Chapter 39

1.2K 25 5
                                    

***
Allison's POV

"Hi, good morning! Tara kain tayo!" She's wearing her sweet and big smile habang naghahanda ng almusal sa mesa. Nanatili akong nakahiga sa couch, habang pinipilit kong gisingin ang diwa ko. Bakit nakakaya niya pa ring ngumiti kahit ipinagtabuyan ko na siya?



Bakas sa mata nito ang pamamaga na halatang magdamag na umiyak. Magkalayo man kami ng puwesto ng higaan ay dinig ko ang mahina niyang iyak sa hating gabi na pilit na itinatago sa akin.





"Why are you still he--"



"Here's your coffee!" Mabilis niyang pinutol ang sasabihin ko at saka iniabot sa akin ang isang tasa ng mainit na kape. Bakit pakiramdam ko ay may kumukurot sa bandang puso ko. Nasasaktan ako para sa kaniya na makita siyang pilit na maging masaya kahit ang totoo ay hindi naman. I am so dumb hurting a woman like this! She doesn't deserve this.





Bumangon na ako sa kinahihigaan ko at tila nabuhayan naman siya ng loob lalo na't inabot ko ang tasang hawak niya. It's been a long time that I will drink coffee again. Puro alak nalang kasi ang laman nito at sana tanggapin pa ito ng sikmura ko.





"Siya nga pala, nilinis ko yung ibang part ng cafe. Para makapag umpisa tayo." Kusa namang kumunot ang noo ko na para bang hindi pa pumapasok sa isip ko ang mga sinabi niya.






"What I mean is. . ." Natatawa siyang napakamot sa ulo niya kaya naman medyo umangat pataas ang loose shirt na suot niya at tumambad sa harap ko ang makinis at flat niyang tiyan. Why I am being aroused? She's Cheska. She's just Cheska.






"Itong cafe! Simulan ulit natin." Mula sa kaniyang tiyan ay kusa namang umangat ang tingin ko sa dibdib niya. Ang malusog at bilugan niyang dibdib na bumabakat na sa suot niyang damit.





Halos manlaki at lumuwa ang mata ko when I realize something.







Shit!






She's not even wearing a bra!







Napansin niya marahil ang pananahimik ko at ang mabilis kong pag iwas ng tingin. Kaya pati siya ay nanlaki na rin ang mga mata.







"Shit! I'm sorry!" Mabilis niyang niyakap ang sarili at saka tumalikod sa akin.






"Sorry, hindi ko kasi alam kung saan ko naitapon kagabi yung bra ko." Nagawa pa niyang matawa kahit nahihiya siya. Tumatagktak tuloy ang pawis ko, hindi ko tuloy alam kung dahil ba ito sa kapeng iniinom ko o sa maagang almusal na monay.







Shit! Kailangang kong alisin yung awkwardness sa pagitan naming dalawa! At talaga namang ngayon pa hindi gumana yung utak ko.






"It's fine, Cheska. In fact, nahawakan at natikman ko naman na yan hindi mo na kailangang mahiya." Fuck, naka pervert! Hindi ko rin alam kung bakit yung mga salitang yun pa ang nasabi ko! Nanatili siyang nakatalikod sa akin kaya naman tumayo ako at saka inakbayan siya.





Seduced By A Lesbian: AllisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon