" Tuhan tolonglah aku tak ingin jatuh cinta. Ku ingin hanya teman saja walau hati ini suka.... ~~~~~ "
Đúng là hương vị cuối tuần thật tuyệt tôi vừa tìm được một bài hát khá hay nên cứ ngân nga câu hát mãi thôi.
Tôi đang chuẩn bị vài thứ đến " Gold " để làm việc bây giờ là 6:45AM theo dự đoán 8:00AM tôi sẽ đến đó.
Sáng nay dậy sớm đôi chút tôi vừa thử làm vài chiếc bánh mới để đem đến cho mọi người dù sao thì cuối tuần quán đông lắm không kịp thở chứ chả đùa.
Tôi chọn một chiếc váy màu trắng tôi loay hoay mãi mới tìm được vài thứ để phù hợp với trang phục, tôi thích váy lắm chúng nhiều đến nỗi trong tủ đồ tôi chúng chiếm 97/100 rồi.
Còn lại là vài chiếc áo phông và quần đùi tùy hứng tôi sẽ mặc chúng." Cô ơi.... "
" Ami con mang theo gì thế? "
" Dạ sáng nay còn có làm bánh nên muốn mang đến cho mọi người ăn ạ "
" Cô cũng làm vài món cho tụi con đây chắc là không ai ăn rồi haiizz "
" Đâu có con ăn nè có Ami ăn nè, Ami thích đồ ăn cô nấu lắm luôn đó "
" Chỉ giỏi dẻo miệng, sáng nay Yoongi sang ghé đón nó đến quán từ sớm. Cả hai đứa cứ như anh em ruột vậy "
" Còn con bị bỏ rơi rồi "
Tôi vừa đi vừa khoác tay cô có khi lại tựa đầu vào vai bà, tôi thích cảm giác này lắm thú thật mẹ Eundo thương tôi lắm. Bà luôn làm cho tôi nhiều thứ để ăn lâu lâu lại rủ tôi đi chợ cùng bà.
Người ngoài còn tưởng cả hai chúng tôi là mẹ con, hôm kia bà vừa tặng tôi vài quyển sách kèm theo đó là một vài liều thuốc để chống rụng tóc." Thôi bị bỏ thì về với cô nè "
" Chỉ có cô là thương con nhất thôi yêu cô nhiều lắm luôn hehe "
" Con bé này "
Bà cốc đầu tôi sau đó xoa đầu tôi cả hai chúng tôi cười tít cả mắt suốt quãng đường đến " Gold ", bà ghé vào cửa hàng tiện lợi mua kem sau đó cho tôi. Thấy chưa chỉ có bà thương tôi nhất, là vị socola tôi thích nhất luôn đó. Nói nhỏ tôi và bà có nhiều sở thích chung lắm luôn váy nè, socola, thích sách, ghét ồn ào và nhiều thứ vô lý...
Đến nơi rồi từ ngoài tôi có thể thấy rõ được anh Yoongi, thầy Jeon và nhóc Eundo đang rất bận tay. Thú thật " Gold " là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích cổ điển pha chút hiện đại.
Những ai đến đây đều có ý thức rất cao sẽ không ai làm ồn và phá không gian đó, đừng bất ngờ khi bước vào một quán đầy ấp người nhưng chỉ bao trùm là sự yên lặng nhé.Quán rất to nhưng anh Yoongi chả bao giờ tuyển thêm nhân viên nào ngoài tôi bây giờ thì có nhiều rồi hehe.
Trên tầng thượng là không gian cho những cặp tình nhân muốn ngắm những thứ đường phố tấp nập tựa bên nhau cũng đủ hạnh phúc cho lứa đôi." Aydo em và cô đến rồi đây có cần gì không? "
" Chị Ami ơi.... Em nhớ chị quá chừng luôn đó "
" Mới gặp hôm qua đó nhóc xạo ke "
Nhóc con bổ lên người tôi mà làm nũng bất chợt tôi thấy nụ cười từ thầy Jeon tim tôi bất giác lỡ nhịp ahhh tôi điên rồi. Nhanh mà bỏ qua tôi vào trong cất đồ và bắt đầu làm việc ngay.
Tôi nhanh nhẹn mà làm đúng là thiên tài tôi tự cho mình cái biệt danh siêu hay đó. Đúng hôm nay đông quá rồi mọi người cứ làm việc đơn đến đơn đi. Khách rời khách đến không kịp nghỉ nhưng tôi lại thấy vui đến lạ.Trong lúc pha coffee vì cái ly quá cao tôi với không tới mà cái ghế để tôi trèo lại mất tiêu luôn tôi với mãi không tới. Bất giác mùi hương quen thuộc là thầy Jeon đã lấy hộ tôi cái ly đó người thầy to đến mức có thể che mất tôi.
Tim tôi bắt đầu đập loạn nhịp, quay lại nhận chiếc ly mà tôi không khỏi ngại nhanh chóng đi tìm việc làm ngay để tránh thầy Jeon...----------------------
Đôi khi tôi không biết em giỏi đến mức nào? Hôm nay tôi thấy được bộ dạng chăm chỉ làm việc của em tôi bất ngờ tôi không nghĩ... Em tự pha và tạo thêm nhiều thứ mới lạ. Thật tốt nếu việc học em cũng như vậy giá như em chịu học em sẽ là học sinh ưu tú rồi.Tôi lấy hộ em chiếc ly rõ mặt em đỏ đến mức như trái cà chua, tôi biết em né tránh để tôi không thấy vẻ mặt ngượng ngùng đó.
Mùi hương từ em khá ngọt tôi chỉ thích những mùi hương nhẹ dịu cớ sao mùi đào này khiến tôi muốn ngửi mãi. Cả bộ dạng em thật khác đẹp đến từng mi li mét, ngay cả khi trên trường do em tự tạo phiên bản xấu xí cho mình nhưng không thành.Trưa khách vắng hơn tôi và mẹ của Eundo lấy đồ ăn ra cho mọi người ăn tôi mệt xỉu luôn đó. Bà có đưa cho tôi một viên kẹo nó ngon lắm luôn là coffee sữa ngọt cực kì bà biết rõ tôi thích coffee đến nhường nào.
Nhưng bà khuyên không nên uống quá nhiều sẽ không tốt đâu, tôi cũng nghe mà giảm dần xuống.
Cả 5 người ngồi ăn nói chuyện vui vẻ còn anh Yoongi và thầy Jeon lúc nào cũng việc học tôi muốn quánh chết hai người đó ngay và luôn nếu không có mẹ Eundo ở đó. Tôi giận ra mặt mà họ như chiến thắng cười hả hê.
Hơ hơ vui quá đúng là đôi bạn chết bầm hehe....Sau đó 1:30PM chúng tôi bắt đầu hì hục làm đến 6:00PM quyết định đóng cửa dù sao nhìn sơ qua doanh thu hôm nay khá bộn đó.
Dọn dẹp đến 6:45PM chúng tôi cũng quyết định về nhóc Eundo vì mệt quá mà đã thiếp tự bao giờ. Anh Yoongi bảo là sẽ đưa mẹ Eundo và nhóc đó về. Tôi định đi bộ về vì tôi muốn ngắm cảnh về đêm.
Thật đáng tiếc là thầy Jeon đưa tôi về vì anh Yoongi ép buộc tôi đúng là cái tên chết bầm. Lúc nào cũng vậy lo cho tôi quá mức nhưng tôi biết ơn vì điều đó.Hôm nay chiếc xe thầy Jeon lại là một chiếc mới... Nghi ngờ? Tôi im lặng suốt đường đi mà không nói cả xe chỉ bao trùm im lặng.
" Mm chuyện học ngày mai em có đến trường không? "
" Có ạ? "
" Em vẫn còn giận chuyện đó sao? "
" Em bảo rồi không có dù sao nó đã qua thầy quên nó đi. Ai không sai lầm đúng không? Thầy và em cũng thế chỉ cần biết lỗi thì ta có thể thuận tiện mà bỏ qua thôi "
" Cảm ơn "
" Thầy quá khách sáo hehe "
" Ừm "
Nhìn qua tấm gương thấy rõ môi thầy Jeon đang mỉm cười nhưng chỉ là xuất hiện rất nhanh và biến mất cũng nhanh. Cũng đến nhà rồi tôi bước xuống xe cuối đầu chào thầy.
" À Ami bánh của em...nó ngon lắm "
" Thật sao nếu vậy em sẽ làm nữa nha "
" Ừm. Tạm biệt thầy Jeon, ngủ ngon nha "
" Tạm biệt ngủ ngon "
Bất giác nhớ câu khen của thầy Jeon tôi cứ lăn lộn em con gấu bông yêu thích mà cười, đôi khi tôi lại khùng nhưng có lý do chính đáng là vì một ai đó. Tôi vẫn chưa thể chắc mình đang nghĩ gì hay chỉ là rung động nhất thời...
Số trời định tôi sẽ làm theo khi tôi chắc đều đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "