UZen - Lời đồn

1.3K 157 22
                                    

Au lấy bối cảnh học đường, Tanjirou, Inosuke và Zenitsu là bạn cùng lớp. Uzui là thầy giáo dạy mỹ thuật (còn độc thân).
Couple: UZen.
Số chương: oneshot.
________

Học viện Diệt Quỷ sau khi tổ chức cho học viên tham quan Okinawa liền rộ lên vô số tin đồn.

Tỷ như tin đồn một ông thầy mặt đơ nào đó bị đàn anh năm 3 cường hôn, với sự chứng kiến của các đàn anh đàn chị. Tỷ như tin đồn một cặp anh em nào đó vì quá hăng say đá bóng mà đá luôn tượng phật đắt tiền đang bị phạt cấm túc tại nhà. Tỷ như tin đồn một học tỷ nào đó vì ăn mochi quá đà mà suýt nghẹn chết, may mắn có một đàn anh "đi ngang" giúp đỡ. Tỷ như một học tỷ nào đó suýt chút nữa độc chết giáo chủ nào đó bám theo.

Vô số lời đồn hoa lệ đến mức có thể viết thành một quyển truyện hài mà bất cứ ai cũng có thể bị chọc cười.

Mà trong số đó, đang có một lời đồn gây xôn xao hiện tại. Giáo viên mỹ thuật, Uzui Tengen đã có vợ. Nghe nói là vợ anh cầu hôn. Vốn chẳng có ai tin mấy vì trước giờ anh luôn độc lai độc vãng, hầu như chẳng đi chung với cô nào. Nhưng từ sau chuyến tham quan, trên ngón áp út tay trái của anh có đeo một chiếc nhẫn bạc.

Vài người tinh mắt đã nhìn thấy cảnh thầy Uzui vuốt ve chiếc nhẫn, vừa sờ vừa cười hớn hở.

Đến 80% học viên đã tin tưởng, chỉ có một số nhỏ đám fan của anh là không thể tin được. Nhịn không được mà hỏi anh, đến khi nhận lại là nụ cười tươi roi rói như máy phát điện của anh kèm một câu xác nhận. Tim bọn họ mãnh liệt vỡ tan.

Một đám đông học viên vỡ mộng, vậy mà Uzui cũng có để ý đâu. Anh vẫn còn đang đắm chìm với lời "cầu hôn ngọt ngào" của cô vợ kia kìa.

Mà đằng xa xa, cách đám đông học viên là ba thiếu niên trẻ tuổi, bọn họ đều chung một biểu tình vặn vẹo. Nhất là người đứng giữa, mái tóc vàng như ánh dương nổi bật không thể nào làm phai đi được lại không che khuất nổi gương mặt đen thui của cậu.

Hai cậu bạn bên cạnh thức thời dạt ra, không dám chọc vào ổ kiến lửa đang bốc cháy nào đó. Thật muốn cụp đuôi mà chạy, làm sao bây giờ?

"Ông bị điên à?!"

"Tôi chỉ nói sự thật thôi, chứ có sai trái chỗ nào đâu?"

Ở trong phòng mỹ thuật sau giờ tan học chỉ còn hình bóng của hai thầy trò, à không, hai vợ chồng chứ đang miệt mài cãi nhau. Thiếu niên tóc vàng nào ai khác ngoài Zenitsu đang thẹn quá thành giận mắng xa xả vào mặt người kia. Mà Uzui lại không giận hờn nghe cậu mắng.

Ngắm nhìn vẻ tức giận vẫn đáng yêu của cậu, Uzui không tiếng động kéo cậu đến bên mình.

"Làm gì?" Cảnh giác, Zenitsu nhướng mày hỏi.

Uzui cười cười, không báo trước kéo cậu hôn lấy. Nụ hôn này không giống mấy lần mạnh mẽ, nóng rực như trước mà nhiều hơn là dịu dàng. Zenitsu bị hôn một cách nâng niu như vậy còn muốn xấu hổ hơn cả bình thường, cậu cũng không có đẩy người ra nữa. Chuột con ngoan ngoãn để con sói to nào đó cẩn thận nhắm nuốt.

Chẳng biết từ lúc nào cậu đã bị anh kéo ôm vào lòng, ngồi trọn vẹn lên chân anh, vòng eo nhỏ dễ dàng bị cánh tay to lớn của anh vuốt ve. Ừ thì ái muội đến như vậy, mà chẳng có gì xảy ra hơn nữa.

Hôn hôn lên cần cổ trắng, mềm mại của người yêu, Uzui từng chút từng cắn mút làn da non mềm, thứ mà anh yêu thích. Vùi sâu trong hõm vai cậu, hít hà mùi hương đặc trưng của thiếu niên. Từng dấu hôn nhỏ vụn xuất hiện trên cổ, trên xương quai xanh, trên bả vai của cậu. Trong không gian truyền đến tiếng thở kiềm nén.

Chợt một tiếng lánh cách lạc lỏng vang lên, cậu chợt bừng tỉnh, mở to mắt nhìn Uzui từ trong ngực mình chui ra. Anh ngước lên nhìn cậu, nhếch môi ngậm lấy chiếc nhẫn được vòng qua sợi dây chuyền cậu đeo. Chiếc nhẫn ấy cùng một cặp với chiếc nhẫn bên tay trái của anh.

Zenitsu ngượng đến phát điên, muốn vươn tay đẩy anh ra nhưng không được. Chỉ có thể trợn mắt nhìn anh nắm lấy tay cậu đưa lên môi, từng chút từng chút hôn lên tay cậu, vừa hôn vừa cẩn thận dùng miệng đeo chiếc nhẫn ấy vào ngón tay thon dài. Đôi mắt vàng trong vắt của cậu hơi nổi lên màn sương, gò má nổi lên mạt hồng.

Cậu thật sự không muốn thừa nhận, anh dùng miệng đeo nhẫn cho cậu quyến rũ đến phát điên.

"Zenitsu."

Giọng anh khàn lại rồi.

"Im đi!" Zenitsu thẹn quá hóa giận mắng.

"Zenitsu."

"Đã bảo im mà!"

"Zenitsu."

"Zenitsu."

"Zenitsu."

Anh vẫn như thế lặp lại tên cậu, đôi mắt như đang cười kia dịu dàng chạm vào đáy mắt cậu.

"Biết rồi." Zenitsu cuối cùng vẫn không chịu nổi, nhỏ giọng đáp lại.

"Zenitsu, tôi yêu em."

Uzui kéo cậu ôm vào lòng, ngay bên vành tay mẫn cảm đang đỏ bừng của cậu, lặp lại lời nỉ non vẫn vang lên liên hồi trong tim anh.

Zenitsu, em chẳng biết, tôi hạnh phúc đến biết bao khi em tặng tôi chiếc nhẫn ấy. Tôi yêu em nhiều hơn em tưởng, tôi đã chẳng thể tưởng tượng nổi cảnh tôi thiếu em. Tôi thật sự chỉ muốn em mãi mãi ở bên cạnh tôi, không rời xa tôi. Nên khi em nói muốn ở cạnh tôi mãi mãi, tôi suýt đã bật khóc.

Zenitsu, em thấu hiểu tôi đến kỳ lạ.

Zenitsu, tôi muốn hét lên cho cả thế giới này biết em là của tôi. Zenitsu, tôi sẽ không buông tay em ra đâu. Tôi sẽ mãi bên em như cách em níu chặt tsy tôi vậy.

Zenitsu, tôi yêu em rất nhiều...

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ