Allison's POV
"It's fine, just sit down and relax. . " Nakita ko ang mataman na pagtitig ni Samantha sa ibabaw ng mesa kung saan nakalagay ang pangalan naming dalawa ni Lucia. Tipid siyang ngumiti sa akin at nag aalangan pang umupo sa upuan na nakahanda para sa amin. I caressed her back to ease her nervousness.
Hindi naman nakaligtas sa mga mata ni mommy ang tuluyang pag upo ni Samantha, kaya awtomatikong nagtaas ang kilay niya. But I don't care. As if naman na papayagan kong maupo sa malayo sa akin si Samantha, kahit pa nakareserved sa amin ng ex girlfriend ko ang seat na ito.
Nakayuko lamang si Samantha habang nag uumpisa ng mag serve ng pagkain ang mga waiters. I know she's uncomfortable knowing that all my relatives here are looking at her.
I put my hands inside my pocket and search for what I need.
"Ah—" Halos mapatayo siya sa gulat ng pindutin ko ang remote control ng panty vibrator na suot niya. I really love how she moan, lalo na ngayon at nasa public place kami. Sabay sabay na nagtinginan ang mga kasalo namin sa long table.
"H-Happy wedding anniversary po pala sa inyo, ma'am and sir." Pilit siyang ngumiti habang patago niya akong kinurot sa tagiliran. Mahina akong tumawa habang namumula na ang mukha niya sa sobrang hiya at inis.
"I told you, you can call me tito." Masayang nakangiti sa kaniya si daddy. Then she looked at me. Nakangiti man siya sa akin ay alam kong pilit na pilit iyon.
"So, ano nga ulit yung pangalan mo?" Seryosong tanong ni mommy habang hinihiwa ang steak na nasa plato niya. Nagsimula na rin kaming kumain dahil nireserve talaga namin ang mga tiyan namin para sa handaang ito. Nakakasawa na din kasi ang de-lata na naka stock sa resthouse.
"Samantha po. Samantha Torres." She show her genuine smile to my mom. I felt butterflies in my stomach. Napaka ganda talaga ng ngiti ng mahal ko.
"Hmm. A common name." Sabay irap ni mommy sa ere. I don't know why is she acting like this. Hindi naman siya ganito noong nakilala niya si Lucia. Kaya nga sobrang proud akong ikinukwento kay Samantha si mommy habang nasa biyahe kami. Sobrang naging close sila ni Lucia noong ipinakilala ko siya, kaya malayong malayo ang ikinikilos ni mommy ngayon kay Samantha.
"By the way, do you have any source of income? Or umaasa ka lang sa pera ni Allison?" Bumagsak ang mga balikat ni Samantha ng marinig niya iyon.
"Mom!" Suway ko sa sarili kong ina. Paano kaya nito nasasabi ang mga ganitong bagay sa nobya ko. She just smirked, at itinuloy pa rin ang pagkain niya habang hinihintay ang sagot ni Sam.
"I owned a coffee shop, ma'am." Magalang niyang sagot. Hawak ko ang malamig niyang kamay. Gusto ko na tuloy siyang hilahin at tumakbo na sa lugar na ito. Ngunit iniangat niya ang kamay niya at nagsimula na rin niyang hiwain ang steak na nasa plato niya.
Huminga ako ng malalim. Hindi ko na alam kung saan patungo pa ang usapang ito. Hindi ko din alam kung ano bang tumatakbo sa isip ng nanay ko.
"How much does your shop earn?" Samantha made an eye contact with my mom. She is definitely a brave woman kaya naman lihim akong napangiti. Naniniwala naman ako na hindi siya masisindak kay mommy.
"An average of fifty to seventy thousand pesos a day po." Proud niyang sagot. Namiss ko tuloy tumambay sa Mugs Coffee. Halos isang buwan na rin kasi kaming nag ii-stay sa resthouse ko. And I am so happy na I'm living with her in one roof.
BINABASA MO ANG
Seduced By A Lesbian: Allison
RomanceIn a tumultuous tale of love and self-discovery, Samantha finds herself at a crossroads after the end of her nine-year relationship with Janus. Struggling to move on, she encounters Allison, a dominant lesbian whose magnetic presence pulls Samantha...