Chapter 17

2.3K 57 6
                                    

***



Allison's POV




4:30 a.m




Ririririringggg. . .





Napabalikwas kaagad ako ng bangon nang tumunog ang cellphone ko.






Lucia calling . . .





"Argh!" Nasapo ko ang ulo ko nang mag register sa screen ang pangalan niya. I was expecting for Samantha's call tapos pangalan lang ng babaeng ito ang makikita ko.






Ilang araw na kaming hindi nag uusap ni Sam. Ni hindi ko nga alam ang problema niya o kung may problema ba kami. Ang sabi niya ay pupuntahan niya ako sa studio noong umuwi ako mula sa Japan. Pero ni anino niya hindi man lang nagpakita. Umasa pa naman ako.






Maka ilang beses na rin akong pumuslit sa condo niya, pero wala siya doon. Hindi ko rin siya nakikita sa Mugs Coffee. Saan kaya nagsususuot ang babaeng iyon?






Even my messages and calls, hindi rin niya sinasagot. Ang sabi naman ni Cheska, ay ayos lang daw si Sam. Pero hindi ako kuntento sa sabi-sabi lang. Gusto ko siyang makita, gusto ko siyang mayakap at mahalikan and also I want to fuck her hard. How I miss her pussy.








"WHAT?!" Ano bang problema ng babaeng ito?






"Good morning." Masaya niyang bati sa kabilang linya. Kung noon siguro ay kinikilig pa ako sa boses niyang ito, pero ngayon ay kumukulo na ang dugo ko sa tuwing naririnig ko siyang magsalita.







"Fuck you Lucia, mag aalas singko palang ng umaga!" Ginulo ko ang buhok ko sa sobrang inis.






"You can fuck me later baby." Saad niya habang tumatawa pa. Nagagawa niya pa talagang mang asar. "Don't forget the party tonight. Inaasahan ka ni mom and dad."







"Wala ako sa mood para diyan." Muli akong humiga at itinakip ang unan sa mukha ko. Antok na antok pa ako.






"Ang bitter mo naman!" Napabuntong hininga ako sa sinabi niya. Susme! Limang taon na kaming walang kahit na anong komunikasyon. Matapos niya akong iwan ng ganun ganun nalang. Tapos ganito ang sasabihin niya? Baka gusto niyang ipamukha ko sa kanya na hindi na ako naaapektuhan sa kanya.






"Hindi ako bitter Lucia."






"Then you should come! Tandaan mo, hindi kita titigilan buong araw kung hindi ka pupunta!" Umandar na naman ang pagiging isip bata niya. Palibahasa ay spoiled brat kaya ganun na lamang siya kung umasta.







Napapadyak ako sa kama! Tama nga si Kim, bad news talaga ang pagbabalik ni Lucia dito sa Pilipinas.








"Fine!" Narinig ko ang pagtili niya sa kabilang linya. Kaya nailayo ko sa tainga ko ang cellphone ko. Mula sa kabilang linya ay narinig ko kung paano niya ipamalita sa parents niya na pupunta ako sa birthday party ng mommy niya.







Nagkakilala kami ni Lucia sa bar. We were both in college that time. We are from different school. Tama nga sila na kapag college ka na, ay legal ka ng gawin ang lahat ng ipinagbabawal noong bata pa.






Pag iinom ng alak, pag sisigarilyo, bar hopping, car racing, party drugs at roadtrip.







We started with a bet.








Seduced By A Lesbian: AllisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon