Cảm nhận

198 9 0
                                    

" Tao xin lỗi nhưng công việc đang cần tao, cuối năm nay được không? Tao nghĩ mình phải giúp họ, bây giờ không ai chịu giúp họ "

" Mày phải biết là nếu để càng lâu thì mày sẽ không thể có cơ hội. Sức khỏe mày bây giờ mày hiểu rõ hơn tao nhất, xin mày nghe tao mà bỏ nó đi "

" Tao xin lỗi họ cần tao "

" Ami Ami đừng... "

Chiếc máy cúp ngang im lặng tôi ngồi khóc trong căn phòng đầy mùi rượu.
Mệt mỏi căn thẳng tôi đều tìm đến nó khi xong việc này thì tao sẽ đến. Họ cần tao công bằng luôn cần những người như tao.
Tháng trước tôi nghe JungKook vợ anh đã có thai tôi vuu cho họ lắm, anh sợ tôi buồn mà không nhắc đến nhiều.

" Ghé vào đây em mua chút ít Coffee "

" Anh vào cùng em "

Tôi loay hoay nhìn đóng hồ sơ và suy nghĩ chỉ biết tiến đến quầy mà oder.

" Cho tôi hai ly Coffee mang đi "

" Ami lâu rồi không gặp em khỏe chứ?"

Tôi bất giác ngước lên mà nhìn người trước mắt chị Syeol.

" Chị ủa hai anh chị chuyển sang đây rồi sao? Em nghe bảo vì thằng nhóc nên sẽ không bán nữa mà "

" Anh ấy bảo nhớ nghề em đợi lát nhé chị làm ngay hôm nay thằng bé đi chơi cùng ông bà nội, mai là ông bà ngoại"

" Ai thế em? Ami lâu rồi không gặp em ôi thần, chúng ta có vị khách thân quen đây nè "

" Được rồi buông em ra nếu không em sẽ đấm anh "

" Và chúng ta có một cặp đôi khác nữa"

" Cho tao một ly Coffee mang đi "

Không ngờ tôi lại gặp anh ở đây và vợ anh, NamJoon thấy thế liền đến gần tôi mà nói vài thứ về hồ sơ để tôi phân tâm. Nhưng có vẻ mọi người không chú ý mà cố bắt chuyện cùng tôi.

" Em vẫn tốt chứ Hwang Myo "

" Dạ mang bầu rồi cũng mệt chút ạ "

" JungKook coi chăm con bé tốt đó nhưng nhìn hiện tại vẫn đẹp và xinh biết bao đây nè.

À kia là Jung Ami em gái của chị đó "

" À.. x.. in chào cô tôi là "

" Xin chào Phu Nhân thứ lỗi tôi phải đi ngay bây giờ rồi, nhưng hãy giữ sức khỏe nhé. Cô thật may mắn, sau này hãy gọi cho tôi khi sinh nhé tôi muốn ôm đứa bé. Tôi đi trước

Tôi nghe được 15 phút nữa "

" Chắc do con bé bận quá cũng lâu rồi đây là lần đầu chị gặp con bé sau một thời gian dài "

Tôi đang rối não với đống giấy tờ này và phải giải quyết nó và nó bùm quá là nhiều thứ khủng hoảng sau đó chúng ta sẽ nói đến chuyện là tôi chưa ăn tối, nhưng có lẽ ai đó đang đứng trước cổng nhà tôi.

" Ai thế tôi không bán hoa đâu "

" Là tôi, tiện đường mua cho em ít đồ ăn đây em nên nghĩ cho sức khỏe của mình đó Ami. "

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ