" Sao hôm nay anh dậy sớm thế? "
" Tự nhiên nó vậy nên tôi đành phải như thế! Đi vệ sinh cá nhân thôi để hôm nay JungKook tôi đây nấu ăn cho em "
" Oaa ghê nhỉ nấu hôm nay cho em luôn vậy em phải ngủ thêm rồi "
Chưa kịp nằm anh đã kéo tôi đi rồi, lâu lâu được hôm hai đứa dậy cùng nhau chỉ có việc đánh răng mà chắc gần cả hơn 10 phút, chúng tôi chỉ lo đùa mãi thôi sau đó tôi rửa mặt cho anh nè
" Mình phải thoa nhẹ nè để sữa rửa mặt ăn luôn cái mặt anh nè...
Đợi em rửa mặt cho anh lại bằng nước nhé....háhá "Tôi đã đặt ân tặng hẳn cho anh cả một thao nước vào mặt thật sạch tuyệt 100/1000
" Em chết chắc với tôi "
" Háhá em giỡn thôi, tránh ra nha em bắt con gián bây giờ "
" Không đời nào "
" Háhá JungKook anh té mắc cười quá, cho chừa lêu lêu. Lo ra lẹ rồi nấu ăn cho em nữa đấy lêu lêu "
" Ahhh cái mông của tôi "
" Háhá "
Bữa sáng diễn ra trong sự vui vẻ của tôi, anh té nên tôi vui lắm. Hôm nay anh không có tiếc cho lớp tôi chiều thì tôi đến nhà ông bà một mình vì anh có việc nên không thể đi cùng tôi được.
" Chiều em đi cẩn thận đấy em chỉ học đến tầm 1:30PM là tận về sớm, con gái đi một mình nguy hiểm "
" Em biết rồi anh đi công việc rồi về sớm nhé "
" Ừm
.....
Cuộc hộp diễn ra nhanh không? "" Dạ nhanh hôm nay chủ tịch và phu nhân cũng đến "
" Được chỉ cần để họ tránh tôi là được"
" Vâng "
" Nếu vậy thì tôi nghĩ mình sẽ về sớm hơn dự định rồi, em quên hôm nay là sinh nhật mình sao? "
Đến chiều tôi đến nhà ông bà hôm nay được dịp mà tôi gặp nhiều hàng xóm họ đều lại tấm tắt mà khen tôi hôm nay nhà ông bà lại đông lạ thường, chắc vì tôi lạ nên vậy khiến ông bà mệt rồi.
Hôm nay tôi tự tay cắt tóc cho ông gọn gàng lại, tóc bà vì cũng theo xưa mà dài lắm tôi đã xin bà để cắt bớt chúng bà giữ và gói gém phần tóc kia lại.
Tôi chăm sóc cho họ như người thân của tôi vậy, bà ngồi thắt cho tôi hai bím tóc xinh xinh cùng cái sợi dây đỏ buộc lại thành nơ trên tóc.Chắc nhìn tôi đáng yêu lắm đúng không? Mà mấy bé kia ngó qua khen tôi nhiều lắm luôn. Tôi mãi ngồi bên ông bà châm chuyện mà quên trời đã tối gần mất tôi nhanh mà về sợ anh lo lắm.
" Con về ông bà nhé mai con lại đến"
Tôi đã dùng hết sức chạy với vận tốc ánh đèn, sức trâu cũng đúng nói chứ tôi hít đất cũng không tệ nha chạy thì không là vấn đề lớn bởi ta nói con người không thể nói tất cả hehe.
" Phù đ..ến n..h..à rô..i "
Nói không ra hơi chữ mất chữ còn, có vẻ anh chưa về nên tôi cũng không lo, nhanh vào nhà làm bữa tối cho anh chứ để anh về cái bụng đói thì khổ không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "