hey wazzup!!
so tonight, mapapanood na natin ang episode 10 (last episode) ng He's Into Her. ang saaaaad :((( grabe, alam niyo 'yun? nasanay na ako na may hinihintay tuwing friday, eh. tapos simula next week, wala na akong hihintayin at papanoorin. awts!
but anyway, alam ko namang suportado pa rin natin ang HIH, last episode man o hindi. laging top 1 sa iwant, ih. HIH SAKALAM!
soooo, wala munang update ngayon. siguro mga next week na ang next update. magfo-focus muna ako sa last episode hahahaha! bigyan niyo muna ako ng ilang araw para kiligin at malungkot dahil tapos na ang HIH :(((
i wrote this part para naman aware kayo at para alam niyo kung may hihintayin pa ba kayo or wala na. hahahaha actually, meron pa naman. may hihintayin pa kayo! kailangan ko lang talaga ng kung ano-anong realizations sa buhay hshshs! hindi ko alam, eh. parang i feel so empty (wow!) pero hindi ko rin naman ma-explain nang maayos kasi kahit ako, hindi ko alam kung ano ba talagang nafefeel ko harhar. buti na nga lang at may mga ganap ang DonBelle this week. ayun, kilig-kilig naman ako hahahaha! ang cute nila ron sa couch talk, ha! hindi ko kinaya! pero ayun nga, ang hirap din kasi magsulat 'no kapag ang dami mong iniisip ganorn! pero tatapusin ko naman 'to, promiseee!!
for the mean time, focus muna tayo sa last episode ng HIH, sa ganap ng DonBelle mamayang 7pm na nakalimutan ko 'yung title hahaha at sa mga susunod pang ganap ng DonBelle. thankful talaga ako na may DonBelle na nag-eexist! :)))
ill grab this opportunity na rin to say thank you sa buong HIH team for the success of their series! wow talaga, as in wow! hoping for season 2 pa rin hihi beke nemern po! HAHAHA!
congratulations, Ate Max! grabe talaga ang HIH, mapa-wattpad man o series, eh. congratulations din sa buong HIH team, mula kanila Direk Chad at Ms. Van at sa buong HIH squad na mamimiss natin :((( syempre, special mention ang DonBelle. Congrats, DonBelle!! we're proud of you both! ❤️🖤
sorry guys kung nag-expect kayo na update 'to. hindi ko talaga kaya, eh. ayoko namang pilitin 'yung sarili ko kasi baka panget pa ang kalabasan ng update hahahaha! magre-refresh muna ako ng kaluluwa at iiyakan ang last episode ng HIH! HAHAHAHAHA!
thank you for your understanding and for the support for this story :))) luv u all!
let's watch HIH later, ah? and for the last time, STREAM LEGALLY!!!
GO BEARS, FIGHT AND WIN! HOO-HAA! HOO-HAA! 🐻❤️💙
spread love and positivity, Bubblies. always!! :)))
xx