TanZen - Hậu Học viện Diệt Quỷ

1.5K 188 39
                                    

Au Học đường hiện đại.
Cp: TanZen.
Số chương: có thể là đoản liên kết với nhau.
Rating: 15+.
______

1. Tỏ tình.

Sau khi vô tình tiết lộ chuyện mình chưa công khai tỏ tình Tanjirou bao giờ, Zenitsu bị Aoi thuyết giáo cả một buổi trưa. Cô ấy nói, đã hẹn hò rồi nhất định phải tỏ tình, với hai lý do nghe qua không mấy thuyết phục nhưng cũng rất hợp lý.

Thứ nhất, để đối phương biết tình cảm sau này sẽ nuông chiều mình hơn.

Thứ hai, để đun nóng tình cảm vẫn để đối phương nuông chiều mình hơn.

Zenitsu cảm thấy rất vô lý nhưng nể mặt người được tỏ tình là Tanjirou nên cậu mới làm. Aoi nói nếu không cậu cứ nhìn vào gương tập nói trước.

Ban đầu Zenitsu còn cảm thấy thật hoang đường, cậu mà không dám đi tỏ tình á?! Nói cho mà biết, cậu mà không dám cậu lấy họ Tanjirou liền!

Ấy thế mà cậu không dám thật...

Mỗi lần người kia giương đôi mắt nâu đỏ vô cùng trong sáng ấy nhìn cậu, cậu lại như bị chặn họng, nói không nên lời. Mỗi lần người kia cười rộ lên, lưỡi cậu như xoắn vào nhau. Mà khi người kia nắm tay cậu chân thành cướp lời, cậu càng không thể nói.

Zenitsu ngồi ngay ngắn trước gương, mặt mũi nghiêm nghị không che giấu đi được cả gương mặt đỏ hồng. Nhìn cái đầu nấm trong gương, cậu còn cảm thấy khó nói hơn.

"Tan, Tanjirou, cái đó, tớ, tớ th, tớ thí cậu! Aaaa, nói nhầm rồi!"

Tanjirou ngoài cửa quỳ rạp xuống che cả gương mặt đỏ bừng, không được rồi. Người yêu cậu đáng yêu quá thể đáng!!

2. Bóng đèn.

Inosuke là một người bạn tốt, rất tốt. Vì vậy dù nhẫn nhịn của bản thân hết trơn cậu vẫn kiềm nén không lao ra cho cặp đôi kia một trận.

Ai cũng biết phòng ký túc là phòng ba, cả ba bọn cậu còn ở cùng nhau từ hồi cấp hai. Nên mối quan hệ của cả ba rất tốt, bất quá bây giờ lại giống uyên ương lẻ một hơn. Inosuke không phiền, cậu thật sự không thấy phiền với điều đó nhưng cậu phiền về cái khác.

Như lúc ban trưa đang ăn cơm hộp ba tầng ngon lành, Zenitsu chạy đến, dùng gương mặt lem nhem của chuột con hỏi cậu. Tanjirou đâu rồi. Ồ, cậu biết thì cậu nói.

Nhưng thế quái nào lát sau Tanjirou lại chạy đến, cười hỏi cậu thấy Zenitsu đâu không. Ô hay, cậu ta không phải đi tìm cậu à?

Mấy ngày nay cứ lặp đi lặp lại như thế, Inosuke nổi giận. Cậu không phải là người truyền thư! Cậu không phải là cây cầu bắt giữa hai người! Cậu dù là một cái đầu heo nhưng cậu vẫn biết tổn thương.

Inosuke hờn, Inosuke dỗi mấy ngày liền.

3. Giai đoạn.

"Gì cơ, mới hôn nhau á?" Giọng nói oang oang của thầy giáo mỹ thuật "bùng nổ" vọng ra từ phòng mỹ thuật.

Tanjirou cười xấu hổ, gãi mặt nhìn về phía hai thầy giáo ngồi đối diện đang nói chuyện với mình. Một thầy Uzui Tengen "hào nhoáng" vừa thốt lên không kiêng kỵ gì, một thầy Rengoku Kyoujurou "rực lửa" đang cười cười. Cả hai đột nhiên kéo cậu vào phòng mỹ thuật rồi hỏi mấy câu hỏi "trả lời cũng không đúng mà không trả lời cũng không sai".

Đây là làm sao?

"Sao thầy lại hỏi vậy ạ?" Tanjirou bị ánh mắt của thầy Uzui đục ra mấy cái lỗ trên người, ngập ngừng hỏi lại.

"Đương nhiên là do tò... Ặc!"

"Cậu cũng biết cả hai đang là chủ đề nóng hổi trong trường. Chúng tôi quan tâm là một chuyện, lo lắng cả hai vượt mức là một chuyện khác." Rengoku chặn ngang lời nói của Uzui, anh cười rất thân thiện nói. "Cả hai đều là học sinh giỏi, không cần quá này kia."

"Các thầy yên tâm, em sẽ không vượt quá mức bây giờ đâu." Tanjirou nghe vậy thì bật cười, cậu nhẹ nhàng hỏi.

Uzui và Rengoku đưa mắt nhìn cậu học sinh nổi tiếng trong trường, cậu vẫn ôn hòa nhìn lại cả hai. Đến khi Uzui lại muốn lên tiếng thì cậu nghiêng đầu, cướp lên trước.

"Nhưng nếu Zenitsu quá đáng yêu thì em chịu rồi."

Uzui và Rengoku đột nhiên cảm thấy, không nên nhìn bề ngoài cùng danh tiếng mà phán đoán một người. Biết đâu lại giống như cậu nhóc trước mặt cả hai này, trông thì giống một chú husky ngoan ngoãn đấy nhưng thực chất lại là một con sói hơi bị to.

Zenitsu ở một nơi nào đó đang cố gắng bảo vệ trinh tiết của mình hắt hơi một cái.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ