InoZen - Học hỏi và Trải nghiệm (5)

1K 129 15
                                    

Au lấy bối cảnh khi tiêu diệt Thượng huyền lục (chương 85)
Cp: InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

Đối với đề nghị bốn bước của Uzui, Inosuke bày tỏ sự khinh thường. Lằng nhằng rắc rối, không phải chỉ động dục thôi sao, đè ra làm là được rồi?

Lời phát biểu đầy sâu sắc của cậu còn chưa hết thì bên má đã bị đấm đau, trợn mắt nhìn người ra tay. Cậu líu cả lưỡi.

Tanjirou trợn mắt nhìn cậu, sắc mặt âm trầm như đang dạy bảo đứa em nhỏ trong nhà. Cậu nghiêm khắc gằn từng chữ.

"Là đàn ông thì không được ép buộc người khác!"

Inosuke còn đang bị Tanjirou hung dữ dọa, dù rất muốn sừng sổ lên nhưng giác quan nói cho cậu biết. Chỉ cần phản bác một chữ thôi thì cả tên này lẫn cái thùng gỗ sau lưng đó sẽ cùng ra tay, dập cậu tơi bời hoa lá.

Có một Tanjirou trung thực gác cửa, Uzui thoải mái dạy đủ thứ từ trên trời dưới đất cho Inosuke. Bất quá chỉ cần đưa ra gợi ý "hơi táo bạo" một chút, ánh mắt màu nâu đỏ nào đó sẽ lia đến trên người anh ngay. Ừ thì bị Tanjirou đánh cũng chỉ gãi ngứa một tí nhưng ánh mắt u oán đó cứ dán trên người thì khó chịu chết.

Inosuke kết thúc ngày học bằng nhiệm vụ đi rủ rê đối tượng của mình, nhờ vào chú quạ luôn lẽo đẽo sau cậu. Inosuke rất nhanh đã xác định được vị trí của người kia.

Khu rừng phía nam cách đó tám dặm có một con quỷ, thường thường chỉ bắt động vật để ăn thịt, hoặc người xui xẻo đi lạc vào đấy. Mấy nay lại dám đến bìa rừng, bắt giết người trong thôn. Zenitsu được cử đến để tiêu diệt con quỷ này.

Inosuke đi đến bìa rừng cũng đã là ban đêm, thời gian thích hợp để tiêu diệt quỷ đã đến.

Dưới lớp mặt nạ đầu heo, Inosuke nheo mắt, không hiểu sao cậu không thích không khí ở đây một chút nào.

Từ xa vang tới âm thanh sấm chớp, quen thuộc vô cùng. Inosuke lập tức tập trung tinh thần chạy đến. Càng đến gần nơi đó càng phát ra ánh sáng dữ dội, âm thanh vung kiếm như tiếng sấm chớp, nổ mạnh bên tai.

Tiếng gào thét điên loạn của con quỷ xen lẫn trong âm thanh tí tách hào hùng, thê lương mà đáng sợ. Đứng sau thân xác đang tan rã của con quỷ, vạt áo màu vàng bị gió thổi lung lay, dáng đứng quen thuộc.

Inosuke đứng yên nhìn bóng dáng của người kia, đột nhiên không nỡ phá tan khung cảnh này. Khi người kia vung kiếm rất đẹp đẽ, mạnh mẽ và cũng rất hào hùng. Như tia chớp dứt khoát xé rách gan phổi cậu, tiến thẳng vào tim. Cảm giác quỷ dị.

"Không ổn..." Tiếng nói khe khẽ vang lên trong đêm tối, như một lời thì thầm đầy bất lực.

Tim đột nhiên đau như thắt lại.

"Zenitsu!"

Đừng hỏi tại sao Inosuke lại lên tiếng, cậu biết mới sợ. Chỉ là trong đầu vang lên một giọng nói thúc giục cậu, mau kéo lại người kia. Giữ lại, không để vụt mất.

"U, oa, xong, xong rồi hả?!" Zenitsu tỉnh táo lại, cậu hoảng sợ nhìn quanh quất, không nghe thấy âm thanh của con quỷ kia nữa mới hoàn toàn yên tâm. Nhìn xa xa phát hiện tên đầu heo, cậu liền kinh ngạc kêu lên. "Inosuke, sao cậu lại ở đây?"

Nhìn vẻ mặt đần một đống của người kia, đương nhiên là vẻ mặt quen thuộc hằng ngày. Inosuke mới dám thở mạnh ra, lòng bàn tay thần kỳ đổ đầy một tay mồ hôi.

Nhưng Inosuke không ngờ, giọng nói quanh quẩn trong đầu cậu không rời đi. Mỗi khi nhìn thấy Zenitsu xuất thần nhập hóa dẫn xuất thức kiếm diệt quỷ, giọng nói kia lại vang vọng.

"Mau giữ lại, đừng để cậu ấy rời đi!"

Inosuke muốn phát điên lên được, cuối cùng cậu bất chấp hết tất cả chạy tới hỏi thẳng Zenitsu...

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ