ShoZen - Thần hộ mệnh của Shoichi

711 72 6
                                    

Au lấy bối cảnh hiện đại, linh dị thần quái.
Couple: ShoZen.
Số chương: oneshot.
________

Agatsuma Zenitsu tự thân là miêu yêu vạn năm, mang trong người sức mạnh của lôi diệt. Thuở xa xưa đã đứng đầu một phương, tuy tính cách có một chút vấn đề nhưng không gì cản trở địa vị của anh ngày một tăng lên. Trong thoáng chốc, được người người xưng là thần miêu, tọa trong một ngôi đền trên núi.

Sau đó một sự kiện diệt ma xảy ra, yêu ma quỷ quái cùng thần giới tan chảy trong biển máu, anh cùng bằng hữu của mình cơ hồ rút cạn linh lực trong trận chiến. Cuối cùng bị chính người thân yêu nhất phản bội, rơi vào đêm đen sâu thâm thẳm.

Đến tận khi mở mắt ra lần nữa, thế giới đã trôi qua mấy ngàn năm, luân chuyển không ai tưởng nổi. Zenitsu thân là thần miêu sao có thể bị những thứ này dọa sợ? Cái làm anh sợ chính là thân thể mình thế nhưng thu nhỏ, chỉ bằng một con mèo con! Còn có chủ nhân! Vì sao anh có chủ mà anh không biết?!

"Zenitsu, hôm nay đã cảm thấy khỏe hơn chút nào chưa?" Thiếu niên tóc đen mắt đen lo lắng ghé đầu đến bên cạnh giường nhỏ, nhìn con mèo toàn thân nhuộm vàng uể oải nhắm mắt mà một thân sầu lo.

Đây là chủ nhân của anh, cái vị từ trên trời rơi xuống, anh nghe người nhà gọi cậu là Shoichi. Cũng không biết cậu ta sao lại biết anh gọi Zenitsu, trùng hợp thì quá vô lí.

Zenitsu có thính lực kinh người, từ khi sinh ra đã có thể nghe thấy âm thanh trăm dặm, qua bao nhiêu năm tu luyện càng tinh tiến hơn, căn bản có thể nghe thấu lòng người. Đối với thiếu niên này chưa từng nghe ra âm thanh gì đáng nguy, anh dần dần cũng thả lỏng.

Thế giới hiện tại gọi là hiện đại, công nghệ 4.0 các thứ. Từ quang cảnh đến con người đều khác xa trước kia, nhưng anh tin tưởng, anh đã có thể sống thì chắc chắn những thứ kia cũng còn sống. Giống như nơi Shoichi hằng ngày đều đến, luôn tràn ngập mùi vị khó ngửi, tanh tưởi đến buồn nôn.

Zenitsu tịnh dưỡng cũng đủ ổn rồi, linh lực tuần hoàn đều đặn, đã không còn khó khăn khi biến thành hình người. Nhưng anh cảm thấy, ở hình dạng mèo được Shoichi phủng trên tay cũng không tệ lắm. Thế là thần kiêu năm nào, thích nhất là nằm trên đùi thiếu niên ngủ trưa, yêu nhất là ăn đồ ăn thiếu niên nấu. Một chút tiết tháo cũng không có.

Mãi đến một ngày Shoichi mệt mỏi trở về nhà, cơm không ăn, mà vuốt lông mèo cũng chẳng màng. Anh ngửi được trên người cậu tràn đầy mùi thối của lũ quỷ ăn thịt người.

Bất an cùng lo lắng, anh lén lút đi theo Shoichi rời khỏi nhà, một đường trốn trong túi xách dễ dàng đột nhập vào trường học của cậu. Tận mắt nhìn thấy nơi ngày ngày cậu học tập, bộ dáng mèo ngoan béo béo múp múp của anh nhanh chóng được người thương yêu. Shoichi căn bản không giận được mà bạn cùng lớp càng yêu thích, không hề khó khăn giữ anh ở lại.

Nằm trên chân thoải mái để thiếu niên vuốt ve, ánh mắt màu vàng kim khẽ nheo lại, bên tai văng vẳng tiếng cười khúc khích vừa quen vừa lạ. Tìm thấy rồi.

[KnY fanfic] Có Một Đóa Hướng Dương Rất Vàng - All x Zen.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ