Giận một chút

335 13 0
                                    

" Sao gì đây sao làm cái mặt đó hả? "

" Nhớ em quá đi mất em còn làm vậy nữa sau này tôi không đành lòng mà nói lời chia tay với em "

" Ừm hửm định chia tay với em sao? "

" Đúng chia rồi cưới em về làm vợ tôi "

Tôi vẫn vuốt ve khuôn mặt của anh khuôn mặt điển trai này, nằm tựa đầu lên tay mà nhìn ngắm anh nhìn ngắm vẻ đẹp này như thể là lần cuối.
Vết sẹo bên má lúc nhỏ của anh càng khiến anh đẹp hơn nó không thể dìm đi vẻ đẹp này, thử hỏi xem tôi nghiện anh như thế này làm sao mà có thể chịu xa anh được. Tôi thích mùi hương từ anh tất cả tất cả....

" Anh nói em nghe xem sinh nhật đáng nhớ của anh là năm nào? "

" Để xem hmmm... Là năm có em, có em là năm đó sẽ khiến tôi nhớ mãi "

" Ừm hửm ngủ đi hôm nay anh có em rồi, có em bên anh mà xoa tóc anh rồi"
...........

" Dạ thưa ông cậu Jeon ở lại nhà riêng không về "

" Có phải do tôi mà nó không về không? "

" Được rồi cậu lui đi....
Không phải ai cả do nó muốn một mình sinh nhật từ khi mẹ nó mất nó không cần ai làm nữa đều đó khiến nó khó chịu, một nó tự làm cho mình hoặc không hoặc một ai đó tốt đến mức để nó cho làm điều đó "

" Làm sao để nó chấp nhận tôi? "

" Cứ để thời gian "

5:30AM tôi tỉnh giấc anh vẫn ngủ say giấc dưới vòng tay tôi khuôn mặt này thật đáng yêu không như cách hàng ngày anh trưng vẻ mặt kia ra. Hôn lên trán anh rồi tôi rời đi...

" Gureum muốn ăn gì để chị nấu nhé chiều nay lại đến nhà của Ae nhé!!! "

" Gâu gâu "
......

" 6:00AM Gureum à lên kêu JK dùm tao đi tao đang còn dở tay với cái bếp này"

Tôi chỉ nói quay lại nhìn nhóc con đã chạy đi thật nhanh thật ngoan và nghe lời

" Hmmm gì thế? Gureum đ..ừng liếm nữa mày ồn quá đi mất. Tao còn buồn ngủ để tao yên đi "

" Gâu gâu gâu gâu uuuuuuuuuu "

" Mmmmm được rồi tao tỉnh rồi tao tỉnh rồi "

" Gureum mau xuống nhà đi chị để đồ ăn ở dưới rồi lát nữa sữa nguội rồi uống nhé "

Bé con chạy xuống nhà thật đáng yêu, anh vẫn còn ngái ngủ mà gật gù mắt nhắm mắt mở mà im lặng ngồi đó.
Tôi lại bên mà cuối xuống nhìn anh xoa xoa cái má của anh đáng yêu quá đi này đem bán cũng có giá chứ bộ.
Đợi đi xem bói bán anh ta mới được.

" Tỉnh chưa? Mau đi thay đồ đi hôm nay anh không đi dạy sao? "

" Mmm c...ó "

" Vậy thì mau xuống giường thay đồ đi nhé mau lên đi rồi xuống ăn sáng "

" Mmmmm.... "

Tôi tặng anh một nụ hôn vào môi và rời đi thật nhanh

" Tôi tỉnh rồi hay em... Đi mất rồi tiết thật "

........

" Em vào lớp trước nhé thầy Jeon baiii"

Tôi đang suy nghĩ về tương lai khi cưới em, thật hạnh phúc hạnh phúc và hạnh phúc.
Nó sẽ thành hiện thực hahaha sẽ là thật... 7:30AM trời đất trễ rồi trễ rồi chết thật đó.

Hôm nay chiều tôi có tiết của anh sau đó lại tan trường cho một ngày, anh là đồ xấu xa chỉ ngồi nhìn tôi khi có thời gian rảnh luôn kiếm chuyện với tôi mãi đúng là đồ trẻ con.
Thật lòng nữ sinh trường này mê anh như điếu đổ cô nào chả tặng quà cho anh vì hôm qua sinh nhật anh nhưng tặng muộn có sao đâu. ĐÚNG LÀ KHÔNG SAO CẢ HEHE!!!

"  Về thôi thầy về trước đi em đi nơi này một lát "

" Em đi đâu tôi có thể đưa em đi có cần phải vậy không? "

" Về khui đóng quà sinh nhật đi em không thể tốn thời gian khui chúng cùng thầy "

" Tôi đã để lại văn phòng hết cả rồi mau lên xe đi em đừng giận như vậy tôi có thích chúng đâu, em cứ giận vô cớ là sao nhỉ?
Em còn như thế tôi sẽ hôn em tại trường ngay đây luôn "

" -..- được rồi kệ thầy em không rảnh mà giận xớ "

" Từ đầu phải chi em đừng bướng "

" Ừa, phiền thầy ghé cửa hàng gần đây em muốn mua vài thứ "

" Còn trong trường đâu? "

".... "

Chiếc xe dừng lại tôi rời xuống xe mà cầm đóng đồ đã mua

" Ở đây không thể mang xe vào anh muốn vào hay không tùy hoặc anh về đi tối em về sớm "

"Tôi sẽ đi bộ vào lỡ ai bắt cóc em rồi làm sao tôi tìm được "

" Em đi nhiều lần rồi "

" Gì nhiều lần tại sao không nói với tôi? Em có biết nguy hiểm không hả đây trời về đêm càng nguy hiểm thân con trâu như em ai đánh lại "

" Rồi anh lo cho em hay gì? "

Suốt quãng đường đi tôi kể anh nghe chuyện ngày vừa qua, anh cũng dần hiểu mà thương cảm cho ông bà anh còn nói hay đập xây nhà mới. Ôi anh người yêu của tôi....

" Bà ơi con lại đến rồi, hôm nay con có mang một người đến nữa "

" Con bé lại đến rồi bà ạ "

" Mau vào đi ta đang dở tay con vào đi Ami "

Tôi và anh cùng vào trong đặt đóng đồ đã mua trên bàn tôi đến chào hỏi ông sau đó lại chào bà

" Bà làm gì thế? Cần con phụ không? "

" Được rồi sắp xong rồi "

" Bà nấu ít thế sao đủ con ăn để con nấu cho bà phải ăn nhiều đạm vào.
Bà mau ra đây ngồi rồi xem chàng trai ngoài đó là ai "

" Ay daa ngày có con ta như hết việc cái lưng già của lão... "

" Chào bà "

" Hử cậu trai đây là nhìn quen mắt thật có phải cậu trai mua quýt hôm ấy cùng con bé không? "

" Dạ đúng "

" Mau ngồi đi đừng ngại "

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ