TanInoZen - Chuyện Pocky của Pikachu

1.1K 146 16
                                    

Au lấy bối cảnh học đường, Tanjirou, Inosuke và Zenitsu là bạn cùng lớp.
Couple: TanZen và InoZen.
Số chương: oneshot.
_______

Hôm nay là ngày 12/11 - ngày hội Pocky, một ngày chỉ dành cho các cặp yêu đương, đang độc thân hả? Đừng quan tâm nó làm gì.

Agatsuma Zenitsu, một thiếu niên phơi phới yêu đời, đặt yêu đương lên quan trọng nhất sao có thể bỏ qua cái ngày hội này chứ? Ngay từ sáng sớm cậu đã mang hộp pocky theo bên mình, rêu rao khắp cả trường muốn tìm người cùng chơi. Nhưng vì rất nhiều nguyên do mà đến tận trưa cậu còn chẳng tìm được một người.

Zenitsu than vãn ngay với đồng bọn của mình.

Tanjirou là thiếu niên gương mẫu nhất lớp, cậu có thể dễ dàng bắt trúng cảm xúc và an ủi người đó ngay. Zenitsu dĩ nhiên rất thích tìm cậu trò chuyện, phải nói hơn 70% chuyện buồn của cậu đều do Tanjirou xua đuổi đi đó.

Inosuke là thiếu niên cá biệt, nhấn mạnh là cá biệt, cậu ta chẳng bao giờ chịu ăn mặc tử tế mà suốt ngày bung ngực trần cùng cái mặt nạ đầu heo đi lông nhông. Miệng mồm của cậu ta còn chẳng khá lên được, dù vậy cậu ta mạnh, đi cùng cậu ta Zenitsu chẳng sợ bị côn đồ hành hung.

So với một thiếu niên bình thường chẳng có gì nổi bật như Zenitsu, hai cái người này vừa nhìn liền nhận ra. Khối con gái mong chờ cả hai để mắt đến đương nhiên không ít, chưa tính cái mặt xinh đẹp của Inosuke hút bao nhiêu người thì tính tình ôn hòa, dễ mến của Tanjirou đã rất nhiều rồi.

Zenitsu thầm may mắn, cả hai đều là tên đầu gỗ, không hiểu chuyện phong tình. Nếu hai tên này thông minh chút mà đi yêu đương, cậu sẽ nghẹn chết mất.

"Thôi nào, chỉ là trò chơi đó khó hiểu. Mọi người không biết cách chơi thôi." Tanjirou cười cười, vỗ lên vai cậu an ủi.

"Đúng đấy, cái trò nhảm xít như thế, chỉ có mỗi Zenchichi thích chơi chứ mấy?" Inosuke ngồi ăn cơm hộp ngay cạnh cũng gật đầu, tỏ vẻ muốn an ủi nhưng cái giọng lại khó nghe chết đi được.

"Ăn xong rồi hẵng nói, thêm nữa, tôi tên là Zenitsu!"

"Xì!"

"Ý nghĩa sâu xa tràn đầy sâu sắc của trò đó hai người sao hiểu được chứ? Chỉ có những người yêu nhau mới hiểu được thôi!" Zenitsu tiếp tục than thở, trong đầu lại tưởng tượng ra hình ảnh người thương của mình.

"Thế càng không..."

"Cậu cứ giải thích đi đã, biết đâu bọn tớ tìm được cách giúp cậu thì sao?" Bịt chặt cái miệng sắp tuôn ra câu không tốt của Inosuke, Tanjirou cười hòa giải đối với Zenitsu nói.

"Hừ, thì một người ngậm một đầu pocky, một người ăn đầu còn lại..." Zenitsu vừa nói vừa diễn lại, cậu rút ra một cây cho vào miệng, khi nói pocky cứ lắc lư lên xuống.

Ồ, không phải nói, mấy thứ chuyển động rất dễ thu hút động vật sao. Khi Zenitsu không để ý, đã có một cái đầu heo đặt ánh nhìn lên cây pocky trên môi cậu. Khi ấy, chẳng nói chẳng rằng, Inosuke bỗng đứng dậy, chống tay bên người cậu rồi cúi đầu. Cắn nuốt miếng pocky nhỏ vụn còn lại bị cậu ăn, trong một thoáng, môi cậu như chạm phải cái gì đó.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ