KaiZen - Ánh trăng nhuộm màu hàng lang

260 35 3
                                    

Au lấy bối cảnh Harry Potter, Kaigaku ở Slytherin, Zenitsu ở Hufflepuff.

Couple: KaiZen.

Số chương: oneshot.

Note: đây là một chương siêu ooc, cực kỳ ooc vì thật sự đã lâu lắm rồi mình mới viết lại AllZen. Mình dần quên mất thiết lập tính cách của từng nhân vật, cũng không cảm nhận được tình cảm đối với các nhân vật, chương này được mình viết trong lúc hoang mang.

Mình vẫn thích Zenitsu, vẫn thích KnY nhưng dường như mình không còn dành nhiều thời gian và tình cảm cho fic nữa.

Cám ơn mọi người đã ủng hộ cho mình thời gian qua, rất vui vì đã gặp được mọi người.
___________

1. 

Hành lang trải dài những bức tranh chuyển động không nhìn thấy điểm cuối, các cầu thang chuyển động và thay đổi chẳng có quy tắc nào cùng sân quidditch rộng lớn, với khung trời bao la xanh mơn mởn. Zenitsu ở giữa những khung cảnh ấy nhìn thấy Kaigaku, người con trai khoác trên người áo chùng đen sẫm, vạt áo bị hất lên khi bước đi lộ ra màu xanh chói mắt.

Cậu bạn với mái tóc vàng hoe lắc đầu nguầy nguậy khi bị hỏi đến, cậu bày tỏ, mình thật sự không quan tâm gì đến hắn hết. Cậu không hề cố ý tìm kiếm hình bóng của hắn, bóng dáng của tên đàn anh khốn kiếp và bạo lực ấy bỗng dưng đập vào mắt, thế thôi.

Zenitsu đưa tầm mắt lơ lửng nhìn đến bàn ăn dài tràn ngập sắc xanh, một góc gương mặt nghiêng của ai đó lộ ra sau bóng lưng của Slytherin lạ mặt. Nhìn hắn từ từ cho phần sandwich phô mai béo ngậy vào miệng, cắn một cái, gương mặt lạnh tanh và cặp chân mày luôn luôn khó chịu hơi giãn ra. Trông có vẻ ngon miệng.

"Sao mình phải quan tâm đến mấy tên khốn chứ?" Zenitsu dời tầm mắt về bàn ăn, tiếp tục cuộc trò chuyện với những người bạn cùng nhà của mình, chẳng mảy may để ý ánh mắt ghét bỏ của đồng bọn. "Cho mình xin hai cái sandwich cạnh tay bồ với."

Cắn một cái lớp bánh mềm mại và một hớp phô mai béo ngậy, cậu trai tóc vàng nhà Hufflepuff cười híp cả mắt lại. Dù miệng bị nhồi đầy bởi món ngon cũng không cản được giọng nói lảnh lót của cậu, cứ thế cả bàn ăn nhà Lửng đều biết được món sandwich phô mai hôm nay ngon lạ thường.

2.

Bầu không khí nhà rắn luôn ẩm thấp và khó chịu, ít nhất là ba nhà khác đều cho rằng như vậy. Ở đã lâu, các Slytherin cũng đã quen thuộc với những màu đơn sắc và thiên về lạnh như xanh lá và xám, xanh dương đậm như Ravenclaw dường như cũng không làm bọn họ cảm thấy khó chịu.

Dĩ nhiên hai nhà còn lại với gam màu nóng bức trông nhức mắt và gây khó chịu cho bọn họ kinh khủng. Vàng và đỏ, không hiểu sao lại tồn tại thứ màu thế nhỉ, trông hóm hỉnh và quê mùa chết đi được, các chú rắn nhỏ nhún vai chê cười như vậy.

Thân là một Slytherin, Kaigaku cũng cho rằng như thế. Bởi vậy khi màu vàng rợn người đó lởn vởn trong tầm mắt, hắn không nhịn được cau mày khó chịu. 

"Mày để ý thằng nhóc đó ghê nhỉ?" Gyutaro thuận tay đặt ly sữa còn hơi ấm lên bàn ăn trước mặt em gái, gã cũng không nhìn hắn mà nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ