Allison's POV
"Such a bad girl!" Naramdaman ko nalang ang pagsirit ng malagkit niyang likido at wala akong sinayang na katas niya. Her sweet juices. Kahit pa ang singit niya ay nagawa kong dilaan at himurin. Sinisigurado na walang kahit na kaunting katas ang makakatakas mula sa dila ko.
Dapat ay pinarurusahan ko na siya ngayon dahil hindi niya sinunod ang utos kong hindi pa siya pwedeng labasan. Pero hindi ko yata kayang gawin iyon, kahit na submissive ko na siya. Palalagpasin ko muna siguro ang pagkakataong ito, dahil first time palang naman niya sa training namin.
Marami pa siyang dadanasin mula sa akin. At susulitin ko ang isang buwan na kontratang hinihingi niya. O kaya naman ipaparamdam kong kulang ang isang buwan na hiniling niya.
I saw her silently sleeping. Humihilik pa dahil siguro sa sobrang pagod sa first session namin. Hindi ko tuloy mapigilang matawa habang naiiling. Ang cute niya lang talaga.
Lupasay ang katawan niyang nakahiga sa kama ng play room ko. Agad naman akong nagbihis at marahan siyang binuhat palabas ng silid. She's so fragile kaya kailangang ingatan.
Nakaramdam ako ng kasiyahan mula sa puso ko, habang hawak ko si Samantha sa mga bisig ko. Sa wakas ay hindi na ako magtitiis sa panaka nakang pag stalk ko sa kanya katulad noon. Wala na rin akong kukuhaing panty niya sa sampayan. At hindi na rin ako mag aabang sa kanya na dumaan siya sa harap ng pinto ng condo ko para lang masilayan siya. Because, she is mine now.
Her body and her soul are mine.
She's all mine.
Dahan dahan ko siyang ibinaba sa kama ng may pag iingat. Ngayon ko mas nakita ang mga namumula niyang latay dahil sa tindi ng paghagupit ko sa kanya. Tila ba nilalamon ako ng konsensya kapag pinagmamasdan ko ang mga nakuha niyang sugat. Bakit ba kasi hinayaan ko pa siyang maging submissive ko e.
Binalot ko siya ng kumot at nahiga na sa tabi niya. Para bang gusto ko siyang bantayan magdamag upang hindi siya mawala sa paningin ko. Gusto kong nasa bisig ko lang siya at hindi na pakawalan pa.
Riririringgg. . .
Napukaw ang atensyon ko nang makitang nag register ang isang pangalan sa screen ng cellphone ko. It was an incoming call from Kim, my best friend. Pinakatitigan ko lang iyon at hinayaang mamatay ang screen.
Ano naman kayang problema ng isang yon? Hindi naman yun madalas na tumatawag, kung hindi importante.
Riririringgg. . .
Sinilip ko muna si Samantha na mahimbing pa rin na natutulog. I left a small kiss on her forehead bago ako tuluyang bumangon at kunin ang cellphone kong nakapatong sa side table.
"What is it?" Inip kong sinagot ang tawag niya. Narinig ko ang pagkawala niya ng mabigat na paghinga. Mukhang problemado ang gago.
"Someone's looking for you." Bakas sa boses niya ang pagka inis. Habang nakakarinig ako ng ingay mula sa kabilang linya. Isang babaeng sumisigaw na may pamilyar na boses.
"Is that Rita?" Sinisigaw niya ang pangalan ko sa kabilang linya na tila hinahanap ako. Muli kong sinilip si Samantha bago ako lumabas sa sliding door ng kwarto.
BINABASA MO ANG
Seduced By A Lesbian: Allison
RomanceIn a tumultuous tale of love and self-discovery, Samantha finds herself at a crossroads after the end of her nine-year relationship with Janus. Struggling to move on, she encounters Allison, a dominant lesbian whose magnetic presence pulls Samantha...