***
Allison's POV"Ang hirap din palang mag isip ng bago nating ipapangalan dito sa shop no?"
"Hmm, oo nga e." Tugon ko habang hindi siya tinatapunan ng tingin. Abala din kasi ako sa pag edit ng kuha kong larawan mula sa mga kapeng ginawa namin ni Cheska. Tinuruan niya din akong mag brew at gumawa ng iba't ibang iced cold coffee. Mabuti nalang din at hindi pa bumibitaw ang camera ko kahit na may kalumaan na ito.
Si Cheska naman ay abalang magpalit ng mga bumbilya. Yung mga mabababa lang naman at kaya niyang abutin. Siya naman ang nag insist nito dahil mas gusto niyang magtulungan kaming dalawa.
Kaunti nalang ay muli ng mabubuhay ang coffee shop na ito, ngunit sa ibang pangalan na at ibang pamamahala. Ibinahagi ko rin dito ang ibang perang pinagbentahan ko mula sa photoshop ko. Nakakahiya naman kay Cheska kung sa kaniya ko iaasa lahat. At isa pa, mas lalo pa namin itong mapapaganda kapag nagkaroon na ng buyer ang rest house ko.
Nanlaki ang mga mata ko nang itingala ko ang ulo ko mula sa matagal na pagtutok ko sa laptop. Nakapatong ang isang paa ni Cheska sa upuan at ang isa naman ay nasa lamesa sa mismong tapat ko habang nagkakabit siya ng bumbilya.
Malalim akong napahinga nang mapagtantong hapit na sando lamang ang suot niya, at boxers na medyo maluwag kaya naman kita ko ang nasa loob nito. Gusto ko sanang iiwas ang mga mata ko ngunit napako na yata ito sa magandang view na nasa harapan ko.
Mariin akong napalunok, at tila nagbuo buo ang pawis na namuo sa aking noo. Para bang naging magnet ang aking mga mata na unti unting minamasid ang kakinisan ng kaniyang binti at hita. Walang bahid na kahit na anong kagat ng mga insekto.
I sighed deeply. Para bang hindi ako makahinga ng maayos sa nakikita ko. Is she trying to seduce me?
Awtomatiko namang gumapang ang tingin ko mula sa maputi at makinis niyang hita papunta sa flat niyang tiyan. Halos kita na ang balat nito dahil sa pag angat ng mga kamay niya para ikabit ang bumbilya.
Dumagdag pa ang liwanag mula sa labas kaya naman kitang kita ko ang hubog ng balingkinitan niyang katawan sa puwesto ko.
Shit! It's getting hot in here. Para bang gusto kong humiga sa lamesa at pumwesto sa ilalim ng hita niya at saka kainin ang masarap na prutas.
Nang itaas ko pa ang tingin ko sa kaniya, ay mas lalo pa akong humanga dahil wala pala siyang suot na brassiere kaya kitang kita ko mula sa kinauupuan ko ang pagbakat ng cute niyang nipple na natatakpan ng hapit niyang puting sando.
Napangisi ako.
Cheska is really seducing me right now!
Pero bakit ngayon pa kung kailan tanghaling tapat!
I imagined licking her collar bone up to her neck. Ano kayang mararamdaman ni Cheska? Gaano kaya kalakas ang magiging ungol nito if I gave her a kiss mark on her neck?
"Ali. . ." Napapikit ako habang dinadama ang paulit ulit na pagtawag niya sa pangalan ko. As if she's ready to cum.
BINABASA MO ANG
Seduced By A Lesbian: Allison
RomanceIn a tumultuous tale of love and self-discovery, Samantha finds herself at a crossroads after the end of her nine-year relationship with Janus. Struggling to move on, she encounters Allison, a dominant lesbian whose magnetic presence pulls Samantha...