Au Học đường hiện đại.
Cp: TanZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______"Vì tớ thích cậu."
Cái giọng nói êm ái, đáng tin cậy ấy quẩn quanh tai cậu không thôi. Như đùa nghịch mà vấn vương, khiến cho tai cậu đỏ bừng lên.
Zenitsu đang ngồi đần mặt trong phòng y tế đột nhiên bật dậy, dọa cho hai cô nàng Aoi và Kiyo phải giật mình.
"Không đúng, nếu chỉ có chuyện Tanjirou thích mình thì sao bọn trong lớp lại kỳ quái được?"
Aoi vốn định nổi giận mắng Zenitsu thì nghe cậu nói câu đó, đột nhiên cô cảm thấy mình đang so đo với một tên ngốc. Cơn giận liền hạ xuống.
"Đúng vậy, bọn trong lớp kỳ quái là một chuyện, Tanjirou thích mình là một chuyện. Tanjirou còn chưa trả lời câu hỏi của mình!"
Zenitsu đang thuyết phục mình trong vô vọng...
Aoi đột nhiên thương cảm cho Tanjirou, cái loại đầu đất thế này không phải vớ đại cũng trúng, là một vật hiếm trong biển người đấy.
"Anh Zenitsu tỉnh rồi?" Một giọng nói dễ thương nhẹ nhàng truyền tới, đánh tan suy nghĩ của cậu.
"Nezuko?" Tính từ lần gặp cuối cùng cũng đã hơn một tháng, cậu đương nhiên vui vẻ rồi.
Hai người trò chuyện rất vui vẻ, Zenitsu tiếp tục quẳng chuyện kia ra sau đầu trong khi Aoi lại thêm một lần tiếc thương cho Tanjirou. Xong việc trong phòng y tế, Aoi và Kiyo tạm biệt hai người kia đồng thời ra về.
Đang lúc lơ đễnh, Aoi chợt nghe Kiyo ngập ngừng hỏi. "Anh Zenitsu ngốc như thế, anh Tanjirou sẽ không đau lòng đâu?"
"Không đâu, nhà Kamado cũng đâu có một người."
Aoi trả lời vậy đấy.
"Zenitsu, anh có ổn không?"
"Anh ổn, anh sao có chuyện gì chứ?" Bị hỏi như vậy, Zenitsu ngớ người ra.
"May quá, em cứ nghĩ anh sẽ cảm thấy khó chịu chứ." Nezuko thở phào, cô lại cười dịu dàng nói. "Vậy là anh không có ghét lời tỏ tình của anh hai em rồi."
"Anh đâu có, sao anh lại ghét được? Đó lại còn là lời tỏ, ách.." Trong hy vọng của Tanjirou, Zenitsu rốt cuộc cũng nhận ra.
Hai má đột nhiên trở nên nóng bừng, đến cả hai tai cũng ửng hồng. Cậu che mặt lại, sửng sốt lẫn ngượng ngùng kéo đến làm cậu không có mặt mũi nhìn Nezuko. Mà cậu cũng chẳng có thời gian mà suy nghĩ, trong đầu cậu lúc này chạy đi chạy lại cảnh Tanjirou tỏ tình với mình, giọng nói ấm áp như mê hoặc tâm trí.
Cậu chỉ nghe loáng thoáng trước khi hoàn toàn mất ý thức.
"Em không cố tình làm anh ấy ngất đâu, anh hai!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
Hayran KurguẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU