Ngày có anh

383 17 0
                                    

" JungKook anh định ngủ đến khi nào thế? Mau dậy đi trời sắp đứng bóng mất rồi đó mau dậy đi "

" 5 phút nữa à không khi nào tôi thích thì tỉnh em mặc kệ tôi đi để tôi ngủ đi "

" Anh không thích dậy sao? "

" Mmmmm "

Nếu anh thích ngủ thì em cũng có cách để anh dậy, tôi bước ra ngoài lấy một thứ sau đó bước vào

" Anh có dậy không? "

" Một chút nữa thôi hay em lại đây ngủ luôn đi mau lại đây đi "

" Vậy thì mấy cục tạ của anh em sẽ đem bán kiếm chút tiền cái loa Bluetooth ngoài kia nữa em nghĩ mình nên dọn dẹp lại nhà "

" Được rồi tôi sẽ dậy mmmmm "

" Em cho anh 10 phút để xuống ăn sáng đó nhanh lên đi "

Từ ngày anh về đây tôi như bận rộn thêm nhưng lại có điều mới trong cuộc sống. Bây giờ tôi mới biết một khi JungKook ngủ trời có sập thì cũng chả thèm quan tâm mà cứ say giấc mà thôi. Tôi biết rõ vì sao anh ấy có body đẹp rồi vì xuyên luyện tập ngày anh về mang biết bao thứ trước đây anh hay bảo anh thường tập gym có khi ra ngoài phòng gym nhưng sau khi anh tự làm riêng phòng gym ở nhà mình thì không còn nữa. Lúc anh chuyển sang đây vì nhà tôi không to nên việc đó có vẻ khó nhưng mà đam mê thì làm sao bỏ được tôi đang sợ anh ấy biến thành cái tên khổng lồ nào đó mất thôi. Tôi cũng dọn dẹp lại tất cả phòng đọc sách ngày nào nay là phòng làm việc của cả hai tôi đã dành thời gian để dọn dẹp tất cả mọi thứ trong căn nhà tôi thay đổi hết.
Ngày anh về tôi cũng đỡ bao việc ấy chứ, nhanh thật đấy đúng 10 phút rồi anh ấy đã xuống rồi xem gương mặt còn ngái ngủ đáng yêu quá đi mất anh ấy vừa cắt tóc dạo gần đây nên nhìn đáng yêu lắm như trái dừa thôi.

" Ami của tôi ơi nhớ em chết mất thôi mmmm "

" Ngày nào chả gặp mà nhớ gì mau lại đây đi anh định đứng đây mãi sao hả?"

" Mùi tóc em thơm quá đi khiến tôi muốn ngủ nữa "

" Thật là mau lại đây ngồi ăn đi không phải hôm nay anh có việc gì sao? "

Anh ấy cứ mãi tựa đầu vào người tôi mà dúi mãi phải một lúc anh ấy mới lại bàn nhâm nhi tách coffee do tôi chuẩn bị.

" Những thứ em làm là ngon nhất "

" Anh chỉ khéo nịnh, ăn đi em chuẩn bị đồ cho anh rồi. Mà hôm nay anh đi đâu thế? "

" À chỉ là gặp vài người bạn thôi "

" Um "

Tiếng điện thoại từ phía anh reo lên

" Tôi nghe... Được tầm 10 phút nữa cậu đến "

...........

Bây giờ đã là 9:00AM anh ấy cũng thay đồ và chuẩn bị rời đi tôi thích nhìn anh mặc sơ mi và vest đẹp mắt lắm, mỗi khi rời đi thói quen của anh là tặng một nụ hôn lên trán tôi và tạm biệt.

" Anh đi cẩn thận nhé "

" Được rồi tôi sẽ về sớm, đừng làm gì quá nặng đó vết thương còn chưa lành đâu "

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ