Chapter 23

2.5K 44 0
                                    


***



Allison's POV







"Couz!" Tili ng isang dalaga habang tumatakbo papalapit sa akin.







"How are you?" Nakangiti niyang bati sa akin at humalik pa sa pisngi ko. Hindi naman maipagkakailang ganito kami ka-close. But I'm not in the mood para makipag kulitan pa sa kanya. I invited her for a serious discussion.








Kaya naman prente akong naupo sa couch ng isang coffee shop kung saan ko napag desisyunan na makipag kita sa kanya.









She crossed her arms while watching me.











"Ano ba kasing meron at kailangan mo pang makipagkita sa akin?" Halata sa boses niya ang pagkainip.









"Ano ba yung sasabihin mo na hindi mo masabi sa tawag?"









"Did you tell her?" Umarko ang kilay niya saka siya naupo sa tabi ko. Pagkatapos aminin ni Samantha sa akin ang tungkol sa cctv cameras na nakakabit sa condo niya ay kaagad kaming lumuwas mula sa rest house ko. Hindi ko rin nagawang kausapin siya habang nasa byahe. Dahil tila tinakasan ako ng sarili kong wisyo.










"Tell her what?"










"Did you tell Samantha na may mga nakakabit na cctv sa condo niya?" Asik ko. Hindi ko alam kung bakit nag iinit ang ulo ko. Maging ang dugo ko ay kumukulo na rin sa tuwing susulyapan ko ang pinsan ko.








"Anong sinasabi mo diyan Allison?" Peke siyang tumawa.










"Tayong dalawa lang ang nakakaalam na may nakakabit na cctv cameras sa condo niya hindi ba?"










"And so what?" Mahigpit ko siyang hinawakan sa braso niya. Rumehistro naman sa mukha niya na nasasaktan siya dahil sa ginawa ko.











"Ikaw lang ang naiisip kong nagsabi sa kanya ng bagay na iyon!" Pinigilan kong sigawan siya sa harap ng maraming tao. Kinagat niya ang labi niya at pilit na binabawi ang braso niya. Ngunit hindi ko iyon binitawan










"Really? How about the leak videos, ako pa rin ba ang pagbibintangan mo? Samantalang ikaw ang may hawak ng lahat ng footage." Nanlisik ang mga mata ko sa isinagot niya.










"Natatakot ka yata sa sarili mong multo, Ali." Hinimas niya ang braso niyang iniwanan ko ng pulang marka dahil sa mahigpit na pagkakahawak ko doon.












"Shut up, Janica!" She rolled her eyes. Kaming dalawa lang ang tanging nakakaalam na may nakakabit na cctv sa condo ni Samantha. I am the one who install it five years ago. Because of my obsession to her. But I decided to stop watching her noong nagkakalapit na ang mga loob namin.











"Iyang obsession mo ang magpapahamak sayo Allison. Tutal naman nakuha ko na ang gusto ko, hindi ko na problema iyan!" She just smirked at me. Hinilot ko ang sintido ko. Janica was right, nasa akin nga ang mga footage ng videos ni Samantha. But I'm not the one who spread her videos.









"Sa maniwala ka man o sa hindi, wala akong sinabi kay Samantha. Siya pa nga iyong sumugod sa bahay nila Janus. At ang fiancé ko pa ang pinag bibintangan. At dahil sa kagagawan mo, nadadamay pa kami. But you don't have to worry because your secret is safe from me." Proud niyang sambit. May tiwala naman ako sa pinsan ko, kaya nga lang wala akong maisip kung sino ang magpapakalat ng mga videos na iyon.










Seduced By A Lesbian: AllisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon