Sau đó kì thi diễn ra một cách nhanh chóng mỗi ngày thi tôi đều nhận được một lời động viên nhưng nhiều nhất vẫn là thầy Jeon và anh Jimin.
Tôi đã cố gắn và mọi thứ đều tốt tôi cảm thấy rằng mình đã làm rất tốt kết quả chắc chắn sẽ như tôi mong đơi vì tôi tin vào bản thân của mình chứ không bao giờ nghi ngờ nhưng không phải là tôi tự tin thái quá.Ngày cuối vì hôm đó tôi thi ra sớm bắt gặp được anh Jimin đang từ phòng giáo viên ra vẫn chăm chú nhìn gì đó tôi liền hù anh ấy và một cái cốc vào đầu đau thật luôn đó.
" Anh thi rồi sao? "
" Chưa tầm 10 phút nữa, em thi xong rồi sao hôm nay là ngày cuối rồi "
" Dạ em thi xong rồi.
Cho anh nè dù sao thì anh cũng cho em nhiều thứ quá rồi cái bánh này em tự làm anh thi tốt nha. "" Cho anh sao? "
" Đúng rồi anh cố gắng thi thật tốt nha
Em đi trước đây bái bai "" Cảm ơn em nhé anh sẽ làm bài thật tốt "
• Thật không biết thầy Jeon có bao nhiêu mắt mà nhìn thấy việc tôi tặng bánh cho anh Jimin thế là thầy ấy đã giận tôi cũng tốt thôi giận đi. Tôi đâu rảnh mà đi giải thích chứ hehe....
• Tôi giận vậy mà em cũng không quan tâm tôi sao chứ? Tôi cũng biết ghen...
" Đây bánh này cho thầy đấy "
" Không cần mang cho ai đó đi "
" Vậy hả được rồi!! Em đi đây bánh này chắc vừa miệng anh ấy "
" Đưa đây nói thế em lại muốn đem đi.
Vì tôi nhân từ xem như đây là lời xin lỗi của em mà cố gắn nhận nó... "" Vậy sao? Này em có bỏ thuốc độc vào đó đấy thầy cứ từ từ mà ăn ngon miệng nha. "
" Miễn là của em thì có gì trong đó tôi cũng ăn "
" Kệ thầy em đi đây.
À giữa em và anh Jimin không có gì cả chỉ là bạn bè cũng giống thầy hay cho em nhiều thứ nên em cho lại và anh ấy cũng thế!!Mong thầy đừng hiểu lầm "
" Vậy em chỉ xem tôi là bạn bè thôi sao?"
" Đúng rồi "
" Nhưng tôi không thế, em hiểu mà phải không? Tôi biết rõ em yêu tôi nên đừng dối lòng nữa Ami "
" Thật lòng thì em không còn yêu hay thích thầy nữa dù sao thì mọi thứ đã qua chúng ta vẫn như trước là bạn bè.
Em và thầy chúng ta đối lập nhau... "• Sau hôm đó chúng tôi giống như có khoảng cách lớn nhưng do tôi muốn cắt bỏ nó. Nói thật ra thì tôi vẫn yêu thầy cớ sao nó khó để vứt ra thế tôi muốn hỏi rằng liệu tôi có thể xin một chiếc kéo cắt bỏ suy nghĩ này không?
• Nếu em đã không muốn vậy thì tôi cũng không thể ép em mãi được...
" Được rồi chúng ta vừa trải qua kì thi và các em làm rất tốt tôi cảm thấy tự hào vì là chủ nhiệm của lớp mình tất cả các em thuận lợi vượt qua lớp 11 nhưng đừng ỷ y vào năm sau khi tôi không làm chủ nhiệm.
Jung Ami em làm rất tốt khi đứng trong top 3 toàn khối em tiến bộ rất tốt, có vài bạn học rất tốt nhưng tiếc là hạnh kiểm của các em không tốt hãy cố gắng thay đổi vào năm sau.
Nhìn chung tất cả các em đều đạt số điểm trên trung bình và đều này rất hiếm khi xảy ra ở một lớp như chúng ta, tôi rất tán dương các em về đều này.Vì hầu như các em trong 11 đều làm rất tốt nên vào cuối tháng 5 này chúng ta sẽ có một 3 ngày và 2 đêm dã ngoại trong rừng. Xem đây như là một trải nghiệm giải trí mới cho các em. Chúng ta sẽ tham gia cùng khóa trên các em là khối 12 và nhà trường tổ chức duy nhất cho 11 và 12 nếu ai không muốn tham gia cũng được vì không ép buộc nhưng tôi mong các em đều đi hết vì tôi muốn tất cả sẽ lưu giữ đều gì đó trong năm nay. Và đều này hoàn toàn miễn phí các em không cần lo còn ngày cụ thể tôi sẽ thông báo trước cho các em và những vật dụng cần thiết. "
Cả lớp ồn ào bàn tán và đều mong đến hôm đó có vẻ cả lớp đều hưởng ứng và mong muốn có một trải nghiệm.
Duy chỉ có mỗi em không mấy phấn khích cho lắm." Nếu các em không còn gì thắc mắc vậy thì chúng ta sẽ kết thúc ngày hôm nay tại đây hẹn sớm gặp lại các em vào ngày dã ngoại.
À Hani và Myseol Si tôi muốn gặp hai em có chút việc "
" Dạ vâng "
" Chào thầy Jeon ( cả lớp đồng thanh) "
" Chào "
Chỉ là hôm nay tôi không còn được đưa đi đón về chắc thầy ấy bỏ cuộc rồi đúng là đồ không kiên trì nếu thầy kiên nhẫn thì có lẽ em sẽ chấp nhận...
" Ami sao em còn ở đây? "
" Anh Jimin anh về sao?
Em cũng đang về chỉ là... "" Thế thì lên xe anh đi anh thích đi xe đạp nên... nếu em không ngại thì có thể để anh đưa về tay lái của anh chắc lắm đấy "
" Được thôi dù sao em cũng thích đi xe đạp vậy thì em không ngại đâu em cảm ơn nha "
" Đi thôi " - " Đi thôi "
• Tôi lại chậm một bước nhưng những đều tôi đang làm tôi chắc chắn là đúng...
" Kem ngon quá đi ahhh anh Jimin qua đây đi nè chơi cái này đi "
" Đó là con rắn em chơi cái gì bên đó "
" Nhanh lên nó đáng yêu lắm anh sợ sao? Nhìn nè ẻm đáng yêu lắm, ahhh bé sâu này nhìn xinh thế mấy con bò sát đáng yêu lắm luôn anh xem đi...
Ủa anh đâu rồi Jiminnnnnnnnnn "
...........
" Em thật là cả buổi em chỉ chơi với chúng em có phải con gái không? "
" Không em là con trai hahahahahhah"
" Chúng ta đến con sông gần đây đi "
" Được "
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "