Sam's POV
"HMM" Impit kong ungol nang muling sakupin ni Allison ang mga labi ko habang nakaupo sa hood ng kanyang kotse. Sa parking lot na kami ng bar inabutan ng bugso ng aming nararamdaman.
Hindi ko na nga rin alam kung paano at bakit kami umabot sa ganito. I felt curiosity at the seduction she did earlier.
Wala pa man siyang ginagawa ay naaakit na ako sa mga tingin palang niya. At wala na akong pinalagpas na sandali nang bigla ko nalang siyang hilain papunta rito sa parking lot at agad na sinakop ang mga labi niya.
Pakiramdam ko tuloy ay ako na ngayon si Katy Perry habang kumakanta ng I Kissed A Girl.
🎧 I kissed a girl and I liked it
The taste of her cherry chap stick 🎧Halos hindi na ako makahinga dahil sa diin ng paghalik niya sa akin, para syang gutom na gutom habang sinasakop ang labi ko. Ganito pala ang pakiramdam na makipag halikan ang kapwa mo babae,
Nakakapang hina.
Nakaka baliw.
And I'm craving for more.
Saglit na naghiwalay ang mga labi namin para humanap ng hangin. Kita ko sa mga mata niya ang pagsiklab ng apoy na nagpapainit sa pakiramdam naming dalawa. Parehas kaming hinihingal at kapwa kapos sa pag hinga.
Ang intense naman kasi! Sa halik palang niya ay pakiramdam ko ay may umaagos na sa pagitan ng mga hita ko.
Muli ko siyang hinila sa batok at mariing hinalikan dahil parang namiss ko agad ang paghihiwalay ng mga labi namin. I can't control myself!
"Hmm. ." Ungol niya sa pagitan ng halikan namin when I put my tongue in her mouth and explored the inside of it.
I felt her both hands gently squeezing my ass na nagbigay ng kakaibang kuryente sa buong katawan ko.
Ahhhhh . .
"I think we should get a room." Mahinang sambit ko. Dahil kung ipagpapatuloy pa namin ito ay baka dito na ako sa parking lot sumabog at magkalat ng malagkit na likido.
Magkadikit ang mga noo namin nang sabihin ko iyon. Dinig ko pa rin ang mabigat niyang paghinga at ang pagpigil na muling lamutakin ako.
She just smirked at pinakatitigan ako ng mata nyang naglalagablab.
"Not now, babe." Magaan niya akong hinalikan sa noo at prenteng umalis na siya sa harapan ko habang naglalakad muli papasok sa bar. Parang walang nangyari ah!
What the fuck! I felt my wetness down there!
Para akong binuhusan ng malamig na tubig dahil sa hiya! At ramdam ko pa ang pag init ng mga pisngi ko. Ngayon ko lang naranasan ang pagbabaha sa gitna ng mga legs ko.
"Seryoso ka ba talaga na we need a room?" Hindi ko namalayan na nasa harapan ko na muli si Allison habang nakangiti ng nakakaloko sa akin.
Ano kayang nakakatawa? Pinasakit niya lang ang puson ko, anong nakakatuwa dun?
Nanlilisik ang mga mata kong nakatitig sa kanya habang patuloy pa rin siya sa paghalakhak niya. Padabog akong nag martsa palayo sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Seduced By A Lesbian: Allison
RomanceIn a tumultuous tale of love and self-discovery, Samantha finds herself at a crossroads after the end of her nine-year relationship with Janus. Struggling to move on, she encounters Allison, a dominant lesbian whose magnetic presence pulls Samantha...