Dedicated to cashmeousside1 for voting this chapter. Hi sayo ❣
***
Allison's POV
"I'm Samantha Torres." Nakangiti siyang inabot ang aking kamay at marahang pinisil iyon. "Willing to be your submissive."
"HA?" Bulalas ko nang sambitin niya iyon. She is now smirking at me at hindi pa rin niya binibitawan ang kamay ko. I know she's my obsession pero hindi naman ako makapaniwala na siya mismo ang mag ooffer na maging submissive ko.
Mukhang matutupad na ang pangarap ko ah.
Sino ba naman ako para tumanggi diba?
At isa pa naghahanap naman talaga ako ng bagong sex slave, pero hindi ko naman ineexpect na nasa harapan ko na pala ang matagal ko ng hinahanap.
"Ayaw mo ba?" Nakataas ang kilay niya habang pinagmamasdan ang reaksyon ko.
"If you say so. ." I smirked at her at hinubad ko ang sapatos na suot and I also remove my sock. Walang dapat sayanging pagkakataon.
"First rule, make your Master proud." I winked at her at ipinuwesto na ang paa ko sa gitna ng mga hita niya. Her mouth literally formed an O when my toe reaches her clit. I don't even care if someone sees us. What's more important is, I should give her the pleasure that we both want.
Mabuti nalang at mahaba ang biyas ko, nakatulong para maabot ko siya kaagad at diretsyo pa talaga sa kaselanan niya. And also thank to her dahil hindi niya na binawi ang panty niya.
I played her clit a little faster at pinanlakihan niya ako ng mata. Maybe I really need to replace Rita as my submissive, masyado na akong nabobored sa kanya. Unlike kay Samantha na first time lang makakaranas nito. And I will make sure na maeenjoy niya ang role play na ito.
She might be the perfect submissive.
Itinaas ko ang kamay ko para maagaw ang atensyon ng kanyang staff and also to have a coffee. Mukhang masarap uminom ng kape ngayon, pero mas masarap yung babaeng nasa harap ko.
Nanlaki ang mga mata ni Sam, habang papalapit sa amin ang staff niya na may hawak na tickler. Hindi na niya napigilan ang mapahawak sa paa ko at sinubukang patigilin iyon.
"Second rule, always obey your Master." Tinaasan ko siya ng kilay at walang reklamo na binitawan niya ang paa ko. She bit her lower lip para pigilan ang pag ungol niya while I'm throbbing her clit.
"Hi po." Masayang bati ni Arlene sa amin. "May I have your order please." Inihanda niya na ang ballpen at tickler niya. Tinignan ko si Sam na halos tumirik na ang mata sa ginagawa kong paglaro sa namamasa niyang kaselanan.
"Maybe, si Samantha muna ang tanungin mo. I'll check your menu first." Kita kong muli sa mukha niya ang pagkagulat ngunit hindi ko siya pinansin at idiniin ko ang daliri ko sa clit niya.
"Ah. ." She bit her lower lip again. Mariin siyang napapikit at itinakip ang kamay sa mukha niya. "E-Espresso. ." She murmured.
"Double espresso or single espresso po?" Hindi ko mapigilang matawa nang tanungin siyang muli ni Arlene. Pinahihirapan niya lang lalo ang sarili niya, she owns this coffee shop pero hindi niya alam na may double and single espresso silang tinda.
BINABASA MO ANG
Seduced By A Lesbian: Allison
RomanceIn a tumultuous tale of love and self-discovery, Samantha finds herself at a crossroads after the end of her nine-year relationship with Janus. Struggling to move on, she encounters Allison, a dominant lesbian whose magnetic presence pulls Samantha...