Chapter 18 *SPG*

5.5K 60 1
                                    



***




Samantha's POV







"Strip dance for me." Awtorisadong utos ko sa kanya. Dinala kami ng mga sarili namin sa rest house niya. Prente akong nakaupo sa kama, habang nakatayo siya sa tapat ko. Nasa bandang slide door siya. At tanging ang liwanag lang mula sa buwan ang naging ilaw naming dalawa. Kaya kitang kita ko ang hubog ng katawan niya sa loob ng silid na ito.








Kung may paparangalan lang bilang pinaka marupok na babae sa mundo, paniguradong ako na yun.








I played a music from her stereo. Sunod sunod akong napalunok dahil sa excitement na nararamdaman ko.








🎶You make it look like it's magic, oh, yeah. .
'Cause I see nobody, nobody but you, you, you. . 🎶







I saw Allison took her shirt off. Habang isinasabay niya ang pag huhubad sa beat ng kanta. Hindi ko mapigilang mapakagat sa labi ko. Tanging binder nalang ang pang ibabaw niyang suot.








She start moving her hips up and down. And slowly gliding her hands along her body.








Napadiretsyo ako ng upo. Gosh! She's so hot!








Noong nagsayaw kami sa bar ay hinahangaan ko na siya sa galing niya sa pagsayaw.









But this is different, ang sarap niyang panuorin ngayon! Pakiramdam ko ay nag wewet na agad ako.








🎶I'm never confused . . Hey, hey. .
I'm so used to being used . .🎶






She's making sexy eye contact with me. Hindi ko mapigilang titigan rin siya sa mga mata niya.







Ipinuwesto niya sa tapat ko ang upuan na nakuha niya rin sa silid na ito.










Muli naman akong napalunok nang lumapit siya papunta sa akin.








🎶So I love when you call unexpected. . .
'Cause I hate when the moment's expected. . 🎶









Ako ang may kagustuhan nito. Pero bakit tila tinatakasan ako ng puso ko dahil sa bilis ng tibok nito.








Nang tuluyan na siyang makalapit sa akin ay kinuha niya ang kamay ko. At dahan dahang hinila sa papunta sa upuan.








🎶 So I'ma care for you, you, you. . .
I'ma care for you, you, you, you, yeah . . .🎶







Ngunit nagulat nalang ako nang marahas niya akong itulak paupo sa upuan na iyon. She smiled slightly.









She's standing in front of me with her chest leaning towards my face and her butt was slightly out. Nakapatong ang dalawa niyang kamay sa magkabilang hita ko. At dahan dahang inilalapit niya ang mukha niya sa akin, gusto ko ng sunggaban siya. Hindi na ako makapag hintay.









🎶Cause, girl, you're perfect
You're always worth it 🎶








"Ahh. ." Napasinghap ako ng bigla na lamang niyang pinisil ang mga hita ko. At walang habas na ibinuka iyon.









Seduced By A Lesbian: AllisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon