• Mùa xuân này tôi cùng em đi khắp nơi ngắm hoàng hôn rồi lại là bình minh. Thật sự đều này tôi muốn chối bỏ rằng tình cảm trong tôi dành cho em.
• Sắp kết thúc mùa xuân rồi vậy cũng có nghĩa những ngày đẹp nhất cũng khép lại. Em muốn được cùng thầy đi nhiều nơi nữa em muốn hạnh phúc này là mãi mãi.
Em dần nhận ra rằng em đã yêu thầy rồi em sẽ làm điều gì đó để thầy biết rõ nó.Hôm nay là ngày đi học đầu tiên cá ngày hôm nay tôi luôn chăm chú vào bài giảng, lúc ra chơi tôi có đi ngang qua phòng thầy. Trong đó có một nữ sinh đứng cạnh một người phụ nữ họ đang làm gì đó, bạn đó rất xinh tôi lo đứng một góc nhìn họ. Tôi cũng không biết vì sao tôi lại làm vậy?
Mãi không chú ý lúc cả ba người họ đi ra khiến tôi hốt hoảng không biết làm sao?
Tôi liền chạy đi." Nè em đi đâu đó? Em vừa đứng đây sao?"
" Dạ...kh...ông có.
Con chào cô và bạn, em đi trước nha thầy cứ tiếp tục đi ạ. Em x..in lỗi "" Đứng đó đợi tôi một chút "
" Ngày mai em có thể đến lớp và bắt đầu học. Mong em sẽ học tốt như mong đợi của tôi "
" Cảm ơn thầy tôi sẽ đưa con bé về. Mong thầy sẽ giúp đỡ nhiều, chào thầy"
" E..m chào thầy "
" Ừm "
Họ rời đi tôi vẫn đứng im đó đợi câu nói từ thầy Jeon.
" Ăn trưa chưa? "
" Dạ? À em chưa giờ em đi đây bai thầy"
" Tôi đem khá nhiều phần ăn trưa hôm nay nên em có muốn ăn không?"
" Dạ thôi được rồi ạ. Em không ăn đâu.
.......Ngon thật đó cái này là thầy làm sao? Yahhh em thích nhất là mực đó mà còn xào nữa thì tuyệt vời "
" Lúc nãy là bạn học mới của lớp em nên là em đừng hiểu lầm... "
" Hiểu lầm gì ạ? Bạn học mới sao? Bạn đó xinh thật ha thầy, nghe sơ qua chắc học giỏi lắm luôn. "
Nhòi nhét thức ăn trong miệng tôi vừa nói vừa ăn. Cả hai má tôi phòng lên như bánh bao nhân khổng lồ vậy.
Tôi không chú ý gì nhiều lắm về câu nói của thầy Jeon vì đồ ăn là ngon nhất." Ừm * Nhưng không bằng em *
Ăn từ từ thôi nhìn em có khác gì bị bỏ đói không? Uống nước đi, khăn giấy bên đây "" .... Yahhh tuyệt thật đó công nhận thầy nấu ngon ghê á. No căng cái bụng phải chi ngày nào em cũng được ăn ké thì hay biết mấy, cơm căn tin không ngon cơm thì cứng thức ăn thì như đồ hôm qua vậy "
Trong lúc nói tôi vô tình ợ một cái rõ to đồng thời tiếng chuông vào học cũng reo. Lúc đó tôi đứng hình ngay lập tức luôn, tôi như bất động tầm 16s tôi lấy lại được bình tĩnh và chào thầy rời đi.
" E...m chuông r..eo em vào lớp. Em cảm ơn bữa cơm hôm nay nha, nó rất ngon nên là em đi đây ạ "
* Đáng yêu thật *
Chắc tôi phải đào một cái hố để chui xuống mất ahhhhh quên nó đi ngại thật đó. Mày bị sao vậy? Lại đi ợ một cái rõ to như thế hình tượng để đâu đã ăn ké mà còn ahhhhhh.
May là không phải tiết thầy Jeon, tôi nghĩ chút rồi cũng lấy sách vở ra để học giáo viên hôm nay vẫn chưa đến nữa ngủ quên rồi sao ta ?" Im lặng!!!
Hôm nay tiết sử vì giáo viên bộ môn có việc nên sẽ thay thành tiết lý của tôi lấy vở ra để ghi bài hôm nay sẽ ôn lại cuối tuần kiểm tra. "Là l..à thầy Jeon mặt mũi đâu mà dám ngước lên đây thật là tôi muốn độn thổ ngay thôi ngại chết đi mất.
Mỗi khi làm bài thì thầy sẽ cân chỉnh thời gian và bài tập sẽ mời từng bạn học lên để làm bài từng người một lên điều này khiến cho học lực từng người được cải thiện.
Cuối cùng cũng đến tôi, tôi cũng chần chừ vài giây để bước lên vì chuyện lúc trưa tôi cũng không dám đối mặt mà nhìn tôi chỉ cuối gầm mặt để làm bài.
Bài này cũng không khó nên tôi mất tầm 7 phút để giải nó lúc gần xong thầy Jeon lại gần và nói nhỏ với tôi." Ngày mai em có thể ăn ké phần cơm trưa của tôi "
.........." Được rồi hôm nay chúng ta kết thúc ở đây. Hẹn gặp các em vào cuối tuần và chuẩn bị bài kiểm tra thật tốt.
Ngày mai lớp ta sẽ có bạn học mới mong các em sẽ đón nhận bạn học đó. "Hôm nay tôi lại đến " Gold " cùng thầy Jeon là do thầy đưa tôi đến đó là nhiệm vụ anh Yoongi đã giao cho thầy Jeon. Tôi chạy nhanh vào mà kêu anh rõ lớn vì sau 1 tháng hôm nay cũng gặp lại mọi thứ xung quanh vẫn vậy chỉ có anh Yoongi là thay đổi.
Chắc do ăn nhiều mà hai cái má của em như hai cái bánh bao còn thêm làn da trắng nữa y hệt luôn.
Tôi đã trêu anh suốt buổi, trong lúc làm tôi đã tranh thủ không có thầy Jeon mà nói với anh Yoongi." Em thích thầy Jeon nên là..."
" Em muốn anh giúp em sao?"
" Ủa sao anh không bất ngờ gì vậy? "
" Anh nhìn rõ luôn rồi có gì phải bất ngờ chuyện thường.
Muốn anh đây giúp thì phải có điều kiện nhỏ "" Lúc nào cũng vậy hết. Vậy điều kiện của anh là gì? "
"..... Đó là điều kiện dành cho em.
Còn việc giúp em thì chắc chắn anh đây sẽ làm hết mình. "" Được rồi giao dịch thành công. "
* Hai người họ làm gì mà cứ túm tụm lại nói thấy tôi lại tránh ra. Đúng là kì lạ như họ vậy *
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "