Chapter 52

965 24 8
                                    



***




"Allison, hindi ba't sinabi kong hintayin mo nalang ako sa baba? Malapit naman na akong matapo——" Cheska gasped when she saw that it was not Allison who was behind her.





Na-estatwa ang dalaga sa kinatatayuan at hindi inaasahan na makikita niya sa kaniyang harapan ang taong matagal niya ng hindi nakikita. Wala ni isa sa kanila ang naglakas ng loob na mag umpisang mag salita.






They were just looking at each other's eyes in silence.





No one was speaking.




Until tears fell from their eyes at the same time.





"T-Tama ba itong address na napuntahan ko?" Nanginginig ang boses na tanong nito habang iniaabot kay Cheska ang maliit na papel.






Hindi niya iyon kinuha at nanatiling tahimik. Patuloy lamang sa pag agos ang luha niya na hindi niya matukoy ang dahilan ng pag iyak niya.






"TAMA BA, CHESKA?" Umalingawngaw ang basag na boses sa kabuuan ng apartment na iyon. Lalong kumirot ang puso nito nang wala siyang nakuhang sagot mula sa kausap.





"S-Sam. ." Cheska whispered.






"Why, Cheska? Why?" Samantha continued to weep, still unable to comprehend why out of all the people, it was Cheska who lived in that apartment.






Cheska cried while shaking her head.






"Sam, wa..wala akong alam sa sinasabi mo." Cheska tried to come closer. But Samantha stood up and stepped back, refusing to be comforted.






"Huwag kang lumapit. Huwag mo akong lapitan." Sambit ni Samantha sa halos pabulong na tono. Inilibot ng dalaga ang paningin sa kabuuan ng apartment, wala na ang ibang kagamitan doon at napapalibutan din sila ng naglalakihang kahon.







"Aalis ka? Tatakasan mo ang kasalanan mo?" Tanong ng dalaga kasabay ng pagtaas ng kilay niya.







"Samantha, hindi kita na-iintindihan. Can you please clear it out!" Nagulat na lamang si Cheska nang bigla na lamang tumawa si Samantha sa kalagitnaan ng pag iyak nito.






A fake laughed.





"Ano ba, Cheska! Para naman tayong mga bata dito! Hindi pa ba malinaw sayo na kaya ako nandito dahil address mo ang nakasulat dito sa papel na binigay sa akin ni Rita!" Samantha crumpled the paper and then threw it on Cheska's face.






"Ibinigay ni Rita sa akin yan, dahil ang taong nakatira sa address na 'yan, ay ang taong nagpakalat ng videos a year ago! Pero, pucha Cheska, hindi ko ineexpect na ikaw pala ang nakatira dito!" Galit na dugtong nito. She can managed to say that, while experiencing tightness of her chest.

Seduced By A Lesbian: AllisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon