TanInoZen - Hóa ra là người (2)

1K 130 21
                                    

Au lấy bối cảnh Học đường hiện đại, Zenitsu lớn hơn Tanjirou và Inosuke một tuổi.
Couple: TanZen và InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

2. Inosuke.

Hashibira Inosuke thích đàn anh lớp trên.

Chuyện này cậu gần như không thể tin được. Vì nhiều lý do, Inosuke không có cảm tình mấy với các nữ sinh cũng chẳng hứng thú yêu đương với ai. Dù vậy, cậu lại đối với một tên con trai nảy ra ý nghĩ kỳ lạ.

Inosuke không thích mặc quần áo, do hoàn cảnh lớn lên mà cậu không thích bó buột mình trong bộ quần áo. Do vậy cậu luôn cởi phanh cúc áo ra, phơi cơ ngực trần trụi ra giữa đất trời. Đến tận cấp ba vẫn còn như thế.

Với bộ đồng phục xộc xệch chả thèm cài cúc áo nào như thế, Inosuke qua được cổng trường mới là chuyện lạ. Cậu bị đàn anh lớp trên bắt lại, nghe nói là ủy viên kỷ luật gì gì đó, lần đầu cậu gặp anh là như vậy.

Bảo cậu cài cúc áo lại á hả? Không bao giờ có chuyện đó đâu!

Đàn anh có dùng hết sức bình sinh phun mọi loại từ ngữ cũng không làm thay đổi suy nghĩ của cậu. Còn nhiều lần để cậu có cơ hội trốn thoát.

Inosuke đã có ấn tượng với đàn anh thế này, một cái đầu vàng ngu ngốc!

Nhưng cái đầu vàng đàn anh này lại không chịu buông tha cậu, còn đuổi theo đến tận lớp học. Đàn anh chạy nhanh kinh khủng, cậu đã được xem là người chạy nhanh, đàn anh còn muốn hơn cả cậu.

Inosuke có ấn tượng thứ hai với đàn anh không chút vui vẻ, cậu ghét bị đánh bại.

Khoảng một tháng sau ngày nhập học cũng là ngày cậu bị bắt lần đầu tiên, đàn anh hình như đã hết kiên nhẫn. Đuổi theo cậu đến cùng trời cuối đất, cậu dù có chạy đằng trời vẫn bị bắt lại. Đàn anh chặn đứng cậu trong phòng công nghệ.

Nhìn đàn anh nước mắt nước mũi lem nhem gào vào mặt mình, tay thế nhưng lại không ngừng giúp cậu cài cúc áo. Inosuke lần đầu có cảm giác là lạ, đàn anh dù xấu chết đi được nhưng cũng thật dịu dàng.

Lần đầu có người đối tốt thật sự với mình như vậy, Inosuke lẳng lặng ghi nhớ trong lòng vị đàn anh mít ướt này.

Sau đó mỗi ngày cậu đều cố tình lượn lờ trước mặt đàn anh, dù cậu có thể trèo tường để vào trường. Cậu không hề suy nghĩ sâu xa, chỉ là muốn được đàn anh cài cúc áo cho thôi.

Đàn anh cũng không nghĩ nhiều, chỉ càng ngày càng lên mặt nổi giận với cậu, dù cùng cậu chí chóe vãn thật dịu dàng cài cúc áo cho. Mỗi lần như thế, ánh mắt cậu đều không rời đi được gương mặt của anh.

Ấn tượng của cậu đọng lại đến tận bây giờ, đàn anh là một con người được cấu tạo bởi rất nhiều rất nhiều sự dịu dàng.

Sau đó không biết ông thầy Mỹ thuật từ nơi nào nhảy ra lại cho ý kiến rằng, Inosuke mỗi ngày đến văn phòng ủy viên đi để đàn anh cài cúc áo cho. Đàn anh mắng thầy ý tưởng không ra gì, dù sau đó lại bị cái gật đầu đồng ý của cậu dọa cho kinh sợ.

Inosuke cảm thấy, chỉ cần được anh cài áo cho mọi chuyện đều không thành vấn đề.

Đàn anh nhăn mày hồi lâu, cuối cùng bĩu môi nhận lời, ánh mắt khi ấy của đàn anh vẫn trong veo như trước. Trong khi ông thầy bùng nổ kế bên ánh mắt lại lập lòe lóe sáng.

Inosuke không quan tâm ông thầy bùng nổ nghĩ gì, cậu chỉ hồn nhiên nghĩ, mỗi ngày đàn anh đều cài cúc áo cho cậu, mỗi ngày đều nhận được sự dịu dàng của anh. Không còn gì tuyệt hơn nữa.

Sáng các ngày tiếp theo, Inosuke đều ngoan ngoãn đến văn phòng kỷ luật ngồi chờ, dù nhàm chán cậu vẫn không bỏ đi. Đôi khi sẽ có ủy viên nhắc nhở cậu cài cúc áo, cậu đều hừ lạnh cự tuyệt, cúc áo cậu chỉ có đàn anh mới được cài.

Sau đó đàn anh sẽ mở cửa tiến vào, đầu tiên là thấy cậu, sau liền cười rộ lên. Đôi mắt anh phản chiếu ánh mặt trời sau lưng cậu, với mái tóc vàng cùng nhau rực rỡ.

"Cậu đến rồi!"

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ