Chào em tôi là Jeon JungKook

406 22 0
                                    

" mmmmm mmm mm "

" Đến rồi không cô im lặng đi nếu không muốn con chó của cô bị gì "

" Buông tôi ra cái tên này, anh bị điên à tôi sẽ báo cảnh sát vì tội anh mua kem dụ tôi còn thêm vụ bắt cóc tôi và Gureum nữa "

" Tùy cô dù sao tôi hết nhiệm vụ rồi bây giờ đoạn còn lại cô tự đi đi. Cẩn thận phía trước, đừng vội tháo ra sẽ có người tháo cho cô hãy đi thẳng về phía trước "

" Này anh điên à cái nút thắt đâu rồi mau gỡ ra cho tôi đi cái tên này!!

Này anh đâu rồi? Mau gỡ nó ra tôi không tháo được anh đâu rồi cái tên điên kia? "

.........

" Anh đâu rồi tôi không thấy đường để đi có ai bắt cóc mà bỏ nạn nhân lại một mình không chứ? Cái tên kia anh đâu rồi, a...nh đâu rồi? "

Tôi vẫn nói mà từng bước tiến lên vẫn dùng tay để gỡ cái bịt mắt ra nhưng tại sao không được cái nghịch lý gì đây? Đáng lý phải tháo được chứ tại sao lại không được? Nhưng tôi không tìm thấy thứ gì trên đầu tôi? Khó chịu quá đi tôi vẫn tiến lên phía trước.
Từng cơn gió phản phất trên người tôi mùi hương cỏ tôi nhận ra chúng tiếng nước tôi nghe được đôi chút đây là đâu?

" Anh đâu rồi? "

Tôi dùng tay quơ quạng trong không trung bỗng tôi chạm vào ai đó...

" Anh sao tên điên phải anh không? "

Trực giác như có gì đó mách bảo tôi đôi mắt dần mở ra thì ra tôi không bị bịt mắt gì cả? Tôi đã bị khủng hoảng tâm lý rồi sao mà chuyện nhỏ này không nhận ra tôi vẫn đứng đó cuối đầu người phía trước là đàn ông cái áo sơ mi đen này thật quen thuộc mùi hương này....

" Thầy Jeon? L..à thầy? "

" Em đến rồi "

Thầy ấy bổng bước sang ngang phía trước... Nó thật đẹp nó là gì thế? Jung Ami cái tên vẫn khắc trên chiếc xích đu xung quanh là những đóa hoa tôi thích khung cảnh giản dị này nhưng sao như truyện cổ tích. Khung cảnh giản dị ngày nào bây giờ lại được điểm sắc bằng những thứ xa hoa này.
Tôi tiến lên nhìn chúng nhìn xem những đóa hoa đung đưa sắc mình trong chiều ngã vàng đi phố xá im đìm nhưng tim tôi lại không.
Tôi quay lại thầy Jeon vẫn đứng đó nhưng trên tay thầy là đóa Lavender sắc tím có lẽ đây chính là khung cảnh của những câu chuyện ngôn tình đúng không?

Tôi như đờ người đối diện người trước mặt thật điển trai như ngày đầu tôi gặp người. Không gian im lặng như bao trùm lấy tất cả....

" Xin chào em tôi là Jeon JungKook, tôi đã làm những thứ này vì em....
Nhưng tôi đứng đây không phải tư cách là thầy giáo mà là người... "

" Th...ầy? "

" Tôi chính là Jeon JungKook l...à người"

Tôi chưa bao giờ như thế nhưng hôm nay tôi rất run khi đứng trước em

" Xin chào em Jung Ami tôi là Jeon JungKook em vẫn nhớ chiếc áo này chứ ngày đầu chúng ta gặp nhau với tư cách là một người thầy của em.

Cũng là nó nhưng hiện tại với tư cách là người tỏ tình với em câu từ của tôi không còn trâu chuốt khi thấy em. Chiếc váy này thật sự rất hợp với em em rất đẹp như ánh chiều về vậy. Mọi thứ thuộc về em điều đẹp cả, tôi cảm ơn vì em đã đến vì em đã ở đây.

Cảm ơn vì em đã bước vào cuộc đời tôi cảm ơn vì em đã cho tôi biết tình yêu là gì? Đối với tôi trước đây tình yêu như trò chơi thích thì yêu không thì vứt bỏ nhưng từ khi có em cuộc sống tôi như chuyển biến tất cả đều thay đổi, em mang màu sắc mới đến tôi cả định nghĩa tình yêu.

Ngày em nói câu yêu tôi lòng tôi như đã vỡ tan vì câu nói mong chờ ngày em bước đến có lẽ chính là số phận sắp đặt. Cảm ơn ông trời vì đã mang em đến tôi không phải là kẻ lãng mạng hay là một chàng trai đầy lời văn hoa.

Đứng đây ngay hôm nay với tư cách là Jeon JungKook người theo đuổi em.
Tất cả những lời sau đây đều là thật lòng từ tôi.

Ngay bây giờ em có thể cho tôi bước vào cuộc đời của em với tư cách là Jeon JungKook không phải là thầy Jeon được không? Em có thể cho tôi một cơ hội trở thành người đàn ông thứ 2 trong cuộc đời này của em để lo và chăm sóc cho em.
Em có thể cho t..ôi một cơ hội để có thể ôm em vào mỗi sáng ban mai hay những chiều về bên em đọc sách hay đơn giản là nơi em tựa đầu lúc buồn là chiếc máy sưởi về đông....

Em có thể cho Jeon JungKook này một cơ hội để làm người bên cạnh em được không Jung Ami? "

" Thầy mau đứng dậy đi mau đi thầy đang làm gì vậy chứ? "

" Em có thể trả lời câu hỏi từ tôi không? Dù câu trả lời ra sao tôi cũng không buồn... "

" Em không đồng ý "

"...... "

" Tại sao lại là người bên cạnh em chứ không phải là người em yêu tại sao không phải là người mà sẽ già cùng em tại sao không phải là người sẽ bước cùng em vào lễ đường?

Em yêu thầy tại sao chứ "

" Jung Ami như vậy là em đồng ý sao? "

" Thầy còn không hiểu ý em ?? Em đánh chết thầy cái tên chậm hiểu hức hức "

" Đừng khóc nữa em muốn thì cứ đánh tôi đừng khóc "

Có lẽ thứ tôi cần bao lâu nay chính là cái ôm tưởng chừng như trong mơ nay có thể tự tiện mà ôm tùy thích.
Nước mắt tôi như con suối chảy mãi tôi cứ đánh vào người thầy Jeon mãi nhưng chúng như phủi bụi ấy mà.
Tôi như chìm đắm vào cái ôm này mà không rời đi vừa rồi tất cả là sự thật sao mọi thứ diễn ra quá nhanh đó là sự thật sao?

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ