Chapter 27

2.4K 38 3
                                    



***
Samantha's POV




Nagising ako dahil sa lamig na humahaplos sa aking katawan. The room was dark and I still remember how Allison left me alone in this playroom. Mabigat pa rin ang mga mata ko, nahihirapan din akong dumilat dahil sa pagkamaga nito kakaiyak hanggang sa makatulog ako.





I sighed.






Ano ba itong ginagawa ko? Bakit mas mukha akong nagiging tanga kaysa noong iniwan ako ni Janus.






Why Allison really affects me?






Nakatulala lamang ako sa kawalan, iniisip kung bakit ba parati nalang akong iniiwan. Is this what I deserve? Is this what they called karma? Kinakarma na ba ako dahil sa mga naging desisyon ko sa buhay? Magmula noong pinili kong maging independent. Well, it's my choice since I don't belong in my family. Wala naman daw kasing patutunguhan ang buhay ko dahil wala daw akong pangarap.






Agad kong naipikit ang mga mata ko nang marinig ko ang paglangitngit ng pinto. I know it's Allison dahil kami lang namang dalawa ang narito sa rest house niya.







Naramdaman ko ang dahan dahan niyang pag upo sa gilid ng kama. Iniingatan na huwag akong magising. I can't barely see her face, but I feel that she's staring at me. She also start caressing my hair. Dinudurog niya na naman ang puso ko.








Pinigilan ko ang sarili na hindi hawakan ang kamay niya upang hindi matapos ang senaryong ito. I want to feel her love, because I know she loves me. Pero bakit pinipigilan niya ang nararamdaman niya para sa akin? Maybe because she doesn't want to have another mistake in her life. Sigurado ako na ayaw niya ng muling maranasan pa ang sakit na idinulot sa kaniya noon ni Lucia.








But I also want to assure her that I won't do that to her. I will love her with all my heart even if we are on the same gender. Simula noong makilala ko siya, I realize that love has no gender. Kahit kailan ay hindi naging mali ang mahalin siya. Hindi ko pinagsisihan na pinili ko siya.








Napaigtad ako nang maramdaman ko ang marahan niyang pagbuhat sa akin. I was really touched when she did it. She still cares for me, kahit hindi niya na iyon pinaparamdam sa akin nitong mga nagdaang linggo.








Nagpanggap pa rin akong tulog kahit na gusto kong yakapin ang leeg niya at simutin ang amoy nito. Ngunit ayokong sirain ang pagkakataong ito, because this is what I missed. I missed it. I missed her.







Idinilat ko ng kaunti ang mga mata ko upang masilip siya. She looks pale. Lumalim rin ang mga panga niya. Maging ang eye bags niya ay kapansin pansin rin. Pumayat siya ng kaunti kaysa noong huli naming pagkikita. Ngunit gwapo pa rin at makalaglag panty pa rin ang awra niya.

Seduced By A Lesbian: AllisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon