Ngày tiếp theo chúng tôi đến nơi bán hoa anh ấy đã tặng cho tôi một cành hoa hồng xanh cùng một nụ hôn tôi rất dễ bị hút hồn với những thứ đẹp mắt và lạ lẫm.
Những hàng quán ven đường tôi điều đi qua chúng rất ngon vì ăn nhiều đến mức mà JungKook đã cấm tôi vì sợ tôi sẽ lên cân và than vãn với anh ấy hehe.
Chúng tôi chụp rất nhiều hình rất nhiều JungKook đúng là tài giỏi chụp hình đẹp lắm phong cảnh như được khắc họa hết khi vào tay anh. Đều đặt biệt anh chỉ thích chụp phong cảnh khi tôi xem chỉ toàn phong cảnh rất nhiều sau đó là hình tôi.
Tôi đã lén dùng chiếc điện thoại chụp lại anh, anh cũng không biết được trước đến giờ tôi toàn chụp lén lâu lâu anh tự nguyện để tôi chụp lại hehe.Về đêm chúng tôi cũng đừng chân dưới bãi cỏ đông người mà nhìn ngắm trời đêm chúng tôi đã tâm sự vô điều cùng nhau.
Ngày tiếp theo anh ấy đã thuê một chiếc tàu để tôi có thể ngắm biển vì tôi bảo thích. Chúng đẹp lắm cũng đã 4 năm rồi bây giờ tới mới ngắm nhìn chúng trong một cuộc sống hiện tại bên anh.
Những ngày ở đây tôi rất vui thật sự không muốn trở về tôi rất lười luôn nhưng không thể đi mãi được Gureum sẽ nhớ tới mất.• Hôm sau chúng tôi trở về vào lúc 8:00AM cả quảng đường đi tôi như bị cơn buồn ngủ xăm nhập mã thiếp đi mặc kệ sự đời cũng không biết tôi về khi nào chỉ biết lúc tôi tỉnh lại 6:30PM thánh thần ơi tôi ngủ gì mà kinh khủng thật.
• Về đến nhà cũng là 2:00PM trời vẫn chưa tắt hết nắng em vẫn ngủ say như một con mèo nhỏ đành lòng ẫm em vào sau đó mang đồ vào hết lại sang nhà Eundo đưa Gureum về và cảm ơn.
Em vẫn còn ngủ vì có việc tôi rời đi ngay sau đó đặt cho em nụ hôn trên trán. Khi về đã 5:30PM em vẫn còn say giấc mơ màng, tôi cũng vào tắm rửa cho ngày dài như thế
Sau đó lại cho Gureum ăn, lâu rồi để em nấu hôm nay hãy để tôi.• Tôi đã tắm xong rồi 6:50PM tóc tôi còn ướt tôi lấy cái khăn quấn thành một cục trên đầu mùi thức ăn bay ngập trong nhà mùi đồ ăn tôi thích tôi chạy thật nhanh xuống. Thì ra là anh ấy đang nấu nhìn tấm lưng mà tôi không do dự chạy đến để ôm anh
" Em đã ngủ bao lâu rồi ? "
" 100 năm "
" Gì thật hả? Thôi kệ đi thơm quá đi vinh hạnh được ăn món anh nấu rồi"
" Mau lại kia đi ở đây toàn mùi "
" Không em thích ở đây hơn ahhh Gureum em về khi nào thế nhớ chết mất thôi "
* Tôi ổn lắm Ami em nói câu trước câu sau như vả vào mặt *
Tôi mãi chơi cùng nhóc mà quên luôn anh tiếng xã nước vang lên, chiếc khăn trên đầu tôi bị kéo xuống anh nhắc bổng tôi ra sofa và đặt mình trên đùi anh
" Để tóc ướt không tốt em sẽ bị bay đầu"
" Anh hù trẻ con à "
" Ừm "
" Này ý anh là sao ? "
" Ngồi yên để tôi lâu khô tóc em.... "
" Phim hoạt hình Jadoo là number 10 "
".... Tôi thích mùi hương từ em nó khiến tôi bị nghiện đó, xong rồi tôi nghĩ phải mua loại dầu gội mới cho em "
" Bảo tàng ống cống ở Paris là gì? Cô bé đó nói kìa nó là gì thế anh "
" Tôi không rành về nó nếu muốn khi rảnh tôi sẽ đưa em sang Paris để tìm nó "
" Hehe anh nói đùa mãi muốn đi là đi à thật điên rồ "
" Ừm cứ chờ nhưng tôi chắc ngày mai sẽ đưa em đi mua sách để chuẩn bị năm học mới "
" Không em không nghe gì hết...
Hehe đúng là đồ không suy nghĩ uống luôn nước cống kìa hehe hahaƠ em đang xem Jadoo mà huhu "
" Em nên ăn tối nếu không sẽ không ngon phim hoạt hình xem sau "
" Đồ độc ác huhu "
Sáng hôm sau chúng tôi đi mua vài thứ để tôi bắt đầu năm học mới anh mua cho tôi 7749 quyển sách rồi vở tôi đi mua truyện đọc cho bé nghe hehe. Sau đó tôi đi mua được 2 cây bút chì đẹp xuất sắc tôi đã nhờ người làm khắc tên lên đó cũng khá lâu.
Và JungKook đã tìm tôi hehe" Em ở đây nhìn xem em mua đóng này nè hehe "
"...... "
" Ủa sao không nói gì? Nè của anh nè cái này của em này của anh JungKook và Ami anh là Ami nhé.
Thôi đừng giận hun cái hết giận hen?"" Đi thôi nhóc con nhà em "
" Hehe tên anh dài quá em nên gọi anh là gì đó để ngắn hơn đi "
" JK gọi tôi là JK cũng được "
" Ohhh JK cái này hay nè Jkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk "
Em là người thứ hai sau mẹ tôi gọi cái tên đó đó nhóc con. Tôi ghét ai gọi tên đó nhưng em là ngoại lệ Jung Ami
" JK đi mua đi em mua kem si cô la cho anh nha "
........" JK em mua cái này cho anh nha, JK nhìn vào đây 123 quá đẹp.
JK àhhh lại đây đi em chỉ anh con kiến biết đi nè "
" Đúng là trẻ con nhà em đợi tôi một chút "
" Nhanh lên đi Jkkkkkkkkk
Jkkkkkk....jkkkkkk jkkkkkk jkkkkkkkkkkkkk à "" Em thích cái tên đó sao? "
" Đúng rồi em sẽ gọi anh là jkkkkkkkk"
Suốt hôm đó em như đứa trẻ một chút JK lại một chút JK rồi lại JK
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "