Au lấy bối cảnh Học đường hiện đại, Zenitsu lớn hơn Tanjirou và Inosuke một tuổi.
Couple: TanZen và InoZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______8. Inosuke.
Inosuke là một thiếu niên cứng đầu, trong đầu toàn đậu hủ. Ngoại trừ thể hình cực tốt cùng sức khỏe trâu bò ra, cậu cũng chẳng có gì hết.
Cậu mang đầy đủ tố chất của vận động viên, vì vậy dễ dàng kế thừa luôn đặc điểm của họ. Như điểm bền bỉ, dù có bị đàn anh xua đuổi vẫn cố đuổi theo. Như điểm quyết tâm, dù có bị cậu bạn cùng lớp can ngăn vẫn chạy theo đuôi đàn anh mỗi ngày.
Ngoài ra cậu còn thích đánh nhau, dù sau khi biết đàn anh đã giảm bớt nhưng gần đây lại theo đường cũ.
Đàn anh nhìn cậu te tua gần như vừa thấy liền mắng, lúc cài cúc áo cho cậu còn lải nhải không thôi. Khi nhìn số băng gạc trên người cậu không vơi mà còn nhiều thêm, đàn anh giận đến khóc.
Hôm đó đàn anh không chịu cài cúc áo cho cậu đã bỏ đi.
Inosuke không biết ăn nói, cậu rất muốn giải thích không phải cậu đi gây sự với người ta để bị đánh. Cậu chỉ là làm thêm không cẩn thận bị thương thôi.
Cậu đang đi làm thêm ở công ty vận chuyển, là cậu bạn cùng lớp giới thiệu cho cậu chỗ này. Tiền lương kha khá nhưng mỗi tội dễ bị thương.
Cậu sẽ không tiết lộ cho ai biết lý do cậu đi làm thêm, dù tên bạn cùng lớp hình như đã lờ mờ đoán ra rồi. Ừ thì nếu đi bép xép cậu sẽ đánh cho cậu ta một trận, không im thì hai ba trận nữa, dù sao cũng bị hiểu lầm rồi.
Đối với người khác, họ nhìn cậu ra sao cũng được nhưng cậu không muốn đàn anh ghét mình. Mỗi lần ánh mắt giao nhau mà đàn anh lờ đi cậu, trong lòng liền dâng lên khó chịu. Cậu muốn giải thích với đàn anh nhưng không biết nói sao.
Đàn anh bơ cậu suốt ba ngày, ba ngày này không được ở cạnh đàn anh, cậu giống như hết sinh khí vậy. Mỗi sáng ngồi đợi đàn anh trong phòng ủy viên nhưng người mãi chẳng tới, mỗi chiều đến lớp đàn anh không còn một ai. Inosuke cảm thấy, tim mình thật mệt.
Vì vấn đề tinh thần mà sức khỏe cậu liền giảm xuống, vừa qua ba ngày đã ngất xỉu trong giờ học. Khi cậu mở mắt ra lần nữa đã thấy đàn anh vừa khóc vừa mắng mình cạnh giường.
Đàn anh mắng cậu không biết chăm lo bản thân, mắng cậu không biết suy nghĩ, mắng cậu làm người khác lo lắng. Mắng cậu tới nỗi có thể ghép thành bài rap sáu phút.
Đàn anh mắng cậu là thế nhưng cậu không ghét, thậm chí cậu còn vui vẻ. Cậu nắm lấy tay áo đàn anh đang lau nước mũi, cười ngây ngô nói.
"Tôi nhớ anh."
Nước mắt đàn anh rơi rào rạt như suối.
Cậu bạn cùng lớp tuồn hết chuyện của cậu cho đàn anh nghe, được rồi, cậu sẽ tính sổ với tên đó sau. Bây giờ phải đối phó với đàn anh một mặt lem nhem nước đã, cậu hơi thấy phiền khi người khác khóc, nhưng đàn anh lại khác. Cậu thích anh kể cả gương mặt này.
Cậu vội đi làm thêm để dàng dụm tiền mua quà cho đàn anh, hoa mỹ là cám ơn sự chăm sóc của đàn anh, đơn giản là cậu thích đàn anh đeo đồ cậu tặng thôi.
Inosuke thích một chiếc vòng vàng trơn, mặt trong có khắc hình mặt trời. Cậu vừa nhìn liền thích, nghĩ tới đàn anh đeo chiếc vòng này rồi cười rộ lên với cậu, y như có ba mặt trời cùng tỏa sáng.
Đàn anh vừa đeo lại vừa mắng cậu, đây có lẽ là lần đầu tiên đàn anh mắng người liên tù tì hồi lâu như thế. Nghĩ đến mình giành được lần đầu tiên của đàn anh cậu thấy khỏe khoắn hẳn ra, trong vẻ khó hiểu của anh cười hớn hở.
"Đồ ngốc, mắc gì mua quà tặng tôi. Còn bị thương nhiều thế. Cậu không muốn đi học nữa à?" Đàn anh ngắm nghía vòng tay xa lạ nằm trên cổ tay mình, nhỏ giọng càu ngàu.
"Không, tôi sẽ không nghỉ học đâu."
"Ồ, hiếm thấy cậu thích đi học vậy. Có gì tốt ở trường à?"
"Có anh."
"Hả?"
Inosuke thoải mái nắm lấy bàn tay đeo vòng tay của anh, ngắm nghía kỹ càng, hài lòng dâng lên. Cậu cười lên nhìn đối diện, đàn anh ngỡ ngàng trước nhan sắc bùng nổ của cậu, quyết định nói.
"Có anh, tôi ở đâu cũng được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.
FanfictionẢnh bìa: Shinobu Hayashi (tranh được đăng trên Hội Vẽ). Tập hợp đoản tự viết về cậu bé tóc vàng trong KnY - Agatsuma Zenitsu. Đang ship: TanZen, TenZen - UZen, KaiZen, InoZen UwU