Hi mình là Slrishoba người viết câu chuyện này đây, hôm nay mình đã có chút thời gian để viết đôi điều đến các bạn đọc câu chuyện này.
Đầu tiên mình xin cảm ơn những bạn đã đồng hành theo dõi ủng hộ câu chuyện của mình từ khi bắt đầu đến bây giờ. Mình rất cảm ơn các bạn đều đó khiến mình rất hạnh phúc mình trân trọng sự quý mến của các bạn dành cho " Just For You " đã theo dõi nó từ chap 1 đến bây giờ. Ngay cả khi rất lâu mình mới ra tiếp chap mới.
Vào vấn đề hiện tại thật sự mình không có nhiều thời gian để viết tiếp dù mình đã lên tất cả nhưng những công việc mới đến khiến mình không thể sắp xếp được thời gian cụ thể.
Lịch học, ôn thi, công việc riêng, Support cho BangTan mình không thể sắp xếp chúng. Mình đã thiếu ngủ trầm trọng thật sự là vậy!!!
Trước đây mình rất thích thức khuya nhưng dần nhận ra việc đó không tốt gì cả đôi khi muốn ngủ sớm nhưng công việc của bạn lại không cho. Hãy trân trọng thời gian và ngủ sớm để rồi sau này khi ta trưởng thành hơn nữa bạn sẽ ước rằng thì thầm trong lòng giá như trước kia mình ngủ sớm.Mình hay dùng coffee rất nhiều vì nó rất ngon khiến mình không thể dừng.
Mình không biết có phải tại nó mà mình hay nôn ra máu không, kể cả việc rụng tóc khá nhiều mình nghĩ là do thức khuya, có ai như mình không tiêu hóa kém hay sao ý mà ăn gì cũng đau bụng cả luôn mình rất khó chịu về việc này. Mình hay dùng Panadol để giúp cho đầu mình không bị đau đây là đều để lại khi mình bị tai nạn từ lúc 5 tuổi.
Vì việc hay nôn ra máu nên mình đã ép bản thân phải theo một quy định một tuần chỉ được uống coffee 1 lần vào thứ 5 đều đó khiến mình nhớ nó đến chết luôn. Hôm nay làm việc khiến cái lưng già này gãy luôn, cánh tay phải của mình sẽ bị đau lại trong đêm nay thôi luôn.Mình thật sự muốn biết các cậu thấy câu chuyện của mình thế nào? Mình thích người khác nhận xét lắm luôn dạo này mình hay nghe bài Only của chị LeeHi hay thật ý.
My Universe bài hát ý nghĩa như tình cảm của mình dành cho BangTan....
Mình thích tâm sự lắm luôn nhưng là bản thân bạn hiểu đúng không? Mình có một cái loa bé để làm bạn khi buồn.Mình quên nữa bài viết này mình muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến bạn đọc mình rất cảm ơn vì điều đó đã theo dõi ủng hộ câu chuyện này.
Mình không biết khi nào mình sẽ viết lại truyện nhưng khi mình sắp xếp được thời gian ổn nhất có thể mình sẽ quay lại và sẽ hứa rằng nối tiếp đó là những chap đầu tư tốt hơn về lời viết.
Mình thật xin lỗi mình sẽ quay lại sớm để đưa câu chuyện đến kết thúc...Đêm nay chúng ta có buổi xem âm nhạc GLOBAL CITIZEN LIVE có rất nhiều ca sĩ góp mặt phải nói là tầm 65% đều là những người mình thích trong đó có BTS thật sự mình rất tự hào về họ và càng thấy bi quan về bản thân không định hướng rõ về con đường mình đi là ở đâu. Vì nó diễn ra vào từ 23:... -> 1:50 thì phải mình quyết định sẽ ngủ vì hôm nay mình đã kiệt sức mình vẫn có thể xem lại nó nhưng sức khỏe mình không thể giữ lại được nữa mình chỉ có hôm nay mình thật lòng xin lỗi họ về điều đó.
Đôi khi mình nên hiểu rằng sức khỏe là mạng sống duy nhất ta có họ là năng lượng để mình cố gắn chỉ là hôm nay mai này mình sẽ theo dõi hoạt động của họ thật tốt chỉ hôm nay mình chỉ muốn ngủ.Đều hạnh phúc đó là giấc mơ đẹp khi có họ mình rất vui khi mình đều mơ thấy họ vào mỗi đêm đẹp mình yêu họ rất nhiều. Mình sợ các cậu hiểu sai ý mình là do BTS mà mình không ngủ được không không phải là do mình không phải họ, họ là động lực để mình làm việc chăm chỉ do mình quá trì trệ.....
Mình nghĩ mình nói quá nhiều rồi đôi điều đến đây mình phải làm việc một chút nữa rồi ngủ. Mình sẽ quay lại sớm cảm ơn các cậu đã luôn theo dõi câu chuyện này mình chỉ có thể gửi đều này đến các cậu mình rất cảm ơn.Hy vọng những đều tốt đẹp sẽ đến với các bạn đọc của mình luôn hạnh phúc. Thu cũng sắp qua vậy hãy để thu này mang đi nỗi niềm u uất đi để đông về mang hạnh phúc đóng chúng mãi bên bạn....
Cảm ơn các bạn ngủ ngon mình rất quý các bạn đọc của mình, mình sẽ quay lại và tiếp câu chuyện này.25.09.2021
Good ♡ Night
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "