Take my hand, take a breath
Pull me close and take one step
Kasabay ng kanta ay tumayo si Louise nang hindi inaalis ang tingin kay Juan Chael. Na-miss niya ito ng sobra. Pumunta sila sa gitna at nagsimulang sumabay sa saliw ng musika.
Keep your eyes locked on mine
And let the music be your guide
"Kailan ka pa nakabalik?" bungad ni Louise na nakatingin lang sa mga mata ng binata.
Ngumiti ito. "Last week?"
"Bakit hindi mo sinabi sa akin?" nakangusong sabi ni Louise.
Won't you promise me (now won't you promise me, that you'll never forget)
We'll keep dancing (to keep dancing)
Wherever we go next"Suprise?" anito na nakangit pa rin. "Come on! Don't you miss me?"
"Of course, I do. Ang tagal na no'ng huli tayong nagkita."
It's like catching lightning, the chances of finding someone like youIt's one in a million, the chances of feeling the way we do
"Sorry, my love. Natagalan. Pero I promise, hindi na 'ko aalis ulit," anito na tinaas pa ang kamay na parang nangangako.
Agad na yumakap si Louise dito. "Subukan mo lang ulit umalis, hindi na talaga kita papansinin."
And with every step together, we just keep on getting better
So can I have this dance? (Can I have this dance?)
Can I have this dance?
Lumayo ng kaunti si Chael kay Louise. "That's a promise. Hindi na 'ko aalis, at hindi na kita ulit iiwanan. Dito na ko mag-O-OJT. I will stay here beside you, my love." Ngumiti ito.
Take my hand, I'll take the lead
And every turn will be safe with me
Tinitigan lang ni Louise si Chael. Hindi pa rin siya makapaniwalang nakabalik na ito. Matagal siyang naghintay at ngayong nakabalik na siya, wala nang makakapgahiwalay pa sa kanila.
Don't be afraid, afraid to fall
You know I'll catch you through it allNakangiti silang sumayaw. Minsan ay umiikot pa si Louise na para bang nasakutilyon siya. Hakbang sa kaliwa, hakbang sa kanan, at iikot siya. Paulit ulit niya itong ginawa. Hanggang sa pag-ikot niya...
And you can't keep us apart (even a thousand miles can't keep us apart)
Cause my heart is (cause my heart is) wherever you are
"Saya natin, ah?" bungad ni Josh na nakahawak na sa baiwang niya. Napagpalit pala sila ng partner nang umikot siya.
It's like catching lightning the chances of finding someone like you
It's one in a million, the chances of feeling the way we do
Ngumit siya. "Oo naman. Wala namang dahila para maging malungkot."
And with every step together, we just keep on getting better
So can I have this dance? (Can I have this dance?)
Can I have this dance?
"Anong balak mo? Dati si Stell, ngayon si Chael. Are you using them to make me jealous? Hindi kasi tumalab," nakangisi nitong sabi.
BINABASA MO ANG
HOW TO DEAL WITH AN IDOL (SB19 Fan Fiction #1) [COMPLETED]
FanfictionLumipat si Kim Laude ng tirahan para takasan ang mga ala-alang pilit n'yang kinakalimutan. Kasabay ng paglipat n'ya ay ang paglipat n'ya ng paaralang papasukan. Subalit sa pagpasok n'ya ng unibersidad ay makikilala n'ya ang limang kalalakihang pinag...