TanZen - Học viện Diệt Quỷ (1)

5.7K 300 9
                                    

Au Học đường hiện đại.
Cp: TanZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

Agatsuma Zenitsu là một thiếu niên 16 tuổi vô cùng trong sáng, ngây ngô. Mặc dù tính cách nhát cáy cùng mít ướt nhưng sở thích là con gái lại khá cả gan.

Nói cậu ngây ngây ngô ngô cũng không đúng lắm, chuyện đời của cậu thật sự không mấy tốt đẹp. Từ nhỏ đã là trẻ mồ côi, không nhớ rõ bố mẹ là ai, sau đó lưu lạc đầu đường xó chợ. May mắn cậu gặp được người tốt, một ông lão đã nhặt cậu đem về nuôi.

Cuộc sống khi ấy của cậu thật sự rất hạnh phúc, hằng ngày tỉnh giấc ngửi thấy mùi thức ăn nóng hôi hổi, nghe nhịp thở cùng bước chân trầm ổn của ông, cậu đều muốn khóc.

Nhưng sau đó ông mất, thế giới của cậu một lần nữa bị đảo ngược. Người thân không còn ai, trong tay chỉ còn lại phần tài sản bị người nhăm nhe của ông. Ông không có con cái nên cậu là người duy nhất hưởng gia tài. Bất quá cậu cũng chẳng vui vẻ gì mấy, số tiền lạnh lẽo đó có đem lại người ông yêu quý của cậu đâu?

Cứ thế Zenitsu năm 14 tuổi chật vật sống qua ngày, nhưng không một ai biết đến, vẻ chật vật ấy đều bị gương mặt ngây ngô hài hước của cậu che lấp.

Có thể sống trong sạch đến như vậy, cậu thật sự đã cố gắng không ít.

Nằm nhoài trên bàn, chôn mặt vào trong cánh tay che đi khóe mắt thâm quầng. Zenitsu với mái tóc vàng chói lóa mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi. Mặt kệ bây giờ là giờ nào, nơi này là nơi nào, cậu chỉ muốn đánh một giấc để xua đi cái mỏi mệt đang bủa vây mình.

Bên cạnh cửa sổ rộng lớn của lớp học, một thiếu niên gầy nhỏ ngủ vùi, mặc cho tán hoa đào ngoài cửa sổ bị gió thổi rơi vào trong lớp học, dịu dàng quấn quýt lấy sợi tóc tơ vàng. Khi ấy sắc vàng cùng màu hồng nhạt như hòa quyện vào nhau, đẹp đẽ.

Cửa phòng học không tiếng động mở ra, một thiếu niên khác nghiêng đầu nhìn vào trong, hoa tai kỳ quái khẽ đung đưa. Gương mặt thiếu niên đơn giản mà hài hòa, đường nét gương mặt dù còn trẻ nhưng đã cứng cáp trưởng thành, trên trán cậu để lộ một vết sẹo to lớn. Dù vết sẹo ấy có dữ tợn thế nào thì cũng không làm mờ đi được đôi mắt sáng rực, trong trẻo của thiếu niên.

Rõ ràng không phải lớn lắm nhưng trong đôi mắt lại thành thục hơn rất nhiều. Tựa như bên trong thân xác thiếu niên là một người đã trải qua hỉ nộ ái ố của cả một đời.

Thiếu niên nhanh chóng nhìn thấy bóng người đang nằm dài bên cửa sổ. Trong phòng học không có một ai, vô cùng yên lặng, chỉ có tiếng hít thở đều đều của mái tóc vàng cùng tiếng tim đập nhanh của thiếu niên mới tới.

Khẽ hít vào một hơi, thiếu niên ưỡn ngực, hoa tai đung đưa chạm vào cổ nhồn nhột. Cậu chậm rãi đi về phía cửa sổ, ánh mắt từ đầu tới cuối đặt trên mái tóc vàng lốm đốm màu hồng nhạt.

Mỗi bước đi như treo lên quả tạ nặng ngàn cân, mỗi bước như dùng hết sức lực của thiếu niên. Trong lúc đó đầu cậu cũng đã loạn hết cả lên, rất rất nhiều suy nghĩ vụt qua trong đầu, mọi ý tưởng khi người ấy thức giấc, khi chạm phải ánh mắt trong veo của người ấy. Sóng trong lòng không ngừng trào dâng, đánh úp khiến nhịp tim cậu lại càng đập nhanh, như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực.

Đứng trước bàn học, mái tóc vàng nhuộm một chút ánh hồng hơi bay bay rối loạn, khẽ run rẩy cọ vào trong tim. Thiếu niên bất giác nuốt một ngụm nước bọt, vô thức vươn tay ra muốn chạm vào mái tóc mềm mại trước mắt. Trong đầu cuối cùng đọng lại chỉ còn một ý nghĩ: "Muốn chạm vào Zenitsu."

Có lẽ đến tận sau này khi đã biết được tình cảm của người kia, Zenitsu cũng không ngờ đến. Ngày đầu tiên gặp mặt đã suýt bị ăn đậu hủ như vậy.

(Còn tiếp)

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ