Chứng minh

664 39 0
                                    

Hôm nay là thứ 2 đầu tuần vì chung đường đi nên chị Syeol đã ngõ ý cùng đi chung. Chị ấy rất chu đáo đã làm mốt phần ăn sáng và đưa cho tôi trong đó toàn thứ tôi thích không thôi.
Tôi còn đang nghĩ liệu mình có nên giành chị ấy khỏi tay anh Yoongi hay không nữa cơ?
Lọc ăn của tôi khá nhiều đó vào cổng trường anh Jimin con dúi cho tôi một hộp sữa và một chiếc bánh mì nhỏ.
Có lẽ những đều đó thầy Jeon đã thấy hết nhưng không sao như vậy càng tốt thôi.

• Tôi sẽ không để thua ai cả? Jeon JungKook này đã muốn gì thì phải làm được trước đây là em bây giờ sẽ là tôi.

• Cả ngày hôm nay tôi chỉ biết học và học giờ ra chơi tôi đi ăn chút gì đó thường ngày tôi đều ngồi một mình.
Lạ thay hôm nay thầy Jeon không mang cơm trưa hay sao mà còn xuống đây việc thầy ấy chồng đầy cả núi mà còn có thời gian xuống đây.
Chỗ còn rất nhiều nhưng thầy ấy lại ngồi chỗ của tôi là đối diện nhưng tôi không quan tâm, sau đó là anh Jimin cũng đến ngồi bên cạnh tôi. Tiếp theo là Syeol gì đây?

" Hi everyone I'm Myeol Si em có thể ngồi đây không? "

" Tùy "

" Ami lần sau ăn trưa rủ anh ăn cùng nữa nhé đừng ngồi một mình buồn lắm đấy.

Sao hôm nay thầy Jeon có hứng thú để ăn ở đây thế? Bạn này là bạn học mới của em sao Ami? "

" Dạ vâng em là Myeol Si "

" Lúc nãy đã nghe, còn thầy Jeon ? "

" Tôi thích không được sao? "

" Mọi người ăn tiếp đi em có việc tạm biệt. Mọi người ăn ngon miệng "

..........

" Em là Park Jimin thầy cũng rõ rồi phải không? Nếu thầy đã không thể cho Ami cơ hội thì tốt nhất nên tránh xa cô ấy ra. Để em làm điều đó em dám chắc mình sẽ tốt hơn thầy rất nhiều. "

" Cậu nghĩ tôi là ai? Là Jeon JungKook tôi sẽ không dễ bỏ cuộc như vậy.
Tôi dám chắc mình sẽ thắng cậu trong cuộc chiến này, dù sao thì Ami đã từng bảo yêu tôi còn cậu thì chưa "

" Tại sao thầy lại làm vậy? Trong khi em thích thầy nhưng thầy không... "

" Im lặng và nhớ cho rõ tôi không thích em. Nên biết cái miệng của mình nên im lặng cho đúng lúc "

" Mu à không? My...eol Si tôi nghĩ em nên theo đuổi thầy Jeon thật tốt và khiến thầy ấy tránh xa Ami càng tốt.
Tạm biệt cả hai ngon miệng "

" Tạm biệt "

" Ủa sao ai cũng đi hết vậy còn em thì sao? "

Dạo từ khi tôi đi học thầy Jeon luôn cố khiến tôi chú ý. Thầy ấy luôn cố bắt chuyện với tôi nhưng chỉ là vài câu ậm ừ qua loa tôi luôn cố giữ khoảng cách tốt nhất giữa hai người tôi không muốn xảy ra đều gì.
Còn anh Jimin lúc nào cũng tìm tôi đôi khi là trận bóng rổ cũng muốn tôi đến cổ vũ dù sao thì tôi cũng không bận mấy mà đến đó. Nhưng chỉ là một chút suy nghĩ tôi ngồi được lúc sẽ bị thầy Jeon kéo về để làm vài việc vặt.

Đều đặc biệt cả hai người họ đều muốn tôi chú ý đến có khi thầy Jeon hay cho tôi vài cuốn sách nhưng tôi đều từ chối còn anh Jimin cũng thế thôi thì từ chối nốt cũng không sao nhỉ?
Tôi chỉ nhận sách của chị Syeol thôi ôi thật là phải chi tôi là con trai nhỉ hehe
Tôi sẽ theo đuổi và yêu chị ấy sau đó kết thúc là một cái đám cưới viên mãn quá là tuyệt kế hoạch này nếu tôi là nam khả thi là 1.000.000.000/100.

" Ami em đừng cố lãng tránh tôi được không? "

" Em không có chỉ là em cần học nhiều hơn nên thầy đừng hiểu lầm ý của em "

" Thật sự những chuyện xảy ra tôi đã hiểu lầm em tôi thật sự xin lỗi mọi chuyện. Những thứ tôi đã khiến em buồn tôi xin lỗi, em không cần tha lỗi cho tôi nhưng đừng tránh mặt tôi được không? "

" Được rồi em không quan tâm nó nhiều đâu thầy hiểu mà em không còn nhớ đến nó nữa dù sao thì nó đã qua rồi hãy để nó qua đi. Em không giận thầy hay gì cả chúng ta vẫn là bạn mà, em không chấp gì chuyện cũ chỉ mong là thầy hiểu rằng em không ghét gì cả.

Thầy hiểu đúng không? Thầy phải hiểu bản thân của mình hãy học cách suy nghĩ và lắng nghe đều đó sẽ khiến thầy không mắc thêm sai lầm gì cả. Đừng xin lỗi thầy không phải là người làm sai chỉ cần hành động em đã biết thầy nhận ra được đều gì "

" Cảm ơn em "

" Không gì đâu chúng ta vẫn là bạn như trước đây được không? "

" Không tôi muốn nói rõ rằng mình cũng yêu em. Em hãy nghe cho kĩ tôi yêu em là em yêu em không phải là bạn bè "

" Thầy đừng nên bọc bạch một cách như thế? Đó chỉ là suy nghĩ nhất thời của bản thân thầy khi cảm thấy có lỗi với một ai đó.
Không cần phải vậy hãy tìm một người tốt hơn em thầy hiểu chứ đó chỉ là suy nhất thời của thầy thôi.

Nếu tiếp tục chúng ta sẽ chẳng cô gì được cả. Em xin phép đi trước "

" Được nếu em nghĩ đó là trò đùa vậy thì hãy để thời gian chứng minh tôi sẽ khiến em yêu tôi và nhận ra tình yêu của tôi cho em là thật.
Thời gian sẽ chứng minh tất cả. Tôi yêu em "

Cánh cửa được khép lại sau câu nói đó nó như nghìn con dao cứa vào tim tôi. Tôi cũng muốn nói rằng tôi cũng yêu thầy nhưng nếu tiếp tục thì cả hai sẽ chả có kết cục đẹp gì cả vì đã quá rõ khi cả hai đều có suy nghĩ và tính cách khác nhau.
Em cũng muốn yêu đương với thầy nhưng thật sự chúng ta còn không hợp vệ mọi mặt thầy quá hoàn hảo về mọi mặt làm sao có thể đứng cạnh một cô gái chỉ có năng lực nhỏ bé như em.

Thật lòng nếu được nói ra hết em vẫn muốn nói rằng em cũng yêu thầy. Chẳng cần làm gì em cũng sẽ chạy đến bên để nói rằng và thốt lên câu đó
" Thầy Jeon em yêu thầy "
Vậy thì hãy như thầy nói cứ để thời gian chứng minh chỉ cần nó đủ để em chấp nhận theo cái gọi là phó thác thì chúng ta vẫn có gì đó gọi là hi vọng đúng không?

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ