InoZen - Hè tới có côn trùng

936 103 8
                                    

Au lấy bối cảnh chung của Học hỏi và trải nghiệm.
Couple: InoZen.
Số chương: Oneshot.
______

Mùa hè là một mùa trong năm, nắm giữ thời tiết khó hiểu vừa khiến người thương vừa khiến người ghét. Mà ở trong mùa này, nhiều khi lại khiến cho người ta dễ suy nghĩ lạc trôi hơn, tỷ như việc vu vơ mà nghĩ về người yêu.

Trong cái thời tiết này, ăn một viên đá lạnh, cắn một miếng dưa hấu, nằm phơi cái thân ngoài hiên nhà. Cần biết bao hạnh phúc liền có bấy nhiêu đó.

Inosuke mang một thân mồ hôi từ nơi làm nhiệm vụ chạy về trang viên Hồ Điệp, định bụng đi nhìn tên nào đó sau sẽ đi tắm cho mát mẻ. Vậy mà tìm hoài không ra người kia, có chút không vui lắm.

Hỏi Aoi xong mới biết cái tên đấy lười biếng ra hiên nhà ngồi rồi, cậu liền mang theo một thân khó ở đi nhìn.

Thời tiết hôm nay rất nóng, bầu trời chẳng có một gợn mây, xanh trong trẻo khiến tâm trạng khoai khoái. Quanh chỗ hiên nhà còn trồng rất nhiều cây rau, hoa cỏ rất nhiều, thêm cái không gian thoáng đãng đẹp đẽ. Địa điểm ngủ trưa này đứng thứ nhì chẳng có nơi nào chen lên thứ nhất.

Lúc Inosuke đến, tên nhóc của cậu đang ngủ mê mệt bên hiên nhà.

Zenitsu khi ngủ bộ dáng rất ngoan ngoãn, không hề nhăn nhó như lúc thức, vì vậy càng dễ nhìn toàn bộ gương mặt hơn. Lúc còn thức trông cậu giống y hệt tấu hài nhưng khi cậu nhắm mắt lại đánh giấc, vẻ dịu ngoan hoàn toàn che đi mọi khuyết điểm. Nhìn cậu giống như con gà con hay con chuột nhỏ, mềm mại khiến người muốn ôm ôm.

Lúc này, con chuột hamster đang nằm nghiêng bên hiên, gối đầu lên tay ngủ, mái tóc vàng dưới nắng lóe lên ánh sáng, nhìn từ xa như viên đá quý đắt tiền. Con chim sẻ hay ve vãn quanh cậu cũng ngoan ngoãn nằm cạnh người cậu, y như chủ nhân nhỏ xinh im lìm.

Khung cảnh an bình ấy thật khiến người ta muốn gìn giữ, không nỡ phá bỏ.

Inosuke đầu gỗ chợt hiểu phong tình, cậu bước đi thật khẽ, nhẹ nhàng đến bên cạnh Zenitsu. Cậu chẳng nói chẳng rằng đứng đấy ngắm nhìn thật lâu, ghi nhớ khung cảnh này. Đôi mắt sau mặt nạ của cậu bất giác dịu xuống, có lẽ cậu không biết, vẻ tàn bạo ngang ngược của cậu hiện tại chẳng còn tăm hơi.

Đối với Zenitsu, Inosuke theo bản năng mà nhẹ nhàng.

Có lẽ do cậu nhạy cảm, cảm quan mách bảo cậu nên đối xử với Zenitsu  như mấy động vật nho nhỏ cần yêu thương. Ừ thì Inosuke thích Zenitsu cũng là một phần trong lý do đó đi.

"Ưm..." Zenitsu bị nhìn lâu mà nhồn nhột, khó chịu xoay người, để cho Inosuke đang đực mặt nhìn bóng lưng dài và cần cổ trắng nõn của mình.

Chim sẻ đang nằm cạnh giật mình tỉnh dậy, mở mắt nhìn thấy Inosuke càng hoảng hồn hơn. May mắn, nó không nằm gần Zenitsu quá, nếu không đã bị ném bay như anh bạn quạ kia rồi...

Trong lúc chim sẻ còn đang phân vân nên gọi Zenitsu dậy hay không đã thấy Inosuke hành động. Cậu chống tay lên sàn, gối chân trèo lên hiên nhà, cẩn thận vây cả người Zenitsu vào trong lòng mình. Trong ánh mắt trong veo của chim sẻ, cúi đầu hôn lên gáy Zenitsu.

Phi lễ chớ nhìn!

Inosuke thật sự muốn ôm lấy người này, hôn cho thỏa thích, muốn cảm nhận sự mềm mại khi chạm vào cùng vị ngọt lành đọng trên đầu lưỡi. Nhưng nhìn tên này ngủ vùi như vậy, cậu lại nghĩ ra trò khác. Nhân lúc cậu ta ngủ, "ăn vặt" một chút.

Cẩn thận liếm lên cần cổ thon dài, cảm nhận rõ độ ấm cùng sự run rẩy bản năng của thân thể. Trong mắt thường có thể nhìn thấy, chỗ cậu hôn liếm dần nổi lên mạt đỏ hồng. Inosuke đột nhiên muốn bắt nạt làn da này, cậu hôn hôn lên một chỗ rồi mút nhẹ, kéo theo làn da non mềm dính lên môi. Dùng răng cạ cạ lên da, hình thành những dấu vết ờ thì không nên nhìn.

Hôn hôn, liếm liếm, mút mút, cắn cắn, trên cổ, trên vai của Zenitsu tràn ngập dấu hôn xanh tím. Inosuke làm bậy nhiều đến thế mà người kia còn chưa thức, có chút chán. Nghĩ nghĩ, cậu quyết định đi tắm trước rồi quay lại tìm tên này sau.

Thế là tèn tèn rời đi.

Để lại chú chim sẻ đáng thương cùng một cái đầu nắm chảy thành nước.

***

"Zenitsu, trên cổ anh dính cái gì đấy?" Kiyo nhìn anh, kỳ quái hỏi.

Zenitsu hiếm khi giật mình vội che lại, cậu nhìn vẻ mặt mơ hồ của cô nàng, ậm à ậm ừ.

"Đều là do côn trùng cắn thôi..."

"Thế á, chắc là do anh ngủ ngoài hiên nhiều quá đấy. Để em lấy thuốc cho anh thoa, để thế không tốt đâu!" Kiyo nghe sao thì hiểu vậy, cô nàng gật gù rồi nhét cái thúng rỗng nhờ cậu cất rồi lật đật đi lấy thuốc. Giọng cô rõ ràng vọng lại. "Côn trùng mùa này độc lắm, anh phải cẩn thận đó!"

Zenitsu ngượng đến tận mang tai, cậu thật sự không thể giải thích với Kiyo được. Chẳng lẽ lại nói, côn trùng này không cần trị? Cậu không muốn đem mặt mình đi chôn...

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ