Vì kì thi kết thúc năm học này cũng gần đến rồi tôi phải dành thời gian để học nhiều hơn nên khoảng tầm 2 tuần 1 lần vào cuối tuần tôi mới cùng thầy Jeon đến tiệm sách và dạo đâu đó.
Vì biết đều đó thầy Jeon cũng hay dành thời gian chỉ tôi giải nhiều đề đặc ân này quá tốt luôn ý chứ hay là những hôm rõ là thầy không có tiếc mà lại đến trường để giúp tôi.....Có những hôm cuối tuần thầy Jeon đề nghị đến nơi đó để học vì đơn giản cảnh vật khiến đầu óc được giải tỏa và dễ học hơn nhiều đúng là việc học rất quan trọng càng gần cuối cấp kiến thức càng to và nhiều hơn tôi nghĩ.
Có hôm vì tôi thức khuya học nhiều đến mức bị chảy máu cam ngay tại lớp đều đó khiến thầy Jeon không khỏi lo cho tôi. Thay vì mắng tôi thì thầy ấy lại lo cho tôi ra mặt thấy rõ có hôm thầy cũng có bảo với tôi nên học ít lại dù sao tôi đã có thể làm nhiều bài tập rất tốt rồi. Có nhiều hôm thầy Jeon hãy cho tôi vài thứ đó toàn là những thứ giúp tốt cho sức khỏe.
Cớ sao ai biết tôi bị như thế này mà mẹ Eundo cũng đến mà hỏi thăm rồi còn bảo nhiều điều về việc đó nó không tốt.Có hôm chiều về nhà đã bắt gặp chị Syeol và anh Yoongi đứng trước cửa nhà tôi cũng là vì việc đó dám chắc người nói không ai khác là thầy Jeon đây mà
" Anh bảo mày học nhưng cũng vừa phải thôi học đến mức đó có ngày mày bị gì không ai lo đâu "
" Em nên chú ý hơn đi nhé chị có làm vài món cho em nè còn cái này là thuốc để uống toàn là thuốc bổ được chị tìm hiểu rất kĩ rồi nhé "
" Em biết rồi hai người không cần lo thế đâu em mạnh như trâu "
" Con trâu bé nhất thế giới này sao?"
" Anh Yoongi yahhhhhhh "
Một tuần gần đây thầy Jeon ít đến trường tôi cũng không hiểu vì sao? Đôi khi muốn hỏi những mà nghĩ lại tại sao phải quan tâm chứ cứ kệ đi.
Đó là chiều chủ nhật vì tôi chủ quan việc đó quá nhiều nên sức khỏe tôi hơi giảm tôi cũng không bảo ai cả tôi còn nôn ra máu vào lúc sáng nay đầu tôi như búa bổ cơ thể tôi như hết sức.
Gureum bé con này cứ chạy xung quanh mãi vì lo cho tôi sao? Em ấy cứ chạy ra trước cổng rồi lại xem tôi...
Tiếng chuông bên ngoài cửa khiến tôi thoát khỏi giấc ngủ mơ màng của mình hôm nay ai lại đến tìm tôi sao?
Định thần rồi tôi cũng bước ra còn lên tiếng hỏi với chất giọng vừa đủ" Ai vậy ạ? "
Người trước mắt tôi không ai khác ngoài thầy Jeon chỉ là sao hôm nay thầy ấy lại đến đây. Mắt của tôi tối sầm lại não tôi chỉ biết là cơ thể của tôi cần nghĩ ngơi như một chiếc điện thoại tôi đã sập nguồn.
............." Gureum thì ra trước giờ mày ở đây sao? Mày sướng nhất đó rồi nhóc con, khi Ami tỉnh dậy mày cứ vờ như không biết tao đi đấy.
Thật sự tao đã rất lo và nhớ mày rất nhiều đó nhưng cảm ơn vì mày đã ở bên Ami.... "
Tiếng nói trầm ấm của ai đó khiến tôi tỉnh giấc tôi cựa mình một chút rồi dần mở mắt nhìn xung quanh là phòng của tôi. Não của tôi vẫn đang định hình về việc xảy ra trước đó cánh cửa phòng tôi dần mở là thầy Jeon miệng tôi bất giác nói lên câu đó.
" Là tôi chỉ mới một tuần không gặp mà em đã thế này rồi sao? Em không nghe lời gì cả để mình đổ bệnh cả rồi "
" Là thầy đưa em vào đây sao? "
" Có thể nói là vậy yên tâm tôi không làm gì em cả. Bây giờ đã là 4:00PM rồi đó em thấy ổn hơn chưa? "
" 4:00PM em đã ngủ một mạch đến bây giờ luôn sao? Aaaaaa thật là em xin lỗi vì để thầy đợi còn phải.... "
" Đó là nhiệm vụ của tôi, dù sao thì tôi có thể đợi em cả đời này. Tôi sẵn sàng chăm sóc em suốt đời này không công"
" Em hết thuốc chữa thầy rồi.
Thầy đến đây có việc gì sao? "" Do linh cảm mách bảo nên tôi đến thôi ý em nghĩ xem đây có phải là thần giao cách cảm không khi tôi có thể đoán trước cái này có thể xuất hiện ở..."
" Em sẽ đuổi thầy khỏi đây nếu còn nói như thế nữa "
" Trêu em một chút mà em quá là căng thẳng rồi, tôi đã làm đồ ăn rồi em mau xuống ăn đi sau đó uống thuốc...
Đây em còn yếu để tôi dẫn em xuống "" Thầy bảo dẫn mà sao thầy lại bế em bỏ xuống đi yahhhhh em đánh thầy đó"
" Em đúng là đồ độc ác ai đời lại đánh ân nhân của mình đằng này tôi còn có thể là chồng tương lai của em thật là nếu sau này tôi cưới em về rồi em có đánh tôi không ?"
" Yahhhhh em đánh chết thầy nếu còn nói như thế
.....
Xớ cảm ơn vì chúng em sẽ ăn ngon miệng "" Đương nhiên vì chồng em làm nên em sẽ ăn rất ngon "
• Tôi đã mém sặc vì câu nói đó tôi đã tặng thầy ấy một ánh mắt 3 phần lạnh lùng 6 phần sắc bén 9 phần muốn dùng lựu đạn để tiêu diệt thầy ấy.
Nếu thầy còn như thế em sẽ động lòng mất vì việc ngọt ngào và dịu dàng ấm áp của thầy dành cho em mất.• Vậy là bây giờ tôi có lý do để chọc em rồi khi em bực tức nhìn mặt em đáng yêu hết phần nếu được như vậy tôi tình nguyện để em đánh cả đời.
Ami tôi đây sẽ dành đều ấm áp ngọt ngào này riêng mình em chỉ có thể mong tôi sẽ là người bên em suốt đời này để có thể mang những đều này đến bên em để có thể cưng chiều em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just For You - Jungkook
Short Story" Tôi không thích yêu đương với học sinh Vậy mẫu người thầy thích như thế nào? Miễn người đó không phải là em.... "