***
Samantha's POV
"Are you okay?" I was sitting on the veranda habang nakatingin sa magandang dagat. Allison decided to bring me in her rest house dahil nga ang buong akala niya ay hindi ako nakakatulog ng maayos sa condo ko.
Ayoko rin muna kasing mag stay doon dahil naaalala ko lang ang pang gagagong ginawa sa akin ni Janus. He keeps on denying it, kahit na alam ko namang siya ang may pakana ng paglalagay ng cctv cameras sa condo ko.
"Yeah." I nodded. Naupo siya sa tabi ko at hinawakan ang kamay ko.
Hindi ko pa rin nasasabi sa kanya ang totoo. Ayoko naman na mag alala pa siya kung kaya ko namang i-handle ang problema ko. In fact, hindi rin naman siya masyadong nagtatanong kung bakit ang tahimik ko this past few days.
Ang tanging gagawin niya lang ay tatabi siya sa akin at pupudpurin ng halik ang mukha ko hanggang sa mawala na ang mga iniisip ko.
It's just that, hindi lang ako kay Janus nagagalit kung hindi pati na rin sa sarili ko. Kung bakit kasi nag tanga tangahan ako, at hindi ko alam na sinusubaybayan niya ang bawat galaw ko.
Ano bang tingin ni Janus sa akin housemate ni Kuya?
"Hey, what are you doing?" Inilagay niya ang dalawang hinlalaki niya sa magkabilang gilid ng labi ko. At pilit na inii-stretch iyon. Kagaya ng madalas niyang gawin noon kapag nalulungkot ako kasi walang customer ang shop ko.
"You said you're okay. But you're not even smiling." I saw how clingy she is. Ayaw niyang nakikitang nakasimangot ako. Mabuti nalang at may isang Allison na hindi nagsasawang pasayahin at pangitiin ako.
"You don't need to do this." Nahirapan pa akong magsalita dahil itinodo niya na ang pag unat sa mga labi ko. She's laughing like there's no tomorrow. Kaya naman nahawa na rin ako sa makulit niyang pagtawa. I really love to hear her laugh. Para bang kay sarap nun pakinggan. Kumbaga sa kanta, nakaka LSS.
"Kapag nakita kong nakasimangot ka pa, I'll give you some punishment." She grinned and winked at me. Hindi ko napigilang matawa dahil sa pagiging naughty niya.
Umarte tuloy ako ng nakasimangot sa harapan niya. I missed her giving me some punishments. Matagal tagal na rin kasing hindi namin nagagamit ang play room niya. Baka may mga agiw at gagamba na ang sex toys niya sa tagal ng hindi nagagamit.
I laughed silently, natawa ako sa pinag iisip ko. Nagagawa ko pa talaga ang mag isip ng ganoong kamanyakan, gayung napaka laki ng problema ko. Well, sabi ko nga, kapag nasa tabi ko si Allison ay nawawala ang lahat ng mga iniisip ko. Kung maaari nga lamang na ganito nalang kami palagi. Yung masaya lang at wala ng mang gugulo pa sa mga buhay namin.
"Hey!" She pinched me on my nose habang natatawa siya sa ginawa kong pagsisimangot. I know she'll miss it too. Kunwari pa siya!
"Let's meet in our play room?" I wiggled my eyebrows on her. Nabigla man siya ay nasilayan ko pa rin ang nakakaloko niyang ngiti. Pervert!
"Wait!" Pinigilan niya ako nang akmang papasok na ako sa loob ng rest house. When I turned myself on her, nakita ko sa mga mata niya ang pagkabahala. Saglit kaming nagkatinginan at hinintay ko ang susunod niya pang sasabihin.
BINABASA MO ANG
Seduced By A Lesbian: Allison
RomanceIn a tumultuous tale of love and self-discovery, Samantha finds herself at a crossroads after the end of her nine-year relationship with Janus. Struggling to move on, she encounters Allison, a dominant lesbian whose magnetic presence pulls Samantha...