Samantha's POV
"They are all looking at us." Mahina kong bigkas kay Allison habang naglalakad kami papasok sa isang malaking mansyon.
Ang mansyon ng Pamilyang Mendez.
Tonight is the silver wedding of Allison's parents. And this is the first time na makikilala ko ang buong angkan niya. Hindi ko alam kung kinikilig ba ako o kinakabahan. Hindi ko lubos maisip na ganito pala kayaman ang girlfriend ko!
"They are all looking at you." She smiled at me at hinigpitan niya ang hawak sa kamay ko. Kanina ko pa kasi sinasabi sa kaniya na nahihiya at kinakabahan ako.
"Ngayon lang kasi sila nakakita ng magandang katulad mo." Mas lalo akong nahiya sa sinabi lng iyon ni Allison. It makes me blushed. Kaya naman napayuko na lamang ako habang patuloy kaming naglalakad. Kung bakit naman kasi pinagtitinginan kami ng mga bisita sa mansyon na ito.
"Huwag mong itago ang mukha mo baby, be proud." Mahina rin niyang sambit, ngunit hindi ko iyon sinunod. Kumpara naman sa ex niyang si Lucia, mas maganda naman yun sa akin no! Kaya napaka imposible ng sinasabi nitong si Allison.
"Ahh—" I silently moan nang makaramdam ako ng mahinang pag vibrate sa pagitan ng mga hita ko. I saw her smirked at tinignan ko siya ng masama.
"What did you do?" Giit ko. Mahina siyang tumawa ng nakakaasar. Kahit pa pinanlalakihan ko na siya ng mga mata ay hindi pa rin siya tumitigil sa pagtawa. Gustong gusto niya talagang nakikita akong naiinis dahil sa pang aasar niya.
"Sa tuwing mahihiya at yuyuko ka, mararamdaman mo 'yun." Inilapit pa niya ang labi niya sa tainga ko to seductively whisper those words. Nagtayuan tuloy ang mga balahibong pusa ko at parang gusto ko nalang siyang hilain sa kung saan at lapain.
"Paanong?" Napatapik nalang ako sa noo ko nang maalala ko kung paano niya ako napilit na suotin itong panty na ito. Pag gising ko pa lamang kasi kanina ay nakahanda na ang mga susuotin ko. Wala na rin akong choice mamili pa ng damit dahil ini-lock niya ang Walk In closet para hindi na daw ako makapamili pa.
Can you all imagine how can I walk with confident if I am wearing this red sexy stunning dress? Kung hindi ko lang mahal si Allison ay baka hindi na ako sumama sa kaniya ngayong gabi.
"Chin up, baby!" I bit my lower lip as she turned on again the remote of the vibrator. Nasa loob iyon ng kaniyang bulsa, habang hawak ng isa niya pang kamay.
BINABASA MO ANG
Seduced By A Lesbian: Allison
Storie d'amoreIn a tumultuous tale of love and self-discovery, Samantha finds herself at a crossroads after the end of her nine-year relationship with Janus. Struggling to move on, she encounters Allison, a dominant lesbian whose magnetic presence pulls Samantha...