TanZen - Nghĩ nhiều hại thân

1K 138 9
                                    

Au lấy bối cảnh sau trận chiến cuối cùng.
Couple: TanZen.
Số chương: oneshot.
______

Một hôm nọ, mái tóc vàng chói chang của Zenitsu đột nhiên biến thành màu đen. Không biết là do huyết quỷ thuật hay phép thuật của sấm sét năm nào kết thúc. Tóc của cậu trở thành thuần một màu đen.

Bề ngoài Zenitsu đã không có mấy nổi bật, hiện tại mất đi mái tóc sặc sỡ liền trở nên hết sức bình thường.

Điều này làm cậu phi thường buồn rầu.

Zenitsu có một bí mật nho nhỏ đối với mọi người, cậu luôn miệng nói thích con gái, muốn kết hôn nhưng trong thâm tâm lại yêu thích người bạn đồng hành của mình. Thật may cho cậu, người kia cũng thích cậu. Zenitsu và Tanjirou đang trong mối quan hệ yêu đương.

Cậu vẫn không biết nên thông báo với mọi người thế nào, mà Tanjirou lại bận rộn cũng không để ý tới. Cả hai hẹn hò cũng một khoảng thời gian mà không ai biết, mà cũng không thấy cả hai công khai. Zenitsu mặt ngoài không nghĩ gì nhưng tránh không khỏi tưởng tượng linh tinh.

Zenitsu cho rằng Tanjirou thích mái tóc của cậu, cậu ấy không cuồng tóc nhưng lại thích ngắm nhìn mái tóc đang dần dài ra nhuộm màu nắng. Cứ thế cậu lại nghĩ nhiều thêm từng ngày, càng ở chung với nhau lâu, cậu lại càng khẳng định.

Hiện tại mất đi màu tóc vàng, Zenitsu lo muốn khóc.

Chính cậu biết mình thế nào yêu thương Tanjirou, thế nào để ý, thế nào lo lắng, thế nào quan tâm cũng thế nào dựa dẫm vào cậu ấy. Zenitsu là một đứa nhỏ mồ côi từ nhỏ, cậu không có người thân, từ sớm đã nếm trải cô độc và sợ hãi, đã từng đánh mất đi hơi ấm, cậu lại càng muốn gìn giữ ấm áp, ôn nhu từ Tanjirou. Cậu sợ nhất là Tanjirou rời đi.

Nhưng cậu biết, mình không có lý gì giữ lại Tanjirou. Bọn họ đều là con trai, vốn dĩ đã chẳng có chung đường đi, khi chia tay đã định trước là không níu kéo. Cậu cũng không thể vì bản thân mà giữ lại cậu ấy, trước không tính tới cảm nhận của Tanjirou, chính bản thân cậu cũng không muốn nhìn mình như vậy.

Là một người con trai trưởng thành, Zenitsu không cho phép mình hạ thấp bản thân, bi lụy đến mất mặt như vậy.

Vì thế, viễn cảnh hai người hai ngã lại mãnh liệt hơn diễn ra trong đầu cậu hàng ngàn lần.

Zenitsu mang một đầu óc như thế không dám gặp mặt Tanjirou. Cậu dùng bảy mươi hai phép thần thông, toàn lực tránh né cậu ấy, suốt một tuần đến góc áo cũng không cho cậu ấy nhìn.

Chọc cho Tanjirou giận mà không thể uy, gương mặt tuấn tú ôn nhã cũng đen quá sáu phần.

Bộ dáng tức giận như thế càng làm Zenitsu sợ hãi, trốn càng nhanh. Mà trốn nhiều đến mệt lả, cậu đang trong quá trình theo dõi huyết quỷ thuật trong người không thể chấp hành nhiệm vụ, gần như giãy chết trong trang viên Hồ Điệp. Cuối cùng nhịn không được nhờ người giúp đỡ.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ