Ola!
Pwede po bang mag-hello? Kung hindi, kilalanin niyo binabangga niyo, ah. Char!
I wrote this part to express my gratitude to every each of you. I truly appreciate your appreciation for this story. Sa mga nagvo-vote, nagco-comment, at mga nagme-message sa 'kin, thank you for your unending love and support. Thank you, mga mars!
Gusto ko lang kayo i-inform sa naging desisyon. Matagal ko na 'tong pinagisipan at ngayon lang din talaga ako naliwanagan sa gusto kong mangyari. Alam ko, hindi niyo magugustuhan ang desisyon kong 'to but it's for the better. Kailangan ko 'to. :)
Para sa kaalaman ng lahat, hindi ko na itutuloy ang pagsusulat sa The next Big Thing. Something happened kaya hindi ko na siya matatapos pa. Kailangan ko na bumalik ng America dahil pinapauwi na ako ni Dad. Ngayon ko lang aaminin ang tunay kong katauhan. Isa akong anak ng mafia boss. Sorry, ngayon ko lang sinabi. I need to protect our family's privacy. I hope you'll understand.
To Donny and Belle, kahit hindi ko na itutuloy ang story niyo rito sa Wattpad, ituloy niyo ang love story niyo sa totoong buhay, ha? Basahin niyo 'to para may guide kayo kung anong mangyayari sa inyo sa future. Charot!
To everyone na nagbabasa ng story na 'to at nagbabasa ng update na 'to, HAPPY APRIL FOOLS' DAY! Wahahaha! Dapat kinabahan kayo sa nabasa niyo, ha? Ang hindi kinabahan, panget ka-bonding!
So, ayun, wala lang. Ginulo ko lang ang nananahimik niyong buhay. Imbes na magpaloko kayo sa iba, sa 'kin na lang kayo magpaloko. Hahahahahaha!
But seriously, ano pa bang gusto niyong mabasa o mangyari sa story? Parang lahat naman ay naranasan na nila, eh. Pumatay na kaya ako ng character? Charot!
Anyway, thank you for reading this non-sense update. I'll update kapag may iu-update na ako. For the mean time, focus muna sa ganaps ng DonBelle. Dami nilang ganap lately, ang saya! Thank you and sorry, guys! Love you all <333
Spread love and positivity, Bubblies! ❤️🖤
xx