Au lấy bối cảnh hiện đại, Zenitsu xuyên vào phim tình cảm ba xu, Tanjiro là nam phụ, trái tim bên lề của nữ chính. Nam nữ chính trong phim hoàn toàn là người qua đường, không phải là nhân vật trong KnY.
Couple: TanZen.
Số chương: oneshot.
_______
Nhà nhà người người đều không thể tránh khỏi các bữa ăn kèm với phim thần tượng, thể loại phim ba xu câu nước mắt của các dì và mấy lời chửi tục của giới trẻ. Tại nhà của Kuwajima cũng như thế, cứ đến giờ cơm TV liền được mở, tháng này đến lượt bộ phim thần tượng tuổi teen lên sóng, tên là Một phút yêu em.
Dù Zenitsu và Kaigaku ghét cay ghét đắng bộ phim này thế nào thì cơm vẫn phải ăn, TV vẫn phải xem, ai bảo ông Jigorou thích xem chứ? Kaigaku vẫn bộ dạng cáu kỉnh thường thấy, gần đây công việc làm thêm của hắn gặp phải trục trặc nên hiện tại gặp ai cũng mắng chửi. Anh ta vừa ăn vừa chửi, thật sự cả thấy tất cả nhân vật trong phim này đều không có ai bình thường cả.
Zenitsu nghe các bạn nữ cùng lớp đều háo hức về phim này nên cũng xem theo, hòng tìm đề tài để nói chuyện với bọn họ. Không ngờ sau khi xem xong cậu lại có ý định tranh cãi với họ, nam nữ chính ngọt ngào thì có ngọt ngào đó, nhưng đáng thương chỗ nào cơ?! Cậu nam phụ bên lề còn đáng thương hơn kìa!
Hiếm khi trên bữa ăn nhà Kujiwara truyền ra tiếng trò chuyện rôm rả, vô cùng ăn ý giữa hai anh em. Kaigawa thì mắng nữ chính đần độn, Zenitsu thì mắng nam chính ngu xuẩn háo thắng, anh thì mắng cha mẹ nữ chính vô dụng hám lợi, cậu thì mắng bạn bè nam chính trục lợi, không xứng làm đàn ông. Người tung kẻ hứng, đến tận lúc Kaigaku mắng nam phụ lòng dạ đàn bà, không có chính kiến thì Zenitsu mới phản bác lại.
"Tanjiro là tốt bụng, nữ chính dù sao cũng là bạn thân cấp ba, đâu thể lật mặt là đẩy nữ chính vào hố lửa chứ! Như thế còn không có mặt mũi đàn ông đâu!"
Kaigaku cười khẩy, anh ta nhướng mày nhìn thiếu niên trước mắt từ đầu tới chân mới nói. "Không có mặt mũi đàn ông? Mày cũng có tư cách nói như thế à?"
Zenitsu dựng thẳng ngón giữa, hòa bình của nhà Kujiwara kết thúc ngay tại khoảnh khắc đó.
Tối đó lên giường chuẩn bị đi ngủ, Zenitsu lên mạng xem spoil nội dung phim. Xem xong, đầy đầu của Zenitsu toàn là nội dung của bộ phim Một phút yêu em đó, nhớ tới cảnh nam phụ Tanjiro luyến tiếc buông tay nữ chính, cậu lại thấy thao thức trong lòng. Gia cảnh của Tanjiro không tệ, tính tình lại tốt, dịu dàng quan tâm, biết lắng nghe, lúc nữ chính khổ sở nhất luôn ở bên cạnh vỗ về. Hoàn toàn không có chỗ chê nào, cuối cùng bị nữ chính đá đi, nhào vào badboy ngỗ nghịch nhất trường. Thiết lập nhân vật kiểu này quá ư là lấy lòng người xem, cả thẳng nam như cậu còn phải đau lòng, không biết các bạn gái trong lớp làm sao bỏ qua được chàng trai này.
Zenitsu nghĩ tới nghĩ lui, qua nửa đêm mới mơ màng rơi vào giấc ngủ, cậu thầm nhủ, ngày mai lên trường thảo luận với mấy bạn gái vậy. Biết đâu tìm được hội đồng hương yêu thương nam phụ thì sao?
Trời mùa đông lạnh căm căm, buổi sáng thật sự làm cho người ta khó mà rời giường được. Dù thế giới này chẳng có phép thuật gì, nhưng bên trong chăn vẫn ủ một lớp ma thuật làm người người u mê. Trong lúc Zenitsu thu mình bên trong lớp chăn ma thuật thì cửa phòng đã bị người gõ đùng đùng, suýt thì bị đá văng cả bản lề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanfictionẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU