Yêu em hãy vì em

242 12 2
                                    

" Được rồi nghe tao bình tĩnh mày cần bình tĩnh và kể tao nghe "

" Hức ta..o không biết nói sao nhưng tao không hề gặp anh ta, ta..o ch...ỉ đến quán rượu và hẹn với anh NamJoon nhưng lại bị hủy tao chỉ định ở lại uống một chút sau đó về và chuẩn bị cho chuyến bay và sau đó tao đã tỉnh dậy với trạng thái này, đây là một vấn đề.

Ta..o nghĩ mình nên tao không biết phải làm sao cả nhưng..."

" Được rồi sẽ ổn sẽ ổn nghe tao mày cần bình tĩnh, mày sẽ qua Mỹ vài ngày tới bây giờ Eundo sẽ sang chăm sóc mày. Mày chỉ cần tránh xa anh ta là được, còn về mày... Vẫn ổn chứ? "

" Tao có... lẽ vẫn sẽ ổn mọi thứ tao nghĩ sẽ ổn "

" Nghe lời tao và ngủ một giấc sau đó thì chúng ta sẽ nói sau vấn đề này, tao nghĩ sẽ nhờ anh NamJoon thay vì Eundo vì thằng nhóc còn học "

Có lẽ đã về chiều 5:45PM rồi sao? Tôi nghĩ mình phải thay một bộ đồ và nấu gì đó mới được.
Tôi nghĩ mình ghét việc gội đầu nhất và sau đó là sấy tóc, việc dùng thuốc nó khiến tóc tôi rụng và rụng được rồi tôi nghĩ mình cần làm khô tóc nhưng mà mùi thức ăn thơm thật.
Là anh NamJoon sao? Anh ấy đến rồi sao tôi nghĩ mình sẽ giới thiệu anh ấy cho bạn tôi, anh ấy quá tốt và bọn họ rất hợp nhau

Tôi đã quên chuyện gì xảy ra lúc sáng nên đừng thắc mắc về nó.
Tôi chạy nhanh xuống cầu thang với mái tóc còn ướt tôi có lẽ như một học sinh cấp 3 nếu không hỏi tuổi

" Anh NamJoon đến rồi sao? Anh đến sao không... JungKook? Tại sao anh lại ở đây nữa? "

" Ami anh đây sau khi nghe cô bạn của em thì anh đã đến đây anh nghĩ con bé quá lo cho em mà đã khóc còn chủ tịch Jeon anh vô tình gặp và nghe em không khỏe nên đến đây. Không thành vấn đề chứ, vả lại anh nấu ăn không tốt nên có lẽ anh ấy sẽ làm được "

" Nhưng em... Vậy anh cũng đừng đến và cả Chủ Tịch Jeon sẽ không phiền cả hai khi em có thể tự làm "

" Anh nghĩ cô bạn thân của em sẽ từ Mỹ mà bay về đây để đánh chết anh mất, được rồi anh phải lấy vài thứ ở nhà anh sẽ quay lại sớm vậy nha anh đi trước "

" Anh à... Mang theo cái tên...ahhhh chết thật "

" Em thấy tôi khó chịu lắm sao? Không phải trước đây em luôn chạy đến ôm tôi sao? "

" A..nh đừng có đến gần... tôi a ..nhh như tên biến thái trá...nh tôi ra
Ahhhhhh "

........

" Tôi đã nói anh bao nhiêu lần khi anh cho quá nhiều dầu ăn và rồi bùm cái bếp của tôi, tránh sang một bên để tôi làm "

" Tôi nghĩ em thích nên mới nấu nó, chỉ là tôi nấu cho em, để tôi lâu tóc cho em để như vậy không tốt "

" Không cần đâu nó sẽ tự khô "

Dù thế nào anh ta vẫn mặt dày mà làm nó tôi ghét cách anh ta biến thành một kẻ phản diện rồi lại ôn nhu với tôi như một kẻ có 2 phiên bản.

" Tóc em rụng nhiều quá đi mất, em phải chăm tóc cho mình. Khô rồi "

" Anh có thể bỏ tay ra khỏi người tôi không? Anh đã xong nhiệm vụ rồi "

" Chỉ là một chút được không tôi nhớ mùi hương và em cái ôm mọi thứ ở em. Tôi nhớ trước đây mọi thứ hôm đó khi trách em tôi nghĩ mình sẽ đến để giải quyết nhưng tại sao đến khi tôi dần nhận ra mọi thứ tôi đã cưới một cô gái khác và sau khi tìm hiểu biết cả hai chia tay và tôi không hiểu lý do gì?

Tôi không biết mình đã bị gì, tôi xin lỗi mọi thứ và việc hôm qua tôi nghĩ chỉ cần có em thì em sẽ bên tôi. Nhưng giữa chúng ta bây giờ thật khó nhưng tôi nghĩ mình có thể bỏ mọi thứ để về bên em, xin em đừng tránh tôi nữa tôi yêu em yêu em rất nhiều "

JungKook vẫn vậy ấm áp tựa đầu vào vai tôi mà thủ thỉ như trước đây. Hiện tại và trước khi gặp anh thật khác anh như bị hoán đổi.
Tôi quay lại nhìn anh và đưa đôi bàn tay chạm vào mặt anh run run tôi rất dễ xúc động hơn bao giờ vì anh

" Được rồi anh biết em yêu anh đúng không? Nhưng chúng ta đã kết thúc em chỉ biết là chúng ta đã đồng ý điều đó, chuyện hôm qua em không quan tâm đừng nhắc nó. Em chỉ cảm thấy mình như kẻ thứ 3 chen vào hạnh phúc người khác.

Nếu anh còn yêu em vậy thì ta hẹn kiếp sau nhé đến hiện tại chúng ta đã hết duyên nghe em người cần anh yêu thương là Hwang Myo cô ấy cũng là vợ anh đừng vì điều gì mà đối xử không tốt với cô ấy cô ấy cần anh. Anh đừng nghe lời của mẹ kế cả anh và cô ấy nên tránh xa bà ta nghe em được không?
Nếu yêu em thì hãy nghe em nếu vì em hãy chăm sóc cho cô gái bên anh thật tốt được rồi chúng ta sẽ không còn gì nữa em cũng sẽ sang Mỹ thật sớm.

Bây giờ làm bạn của nhau được không?"

" Tôi không..."

" Thầy Jeon nếu yêu em thì hãy để kiếp sau, kiếp sau em sẽ gả cho thầy nhé.
Bây giờ ta là bạn nhé thầy Jeon "

" Tôi "

" Đưa tay đây khi hai ngón út chạm vào nhau đó là lời hứa, hứa nhé "

Khi hai ngón út chạm vào nhau thì chúng ta đã thực hiện lời hứa, tiếc là kiếp này ta chỉ có nợ chứ không có duyên hẹn kiếp sau ta sẽ trả đủ cho nhau anh nhé.
Tôi khóc trong lòng anh xem như lần cuối tôi tìm được sự ấm áp từ anh

" Đừng khóc ngoan tôi không thể bên em để lâu nước mắt cho em mãi được sau này ta là bạn em cần gì phải nói tôi sẽ giúp em, đừng chịu khổ một mình tôi đã thất hứa khi không thể chăm sóc em suốt đời "

" Ông bà đã mất em nhớ họ em nghĩ mình đã mất tất cả, xem như đó chính là cuộc tình này biến mất nó đã biến mất "

" Tôi đã hiểu điều đó, ngoan đừng khóc hôm nay tôi có thể lâu nước mắt cho em nhưng sau này thì tôi không thể"

Chúng tôi được bên nhau đây là lần cuối sau đó gặp nhau tư cách là bạn bè đến khi nào ta sẽ thành một đôi người đời gọi là nhân duyên
Hẹn anh ngày ánh đèn Paris hoa lệ khi đó ta sẽ một lần nữa bên nhau.

Just For You - JungkookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ