ nghĩ tới, có lẽ đàn anh biết cậu không thích về nhà.
Khi nghĩ như vậy, cậu lại càng thích ở cạnh đàn anh.
Thích tới nỗi cậu liền kè kè theo đuôi anh, ngồi cạnh anh ngủ gà ngủ gật. Đàn anh không phản đối mà, cậu càng lấn tới thôi. Tuy đôi khi làm tới, đàn anh lại nổi giận quát mắng. Khi đó cậu chỉ nhích ra một chút, rồi im lặng nhìn anh.
Đàn anh nghẹn lời, rốt cuộc không mắng cậu nữa.
Khoảng cách mà đàn anh cho phép gần gũi, là một gang tay.
Đàn anh mỗi ngày đều có bài để chép, khi cậu hỏi thì anh lại giãy nãy lên. Cậu nghĩ thầm, không biết anh lại làm gì trên lớp mà bị chép phạt. Cậu nghĩ nhưng không nói, lại sợ đàn anh thẹn quá hóa giận, đuổi cậu đi.
Thời gian đàn anh dành cho cậu là nửa tiếng mỗi sáng cài cúc áo, một tiếng hoàng hôn cậu ngủ gật anh chép bài. Cậu sẽ không chạy đến lớp anh trong giờ, cũng sẽ không làm phiền anh giờ cơm trưa, anh cũng sẽ không chủ động đến tìm cậu. Mối quan hệ của cả hai thật thụ động, nhưng cậu thích. Vì khi cậu ở cạnh anh không hề có ai chen vào, chỉ có cậu và anh.
Inosuke thường nhìn đống bài tập XXOO, ABCD, aX, yZ, lịch sử thế giới, văn chương hiện đại... của anh đến hoa mắt chóng mặt. Gần như vừa nhìn liền buồn ngủ, khi ấy cậu đều quay đầu sang chỗ anh ngồi.
Đến khi cậu mở mắt ra, khung cảnh đầu tiên rơi vào mắt là anh cười rộ lên với cậu. Giọng nói anh vang bên tai, gọi tên cậu, gọi cậu dậy. Khung cảnh mà mỗi ngày cậu đều trông chờ.
Inosuke không hay kể về bản thân, về gia đình, về trường lớp lại càng không nhưng cậu thường kể về một người đàn anh. Với giọng điệu kiêu ngạo mà bao che, khi ấy bạn cùng lớp cậu sẽ cười yếu ớt nói với cậu rằng.
"Cậu thật sự rất thích đàn anh đó!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanficẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU