Từ bỏ

272 10 6
                                    

" À ba mẹ con vẫn khỏe chứ? "

" D..ạ ba m..ẹ ạ con c..on "

" Không sao bình tĩnh đi "

Tôi đang cố lấy lại bình tĩnh mà nói

" Con đã sống một mình từ năm 14 ba mẹ con họ đã ly dị, ai cũng có cuộc sống riêng của họ cả. Đến hiện tại con cũng chưa từng gặp họ, hằng tháng mẹ con cũng chu cấp 1 một số tiền nhưng có lẽ bà ấy phải lo cho cuộc sống của mình nên cũng không còn số tiền hay liên lạc gì nữa "

" Mmm có vẻ cuộc sống này đã đối không tốt với con chắc vì điều này mà JungKook đã ở bên con đến tận bây giờ.
Không sao đừng buồn quá bây giờ con hãy xem đây là gia đình của mình...

Bà sao im thế hỏi gì đi? "

" À à con và JungKook yêu nhau bao lâu rồi? Hai đứa bắt đầu từ khi nào? Tại sao con lại yêu nó? "

" 8 năm vì tôi "

Tôi vẫn bâng khuâng thì giọng của anh từ đâu vang lên mà trả lời câu hỏi đó, tôi đang rất là lo mọi thứ tôi không biết phải làm gì cả.
Anh bước đến ngồi bên cạnh tôi sau đó nắm lại bàn tay mà xoa xoa tay tôi.

" Em lạnh sao? Hay em không khỏe nhìn mặt em có vẻ mệt vậy?
Hay họ làm khó em? "

" Không không có mọi người rất tốt với em, không có gì tại em thấy hơi mệt một chút thôi "

" À JungKook về việc này ta cũng không phản đối về sự lựa chọn của con.
Ta biết con luôn có mục đích cả nên việc này khi nào con muốn tổ chức hôn lễ thì nói ta, ta sẽ làm một hôn lễ cho hai đứa.

Sau đó vị trí chủ tịch ta sẽ đưa cho con"

" Ông đã nói với em ấy? "

" Ta đã nói ta nghĩ con bé đã biết nhưng ta cũng không ngờ ta xin lỗi "

" Thôi được rồi hai cha con mau vào ăn cơm trưa, JungKook hôm nay con ở lại ăn trưa cùng gia đình được không?
Dù sao cũng lâu rồi con... "

" Tôi nghĩ sẽ về... "

" Dù sao c..ũng lâu rồi anh không ăn cùng gia đình em nghĩ anh nên dùng bữa hôm nay "

"....
Được rồi mau dọn ra đi nhanh chóng tôi còn đưa em ấy về "

" Được được "

Dùng bữa xong tôi cũng ra về cùng anh chỉ là điều này khiến tôi lo lắng khôn cùng, tôi suy nghĩ nhiều lắm.
Về đến nhà anh đã hỏi tôi nhiều lắm về việc tại sao tôi có vẻ không ổn khi ở đó, tôi cũng trả lời vì do việc học tôi cũng không nói ra đều đó.

Còn việc về gia thế của anh tôi khá buồn vì anh giấu tôi nhưng nếu tôi bên anh người đời có đồn tôi bên anh vì tiền thành thật đến giờ tôi không tin anh là một giám đốc của công ty nổi tiếng nhất nhì trong thương trường. Biết bao lần tôi đã nhìn thấy nó qua TV từ khi chưa biết anh, ngày đầu còn chưa đạt đỉnh cao cho đến bây giờ....
Anh cũng bảo đây là lần cuối đến đó không muốn tôi phải chịu áp lực ngay cả việc hôn lễ do anh tự làm chúng...

" Bà thấy con bé ra sao? Tôi thấy nó rất tốt phải gọi là toàn diện mọi mặc JungKook đúng là có mắt nhìn người "

" Ừm ông nói cũng đúng nhưng gia đình của nó tôi không ưng không ba, mẹ gia thế cùng bình thường "

" Nhưng lựa chọn của con trai mình thì không thể cản "

" Nhưng tôi sẽ không chấp nhận cái tình yêu này "

Mọi việc cứ như thế trôi qua mọi thứ đều bình yên như thế, tôi nghĩ nó sẽ im điềm như thế nhưng tôi đã sai.
Mẹ của tôi à không mẹ kế của anh đã hẹn tôi nói chuyện đó là tuần anh đi công tác sang nước ngoài...

" Phu nhân hẹn con có chuyện gì không?"

" Được rồi ở đây không có ai cả cứ bình thường lâu rồi ta không gặp con, con đã lớn rồi cũng hiểu chuyện hơn.
Ta xin lỗi vì những năm qua đã để con chịu khổ... "

" Người vào vấn đề chính đi "

" Con chia tay với JungKook đi "

" Tại sao con phải làm vậy? "

" Con biết rõ mối quan hệ của chúng ta mà đúng không? Con nghĩ khi biết JungKook sẽ như thế nào?
Ngay cả thân phận của con cũng chỉ là một người bình thường không địa vị thử nghĩ mọi người sẽ nói gì về con ham vật chất đến với giám đốc Jeon chỉ vì cái lợi...

Bản thân ta cũng muốn tốt cho con, nếu con từ bỏ JungKook ta sẽ tìm cho con một người tốt hơn. Với lại một số tiền để con có thể làm gì mình muốn Ami ta cũng chỉ muốn tốt cho con cả ta nữa. Xin con "

" Xin lỗi thưa phu nhân nếu người đã nói vậy con cũng xin trả lời là không.

Trừ khi Jeon JungKook anh ấy từ bỏ con thì con sẽ rời đi, con đến bên anh ấy không biết gì về gia thế cả giáo đình anh ấy. Con yêu anh ấy không phải vì vật chất mà là tình yêu trong con.
Nếu người ta nói thì mặc kệ họ còn con chỉ cần biết là con yêu anh ấy thật lòng.

Nếu người muốn tốt cho con thì đừng xen vào chuyện tình yêu của con.
Người không cho con được bây giờ còn muốn con bỏ cái hạnh phúc đang có của mình?

Thử hỏi có người mẹ nào như người? Bao năm gặp nhau cũng nói một câu không biết ngay cả hạnh phúc của con mình thì người cũng muốn truy cùng để từ bỏ.
Con xin lỗi nhưng sẽ không ai có thể làm con từ bỏ tình yêu này, suốt đời này Jung Ami con mãi yêu Jeon JungKook đó là thật con không cần cái lợi gì cả, tiền sao con cũng tự kiếm được.

Chào phu nhân con đi trước "

Tôi rời đi sau đó tôi biết bà ấy rất không ưng về việc này.

• Jung Ami ta sinh ra con được thì ta cũng biết được con nghĩ gì và điểm yếu, nếu lời nhẹ con không muốn thì ta đành dùng mưu kế
Đừng trách người làm mẹ này độc ác là do con, ta biết là sai nhưng xin lỗi ta không muốn thân phận của mình bị bại lộ bởi đứa con gái của mình.
Ta thương con mới làm điều đó con không hiểu cho ta thì ta đành chịu...

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ