Chapter 16

2.2K 51 3
                                    

***



Samantha's POV





"Excuse me, sarado na ang shop. Pero nandito ka pa rin." Saad ni Cheska habang nakapameywang pa sa pinto ng kitchen ng Mugs Coffee.





"Excuse me! Baka nakakalimutan mong ako ang may ari dito!" Pinameywangan ko rin siya. At parehas kaming natawa.






"Ano ba kasi yan?" Tuluyan na siyang lumapit sa akin at nagmasid sa kung anong ginagawa ko. Kasalukuyan kasi akong nag bebake ng cake para kay Allison.




"Wel. . Come. . Back . . Baby. ." Inismiran niya ako matapos niyang basahin ang message sa ibabaw ng cake na ginawa ko.





"Ilang araw lang nawala si Ali, may pa-cake pa talaga."





"Because she's so special." Lihim akong napangiti habang inilalagay na sa box ang cake. Mabuti nalang at hindi ko pa rin nakakalimutan ang mag bake na natutunan ko mula kay mommy.




"Ikaw ba, totoo yang nararamdaman mo kay Ali?"




"Oo naman." Pag amin ko. Totoo naman talagang nagugustuhan ko siya. Hindi lang dahil sa gusto niya ako. Ito talaga ang nararamdaman ko at hindi ko naman ito pupwedeng pigilan.





"Hindi mo siya rebound? Just to forget Janus?" Natigilan ako. Inamin ko naman noon na gusto kong makalimutan si Janus, in a way na maging submissive ako ni Allison. Pero as the time goes by, nakakalimutan na rin namin ang dom-sub relationship namin. Basta masaya kami, at iyon lang ang mahalaga sa amin.






"Of course not." She crossed her arms. Ayaw pa yata niyang maniwala. Itinaas niya ang kilay niya at mukhang may hinihintay pa na sabihin ko. Iniwasan ko ang tingin niya.






"I have to go now, baka hinihintay na ako ng baby ko." I show her my genuine smile. Bumeso na ako sa kanya at agad na lumabas ng kitchen habang dala ang cake na ginawa ko.






I didn't expect na mamimiss ko ng ganito si Allison. Ilang araw ko rin siyang hindi nakama ano! Ay, mali! Nakasama pala.







Natawa tuloy akong mag isa sa bagay na naglalaro sa isip ko. Mas masarap sigurong kainin yung cake kapag ipanahid sa katawan. Ow my naughty mind!






I tried to call her pero hindi niya sinasagot. Siguro ay busy pa rin siya hanggang ngayon. Pero it's alright dahil ilang minuto nalang naman ay magkikita na rin kami. Kanina pa nga ako hindi mapakali at parang gusto ko na siyang yapusin ng yakap. At paliguan ng halik.







Pagkarating ko sa tapat ng studio niya ay napansin ko ang dalawang sasakyan na nasa parking lot. Ang isa ay kay Allison at ang isang sasakyan ay hindi pamilyar. Kaya siguro hindi siya sumasagot sa mga tawag ko dahil may client pa siya.







Hindi ko napagilang huminga ng malalim bago pumasok sa loob ng kanyang studio. Ang bilis ng tibok ng puso ko. Ganito yata talaga kapag excited kang makita ang taong gusto mo.






I silently went inside the studio. Avoiding to make noise just to surprise Allison. Hindi ko mapigilang mapangiti. Alam niya namang pupunta ako pero wala siyang ideya kung anong oras ako makakarating dito.






Napansin ko ang nakauwang na pinto ng kanyang office. Marahil ay naroon siya. Dahan dahan kong tinungo ang pinto ngunit agad din akong napatigil.







Seduced By A Lesbian: AllisonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon