There are times
When I just want to look at your face
With the stars in the night
There are times
When I just want to feel your embrace
In the cold nightHindi na napigilan ni Laude ang pagtuloy na pagtulo ng luha niya. Naupo si Pablo at nagpa-piano. Katabi nito si Josh at Stell na tumutugtog ng piano, habang si Ken sa drums at si Jah ay may hawak ng puting rosas.
Nakatitig si Pablo sa kaniya habang emosyonal itong tumutugtog at kumakanta.
I just can't believe that you were mine now
You were just a dream that I once knew
I never thought I would be right for you
I just can't compare you with
Anything in this world
You're all I need to be here with forever moreHindi pa rin nag-si-sink in kay Laude ang nangyayari. Basta alam lang niya ay hindi niya mapigilan ang puso niyang parang sasabog na kasabay ng mga luha niyang ayaw nang magpaawat.
All those years I've longed to hold you in my arms
I've been dreaming of youSi Ken na ang nagpatuloy habang si Jah na ang tumipa sa piana dahil nakatayo na si Pablo sa harap niya at hawak na ang bulaklak.
Every night
I've been watching all the stars that fall down
Wishing you will be mineIpinagpatuloy ni Ken ang pagkanta habang nakatingin ito kay Kyzha na nakatingin din naman dito. Kahit hindi para sa dalaga ang kanta ay ramdam nito ang kilig sa pagkanta lang ni Ken.
"For you, girlfriend," ani Pablo habang inaabot ang bulaklak. Inalandas niya ang daliri sa pisngi nito upang mapunasan ang mga luhang ayaw pa rin tumigil.
I just can't believe that you were mine now
Si Josh naman ang nagpatuloy. Tingingnan lang niya si Louise na masayang nakatingin kina Laude at Pablo.
You were just a dream that I once knew
I never thought I would be right for you"Akala ko hindi mo na ko papansinin, Braces. Ano ba 'tong pakulo mo?"
Sa halip na sagutin siya ay niyakap siya nito at sumayaw sila sa saliw ng musikang inaawit ng mga kaibigan nila.
I just can't compare you with
Anything in this world
You're all I need to be here with forever more- Pagpapatuloy ni Josh. Tahimik na nagsasayaw lang sina Laude hanggang magsalita si Pablo."I'm sorry, girlfriend. Ayokong tiisin ka kagabi, o kanina... evrythy is part of the plan. Hirap na hirap akong hindi ka pansinin. I'm sorry."
Time and again
There are these changes that we cannot end
Sure a star that keeps going on and on
My love for you will be forever moreSi Stell na ang nagpatuloy. Hindi nito maiwasang magimg emosyonal lalo ng mapadako ang tingin niya kay Kyra. Nahuli niya itong nakatingin pero agad din itong yumuko.
"Alam ko kung anong iniisip mo sa amin ni Sofia. Nagulat ako nang bumalik siya, pero 'yon lang 'yon. Ayokong isipin mo na mayroon pa, na siya pa rin, kasi hindi ka na niya maalis o mapapalitan sa puso ko."
I just can't believe that you were mine now
Si Jah naman ang nagsimulang kumanta. Nakatingin ito kay Jhoana na nakangiti rim sa kaniya.
You were just a dream that I once knew
I never thought I would be right for you"Sana 'wag mo kong pagdudahan. Sana 'wag kang magduda sa nararamdaman ko. Kasi isa lang ang sigurado ko, girlfriend. You completed me. Hindi mo kailangang kumpara 'yong sarili mo sa kaniya. Dahil nahigitan mo pa siya."
BINABASA MO ANG
HOW TO DEAL WITH AN IDOL (SB19 Fan Fiction #1) [COMPLETED]
FanficLumipat si Kim Laude ng tirahan para takasan ang mga ala-alang pilit n'yang kinakalimutan. Kasabay ng paglipat n'ya ay ang paglipat n'ya ng paaralang papasukan. Subalit sa pagpasok n'ya ng unibersidad ay makikilala n'ya ang limang kalalakihang pinag...