" JungKook mau lại đây đi anh nhìn xem kìa sắc trời cũng quanh đẹp thật đó "
" Nếu không có em thì sắc trời cũng là thứ sắc bình thường của tạo hóa mau lại đây đừng đứng gần đó, đứng bên tôi sẽ an toàn "
" Lâu lắm rồi em mới được đi đâu đó xa em cảm ơn nhé anh nhìn xem đàn chim kia có phải bay về nhà của nó không? "
" Đúng chúng đang vẻ nhà của chúng..."
Bỗng anh ấy ôm trọn người tôi từ phía sau ngắm nhìn chiều tà trên bãi biển im điềm từng con sóng vồ lên mặt cát Không gian chỉ có tiếng gió của đất trời tiếng sóng của thủy thần còn tôi thì có cái ôm và nũng nịu của anh
" Mọi thứ đều có nơi để trở về trước đây tôi cũng trở về gọi nó là nhà cũng đúng hoặc chỉ là nơi để con người ta sống qua ngày, còn bây giờ ngôi nhà của tôi đã thay đổi nơi đâu có em nơi đó là nhà "
" Vậy sao? JungKook nhà anh thật dẻo miệng vậy nếu một ngày em biến mất khỏi thế gian này liệu ngôi nhà của anh sẽ là ở đâu? "
" Hmmm nếu em biến mất sao thì tôi sẽ tìm em tôi sẽ đi tìm ngôi nhà của tôi. Tôi sẽ tìm mãi nếu không tìm được thì... "
" Sẽ không có ngôi nhà nào là vĩnh cửu em cũng thế nếu anh không tìm được em thì hãy tìm một ngôi nhà mới tốt hơn "
" Nhưng nếu tôi không cho em rời khỏi tôi thì sao? Suốt đời này em mãi là ngôi nhà của tôi, nếu tôi không cho thì em cũng không có quyền rời đi.
Chỉ cần ngày có em cuộc sống của tôi đẹp đến mức không cần màu sắc, ngày em đi có lẽ thế giới này dù tô bao sắc cũng chỉ là mảng cuộc sống không màu"
" JungKook nhà anh là kẻ lụy tình "
" Chỉ là em.... "
Ánh nắng dần tàn chốn xung quanh chỉ có đôi ta đôi tình nhân trẻ trao nhau một nụ hôn dưới ánh chiều tà.
Chỉ có cảnh vật nhìn thấy tình yêu này và cả họ, chỉ họ mà thôi.
Tiếng sóng dần im điềm như tình yêu của họ vậy có lẽ thế gian này còn nợ mỗi người chúng ta một tình yêu chân thành nhưng thật khó trong cuộc sống có một suy nghĩ chỉ cần có tiền là có tình yêu hay là một loại tình thèm khác trong chúng ta." Mau lại đây tôi ôm em sẽ không sợ em chạy mất "
" Chưa chắc anh ôm em sẽ không chạy được "
" Vậy thì tôi trói em lại bằng tình yêu này "
" Hehe không trói được muahhh "
" Nghe rõ cái chốc luôn đó "
" Người ta hôn dậy là chứa biết bao tình yêu trong đó không thèm trả đây "
" Không hay để tôi đền cho em? "
" Không nha cái tên biến thái nhà anh tránh ra đi nếu không em sẽ đá bay khỏi cái giường này "
" Em nên nhớ trâu này to còn có trâu khác to hơn đó nhóc "
" Em sẽ báo cảnh sát vì anh ăn hiếp trẻ con huhu "
" Đúng là nhóc con nhà em ngủ đi nếu không tôi sẽ.... "
" Đã ngủ "
Một nụ hôn lên trán như lời chúc đôi khi nên suy nghĩ gì đó để giải quyết vấn đề nan giải trường hợp này cho 1000000/100 cái gì khó có cảnh sát.
Ánh sáng của mặt trời đập cái đùn vào mặt tôi
" Ôi mẹ ơi trời sập sao? "
" Đúng rồi đó đã 8:00AM em định ngủ đến khi nào trong khi bảo sẽ dẫn tôi đến nơi nào đó "
" Sao anh không gọi em hả thật là "
" Tôi gọi em câu thứ 2 đã bị em đá bay khỏi cái giường này rồi "
" Anh cũng phải kiên quyết chứ đúng là không làm ăn được gì cả lêu lêu "
Tôi chỉ biết lắc đầu ngáng ngẫm với nhóc con này. Rõ là do em nào phải tôi, không cảm ơn mà còn chửi. Tôi thật nhu nhược
" Xong rồi đi thôi hehe "
" Cái đầu em như bù nhìn Ami mau lại đây nếu em đi ra ngoài với cái đầu này chắc tôi sẽ đào cái hố cho em sẵn "
" Xớ "
Từng đường của chiếc lược chạm lên mái tóc tôi JungKook phải nói thật là boyfriend quốc dân mất anh ấy rất giỏi trong việc chăm tôi không sợ tôi đau nhưng lại biết cách không làm tôi đau.
" Tóc em rụng nhiều quá đó, tôi nghĩ mình nên tìm loại dầu gọi khác cho em tôi không thích nhìn mái tóc này ít đi "
" Anh mua nhiều lắm rồi dù sao thì đó cũng là chuyện bình thường của con gái không sao đâu. Rồi từ từ nó sẽ hết thôi làm sao mà rụng mãi được anh sợ mất để em lượm mấy cái này cho anh gắn lên tóc anh nha "
" Nhóc con nhà em "
" Ui da sao cốc đầu em có tính em sẽ lấy cây búa của thiên lôi kí đầu anh không? "
" Ừm em cứ ở đó tôi đi trước "
" Này đợi em từ từ coi anh có biết em dẫn anh đi đâu mà đi trước, coi chừng ông kẹ bắt cóc anh đó "
" Ừm em cứ thong thả người bị bắt là em "
" Em bị bắt rồi xem anh có hối tiếc không?
Ơ nói vậy mà vẫn đi trước đúng là cái tên này đi đi thích thì đi đi tui đi một mình xớLấy cái này nữa cái này rồi được xong rồi chắc đủ rồi à chìa khóa nữa rồi xong đi thôi "
......." Ôi mẹ ơi biến thái Jeon JungKook
A..nh sao anh c..òn ở đây? Làm em muốn rớt tim đó "" Vì sợ ai đó bị bắt cóc nên tôi đã phải đành ở đây đợi và tặng cho món quà ai ngờ em không sợ mà còn gọi tôi là biến thái hẳn cái tên nữa "
" Tại anh mà em xém mất hồn đó mệt quá không thích đi cùng anh nữa tránh em đi để em đi một mình cái tên nhà anh có nước mà chơi với trâu"
" Chẳng phải em là con trâu sao? Em còn nhận mình là trâu mà? "
" Em sẽ đi mua thuốc độc tiêu diệt anh Jeon JungKook "
" Còn tôi sẽ mua thuốc giải để cứu tôi khỏi cái độc từ vẻ đáng yêu của em "
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "