InoZen - Học hỏi và Trải nghiệm (1)

1.7K 169 16
                                    

Au lấy bối cảnh khi tiêu diệt Thượng huyền lục (chương 85)
Cp: InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

Inosuke từ nhỏ đã sống cùng lợn rừng, được lợn rừng nuôi lớn, cậu học chữ với gia đình tiều phu trên núi nhưng mọi tập tục của con người cậu đều không biết. Nên khi nhìn thấy tàu lửa cậu sợ phát khiếp lên được, dù người kia có cố gắng giải thích thế nào.

Đôi khi cậu cảm thấy người kia thật xa lạ, những thứ cậu không biết, những thứ cậu sợ thì người kia lại không sợ hãi chút nào. Nhưng những thứ cậu không sợ thì lại thấy bộ dáng nhát cáy của người kia.

Trong khi Tanjirou lại dễ dàng thân thiết với người kia, người kia cũng thường xuyên dựa dẫm vào cậu ta.

Inosuke xem những thứ khó chịu này là bệnh lạ.

Cho đến khi Thần lễ hội đến, cậu mới biết bệnh lạ của mình có căn nguyên từ đâu.

"Có ba bà vợ thì tốt số lắm hả?" Một lần nọ, Inosuke thắc mắc hỏi hai tên đang nằm dưỡng bệnh cùng mình.

Tanjirou mở to mắt nhìn cậu, ngượng ngùng không biết trả lời thế nào. Còn người kia dù đang què vẫn tức giận đến giãy người lên, trợn trắng mắt mà hét vào mặt cậu.

"Sao lại không? Cậu có biết bla bla, được người yêu thích blô blô, làn da mềm mại đó sờ thích cỡ nào bla bla! Lão già đó lại được đến ba! Quá tốt số thì có!"

Người kia có biểu cảm tốt lắm, cậu bị hét vào mặt một đoạn dài nhưng chỉ nghe được vài chữ.

"Da chúng ta cũng mềm, ngươi cũng sờ không phải rất tốt hả?" Chỉ mình lại chỉ Tanjirou đang đực mặt bên kia.

Người kia vặn vẹo mặt mũi một hồi mới hét toáng lên, lớn đến mức cô nhóc Aoi chạy vào mắng.

"Sờ mấy người có cái thú gì hả, tui muốn sờ con gái kìa!!!"

"Câm ngay, đồ biến thái!"

Tanjirou cười yếu ớt, mặt mũi đỏ gay mà che chắn cho người kia không bị Aoi đem ra đánh thành thịt vụn. Ồn ào ồn ào một chỗ.

Inosuke hiếm khi im lặng ngồi trên giường đờ người, đột nhiên cậu cảm thấy khó chịu.

Người kia gọi Zenitsu, không thích sờ cậu...

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ